“Áo ấm cho em” - hành trình đầy ý nghĩa của NUSEE hỗ trợ trẻ em tại Hà Giang

Thứ 5, 28/12/2023 | 21:07
2
Thêm một hoạt động ý nghĩa của NUSEE về minh chứng cho con đường phát triển song hành cùng trách nhiệm xã hội của tập đoàn.

Mới đây (27/12), Tập Đoàn Nusee đã có chuyến ghé thăm các trẻ em nhỏ tại Hà Giang, thông qua chương trình “áo ấm cho em”, tập đoàn đã tặng nhiều quần áo và nhu yếu phẩm cần thiết, hỗ trợ các em phần nào vượt qua mùa đông khắc nghiệt.

Cần biết - “Áo ấm cho em” - hành trình đầy ý nghĩa của NUSEE hỗ trợ trẻ em tại Hà Giang

Tập đoàn Nusee tập kết địa điểm phát quà cho các em nhỏ ở Hà Giang

Phát động vào tháng 12/2023, Tập đoàn Nusee mong muốn nhanh chóng có thể hỗ trợ áo ấm cho các em nhỏ tại Hà Giang-  một trong những khu vực có thời tiết khắc nghiệt và tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn. Mỗi gia đình tại xã Cán Chu Phìn đã nhận được những món quà ý nghĩa: áo phao mới, tất mới, chăn lông mới - những thứ không thể thiếu trong cái rét thấu xương của mùa đông Hà Giang. Đặc biệt, mỗi hộ còn nhận được 500.000 VNĐ tiền mặt.

Cần biết - “Áo ấm cho em” - hành trình đầy ý nghĩa của NUSEE hỗ trợ trẻ em tại Hà Giang (Hình 2).

Tập đoàn Nusee tập kết địa điểm phát quà cho các em nhỏ ở Hà Giang

Trước chuyến đi, Tập đoàn Nusee đã dán các hình ảnh liên quan đến chương trình “Áo ấm cho em” lên đoàn xe của thương hiệu. Điều này đã giúp mọi người tham gia lưu thông trên đường có thể dễ dàng nhìn thấy thông điệp, tạo ra sự nhận thức mạnh mẽ về tình hình khó khăn của các em nhỏ tại Hà Giang, thúc đẩy sự đoàn kết đồng lòng cùng hướng về Hà Giang - giúp đỡ và cung cấp áo ấm cho các thiên thần nhỏ.

Cần biết - “Áo ấm cho em” - hành trình đầy ý nghĩa của NUSEE hỗ trợ trẻ em tại Hà Giang (Hình 3).

Nusee thay đổi nhận diện đoàn xe của thương hiệu để nhắc nhở mọi người cùng hướng về Hà Giang hỗ trợ các em.

Tập đoàn Nusee, thông qua chương trình "Áo Ấm Cho Em", không chỉ thể hiện sự quan tâm đối với cộng đồng mà còn khẳng định vai trò tiên phong trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Hành trình từ Hà Giang đã mở ra một chương mới cho chương trình, mang lại hy vọng và sự ấm áp cho hàng nghìn mảnh đời khó khăn khác.

Không chỉ dừng lại ở việc trao tặng vật chất, Nusee còn chú trọng vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng cần thiết. Với nguồn vốn tự lực của nội bộ , họ đã cải tạo và xây mới trường học, nhà ở và các mái ấm cho các hoàn cảnh khó khăn.

Cần biết - “Áo ấm cho em” - hành trình đầy ý nghĩa của NUSEE hỗ trợ trẻ em tại Hà Giang (Hình 4).

Nụ cười trên môi mỗi người như những lời động viên tiếp sức lẫn nhau, cùng vươn lên trong cuộc sống.

"Áo ấm cho em" đã trở thành một biểu tượng cho sự quan tâm, chăm sóc và đầu tư vô điều kiện vào tương lai của những thế hệ trẻ, cũng như sự phát triển bền vững của cộng đồng. Qua mỗi bước đi, Nusee không chỉ củng cố vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm, mà còn tạo dựng nên một hình ảnh doanh nghiệp có tâm có tầm, đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội.

Trong những năm qua, Nusee đã chủ động khởi xướng và thực hiện nhiều dự án thiện nguyện, góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống, phát triển cộng đồng và hướng tới sự bền vững của xã hội. Đơn cử có thể kể đến như xây dựng trường học, xây cầu, trao tặng mái ấm gia đình, quỹ hộ trợ thanh thiếu niên, giúp đỡ các nạn nhân của vùng thiên tai, hoả hoạn, hỗ trợ chỗ ở cho những người có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ bà con nghèo vui Tết… Đây không chỉ là một dấu ấn xã hội, mà còn là minh chứng cho sứ mệnh kinh doanh của họ: không chỉ kiếm lợi nhuận mà còn phục vụ cộng đồng và lan tỏa tình yêu thương.

Thu Hà

Tây du ký: Thiên đình đã dùng những cách nào để xử tử Tôn Ngộ Không?

Thứ 5, 28/12/2023 | 14:35
Tôn Ngộ Không là nhân vật chính của tiểu thuyết Tây du ký và đã từng bị Thiên đình xử tử nhưng không chết.

Người mẫu 30 tuổi hứng "gạch đá" vì bán nội y cũ làm từ thiện

Thứ 7, 23/12/2023 | 08:20
Mỹ nhân sinh năm 1993 gây tranh cãi khi bán đấu giá trực tuyến những bộ nội y cô từng mặc chụp ảnh để làm từ thiện.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.