Đào tạo tại trường Hà Nội Toronto: Xây dựng bản lĩnh công dân toàn cầu

Thứ 5, 11/05/2023 | 08:52
0
Trường Hà Nội Toronto là một trong những ngôi trường cung cấp lộ trình đào tạo các kỹ năng tư duy toàn cầu, góp phần xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc và bản lĩnh cho thế hệ công dân tương lai. 

Quy trình giảng dạy theo tiêu chuẩn Canada tại trường Hà Nội Toronto

Trường Hà Nội Toronto (HTS) xây dựng lộ trình phát triển thế hệ công dân toàn cầu một cách bài bản và chuyên sâu. Nhà trường đã thiết kế hệ thống giảng dạy và đào tạo chuyên nghiệp với Chương trình Tích hợp Toàn phần Ontario và Tích hợp Ontario, đồng thời tạo điều kiện cho học sinh hội nhập với nền giáo dục Canada. Với Chương trình Tích hợp Ontario, học sinh có thể lấy bằng Tốt nghiệp THPT Việt Nam và tín chỉ cho các môn học thuộc chương trình quốc tế. Đối với Tích hợp Toàn phần Ontario, học sinh sẽ có bằng tốt nghiệp Trung học Ontario (OSSD), mở ra cánh cửa dẫn đến các trường đại học danh tiếng trên thế giới.

Trường Hà Nội Toronto tổ chức hoạt động giảng dạy nâng cao tính chủ động, sáng tạo của học sinh.

Thầy John Slipachenko, Phó Hiệu trưởng sáng lập - Giám đốc Chương trình Quốc tế của trường Hà Nội Toronto cho biết: “Từ những ngày đầu tiên theo học tại trường Hà Nội Toronto, học sinh đã được tiếp cận các tài liệu, chương trình giảng dạy của Canada và đa dạng cơ hội giao lưu văn hóa, học thuật quốc tế. Chúng tôi thực hiện được điều này nhờ mối quan hệ đối tác chặt chẽ với các trường đại học và hiệp hội giáo dục ở Canada và trên khắp nơi trên thế giới. 

Là một trường thành viên thuộc tổ chức giáo dục quốc tế ISP, học sinh HTS đương nhiên sẽ được công nhận như một công dân toàn cầu, bất cứ khi nào đều có cơ hội kết nối với các học sinh ISP khác trên toàn cầu. Có rất nhiều chương trình học tập và giao lưu quốc tế mà các em có thể tham gia. HTS là trường kết nghĩa của trường Lynn Rose. Hai trường hợp tác chặt chẽ trong đào tạo giáo viên và phát triển chương trình giảng dạy. Sự hỗ trợ toàn diện này đóng vai trò quan trọng giúp HTS trở thành một ngôi trường Canada đích thực.”

Trang bị cho học sinh bộ kỹ năng tư duy toàn cầu, sẵn sàng hội nhập Thế giới 

Bộ kỹ năng thế kỷ 21 là hành trang cần thiết cho mọi công dân để rèn luyện tư duy toàn cầu. Các kỹ năng này sẽ giúp học sinh có sự kết nối, hòa nhập và làm việc tốt hơn trong môi trường toàn cầu hóa. 

Trường có cơ sở vật chất vô cùng hiện đại đạt chuẩn Quốc tế như phòng STEM công nghệ cao, phòng Nghiên cứu khoa học, phòng Thể dục, thư viện và khu vui chơi rộng rãi,...

Thầy John chia sẻ về các kỹ năng tư duy toàn cầu được rèn luyện tại HTS: “Chúng tôi xây dựng chương trình giảng dạy nhằm giúp học sinh trong trường phát triển các kỹ năng thế kỷ 21. HTS tập trung phát triển 3 nhóm kỹ năng chính: Kỹ năng học hỏi và đổi mới, kỹ năng sử dụng kỹ thuật số, kỹ năng sự nghiệp và cuộc sống.

