Arshavin bỏ vợ con chạy theo hoa hậu thoát y

Arshavin bỏ vợ con chạy theo hoa hậu thoát y

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Báo chí xứ sương mù cách đây ít ngày đã nhất loạt đưa tin về vụ “ăn chả” của tiền đạo đang thuộc biên chế của Arsenal, Andrey Arshavin. “Người thứ ba” chen ngang vào tổ ấm hạnh phúc của Arshavin và Julia chính là chân dài đình đám Leilani Dowding.

Leilani Dowding - Hoa hậu Anh năm 1998 - nổi tiếng ở xứ sương mù không chỉ bởi sắc đẹp mà còn cả sở thích “cởi đồ”. Cô hiện đang là gương mặt quen thuộc trên “trang 3” của tờ Sun vốn chuyên dành cho các mỹ nhân nóng bỏng thích thoát y.

Sự kiện - Arshavin bỏ vợ con chạy theo hoa hậu thoát y

Arshavin phải lòng Leilani Dowding trong một lần tình cờ gặp gỡ tại một hộp đêm ở London, thời điểm vợ anh là Julia đang mang bầu đứa con thứ 3 của hai người. Kể từ đó, số lần hẹn hò của cả hai gia tăng theo cấp số nhân và nhiều người chứng kiến cảnh Arshavin ôm ấp Leilani tại hộp đêm bất chấp ánh nhìn nghi ngại của bạn bè.

Cuối cùng, Arshavin quyết định xách vali ra khỏi nhà và chạy theo Leilani Dowding, mặc cho cô vợ Julia cùng 3 con đau đớn.

Arshavin từng hứa hẹn rất nhiều khi phát biểu trước báo giới rằng anh không bao giờ làm khổ vợ con, và rằng phụ nữ là phái yếu, họ cần được bảo vệ. Tuy nhiên, khi gặp Leilani Dowding, Arshavin đã bị chân dài này làm cho mù quáng.

Thủy Tiên