Ảnh: Phòng chống lụt bão ở...quán nhậu

Ảnh: Phòng chống lụt bão ở...quán nhậu

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
0
Trong khi, nhiều cơ quan chức năng và người dân địa phương đang ra sức huy động lực lượng, tìm phương án đối phó với bão thì một số quan chức tại tỉnh Quảng Bình vẫn ngồi yên vị trong quán nhậu.

Ngày 3/10/2012, Ban Chỉ đạo phòng chống lụt bão Trung ương - Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn có Công điện gửi các tỉnh và bộ ngành liên quan về việc phòng chống bão số 7. Các tỉnh từ Quảng Bình đến Khánh Hòa được xác định là khu vực tâm bão sẽ đổ bộ.

Trong khi, nhiều cơ quan chức năng và người dân địa phương đang ra sức huy động lực lượng, tìm phương án đối phó với bão thì một số cán bộ tỉnh Quảng Bình vẫn ngồi yên vị trọng quán nhậu.

Vào lúc 16h15 ngày 3/10 (trong giờ hành chính), tại nhà hàng Đại Dương ở thị trấn Hoàn Lão (Bố Trạch) một nhóm cán bộ thuộc Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh, Đảng ủy khối cơ quan cấp tỉnh và Huyện ủy huyện Bố Trạch đang nâng ly chúc tụng nhau.

Xã hội - Ảnh: Phòng chống lụt bão ở...quán nhậu

Xã hội - Ảnh: Phòng chống lụt bão ở...quán nhậu (Hình 2).

3 chiếc xe này được xác định của Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh, Đảng ủy khối cơ quan cấp tỉnh, Huyện ủy Bố Trạch (Quảng Bình).

Xã hội - Ảnh: Phòng chống lụt bão ở...quán nhậu (Hình 3).

Cạnh đó khoảng 50m, xe mang BKS: 73B - 0222 của UBND tỉnh Quảng Bình cũng nằm bất động trước quán ăn Cơm Việt.

Vào lúc 18h cùng ngày, tại TP Đồng Hới, xe chở nhóm người của Ban chỉ đạo cắm mốc biên giới Quảng Bình (73B - 2728) cũng "cập bến" nhà hàng nổi Sóng Thần trên dòng Nhật Lệ.

Xã hội - Ảnh: Phòng chống lụt bão ở...quán nhậu (Hình 4).

Trú bão ở quán... Sóng Thần

Xã hội - Ảnh: Phòng chống lụt bão ở...quán nhậu (Hình 5).

Trước đó, vào khoảng 11h trưa, xe mang BKS: 73B - 1693 (được xác định của Công an tỉnh) cũng chiếm một chỗ ở nhà hàng Mỹ Lệ (TP Đồng Hới).

Đến trưa ngày 4/10, khi bão đang tiến gần hơn đến đất liền, PV Nguoiduatin.vn đã ghi lại hình ảnh xe ô tô mang BKS 73B - 0394 cùng với một chiếc xe máy mang biển xanh có mặt tại quán nhậu Việt Hồng (thị trấn Hoàn Lão).

Xã hội - Ảnh: Phòng chống lụt bão ở...quán nhậu (Hình 6).

Xe biển xanh đồng hành ở quán nhậu

Theo một số tài xế xe ôm, việc xe biển xanh ở Quảng Bình ở quán xá là hình ảnh bắt gặp thường xuyên. Một người cho biết: "Nếu các chú muốn chụp ảnh thì buổi sáng đến quán cà phê, buổi chiều ra quán nhậu, xe đậu kín đường".

Xuân Hồng - Ngọc Ly