Nhà trường có nhiều chương trình kỹ năng sống được tích hợp trong chương trình giảng dạy như hoạt động tình nguyện hay các dự án giúp xây dựng khả năng lãnh đạo và sự tự chủ trong quá trình học tập của bản thân. Tại trường, kỹ năng sống được xây dựng và rèn luyện song song với chương trình học. Nhờ vào cách giảng dạy theo mô hình đổi mới, học sinh sẽ được thỏa sức thể hiện tài năng và cá tính riêng biệt.”

Sắp tới, phụ huynh và học sinh sẽ có cơ hội trải nghiệm tại trường trong Ngày hội thông tin: “Tiếp bước hành trình tương lai” diễn ra vào ngày 20/5/2023 (9h00 - 11h30 sáng). Đây là dịp để phụ huynh được trao đổi trực tiếp với Ban Giám hiệu Nhà trường xoay quanh các vấn đề được đặc biệt quan tâm như chương trình học, phương pháp giáo dục, kế hoạch phát triển… Trường Hà Nội Toronto mong muốn đem đến cho quý phụ huynh cái nhìn tổng quan, rõ nét trên các phương diện từ tầm nhìn, sứ mệnh giáo dục cũng như hệ thống cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế như phòng STEM công nghệ cao, phòng Nghiên cứu khoa học, Trung tâm biểu diễn Nghệ thuật, phòng Công nghệ Thực phẩm, phòng Thể dục, bể bơi bốn mùa trong nhà, thư viện và khu vui chơi rộng rãi…. Thiết kế lớp học và các phòng công năng phù hợp với từng môn học, lứa tuổi và đặc biệt đều được tư vấn, nghiên cứu chuyên sâu bởi các chuyên gia hàng đầu, nhằm hỗ trợ tối đa sự phát triển trí tuệ, thể chất, tinh thần và nhận thức xã hội của học sinh.

Ngày hội đề cao tính chủ động, sáng tạo, kết hợp cùng việc khám phá cơ sở vật chất hiện đại tại Trường Hà Nội Toronto cũng như khai thác các thông tin cần thiết cho năm học, đây chắc chắn là sự kiện sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị cũng như những trải nghiệm quý báu.

Đặc biệt, Quý phụ huynh và các bạn học sinh sẽ có cơ hội nhận ưu đãi khủng lên tới 70.000.000 VNĐ cùng với nhiều phần quà giá trị khác khi đăng ký nhập học ngay tại Ngày hội thông tin. Chi tiết về sự kiện cũng như đăng ký tham dự, phụ huynh truy cập website  hoặc liên hệ qua số hotline (+84) 869 111 800.

Quỳnh Nga

Cùng chuyên mục

Quỳnh Nga mặc đẹp các kiểu váy lụa chỉ bằng một công thức

Thứ 2, 13/05/2024 | 04:06
Quỳnh Nga thường chọn những thiết kế tông màu pastel nhẹ nhàng khi diện váy lụa, đây là cách giúp cô có vẻ đẹp tao nhã, cuốn hút.

Kaity Nguyễn bị một đạo diễn tố bỏ vai khiến lỡ vốn đầu tư 6,3 tỷ đồng

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:50
Đạo diễn Lê Thanh Sơn cho biết việc Kaity Nguyễn bỏ vai trong Móng Vuốt khiến đoàn phim mất vốn đầu tư hơn 6 tỷ đồng.

Clip: Nữ tài xế gặp tai họa vì chạy xe máy như chốn không người

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:31
Bất ngờ rẽ trái lao sang đường ngược chiều, nữ tài xế bị xe máy chạy chiều ngược lại tông ngang.

Tòa chung cư ở Belgorod đổ sập do tên lửa: Bộ Quốc phòng Nga lên tiếng

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:18
Vụ “tấn công xuyên biên giới” khiến một phần tòa chung cư ở Belgorod (lãnh thổ Nga) sập từ tầng 1 đến tầng 10.

Cô gái đi giao cơm giờ thành dâu nhà tỷ phú showbiz Việt

Chủ nhật, 12/05/2024 | 23:53
Cuộc sống của người đẹp này sau khi kết hôn gần như rút lui khỏi làng giải trí dù trước đó tên tuổi "lên như diều gặp gió".