ATM làm khó tỷ phú Facebook

ATM làm khó tỷ phú Facebook

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Một đoạn video của một hành khách qua đường cho thấy, tỷ phú Facebook đã gặp khó khăn lớn khi rút tiền tại một quầy giao dịch tự động.

Những hình ảnh trong video rõ ràng cho thấy Mark Zuckerberg “bó tay” với chiếc ATM trên phố Banca della Campania thuộc đảo Capri, Italy. Thậm chí, ông chủ Facebook phải nhờ đến người qua đường giúp đỡ. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn không như ý muốn và Mark Zuckerberg cùng vợ phải bỏ đi.

Xã hội - ATM làm khó tỷ phú Facebook

Sau khi nhận được thông tin, đại diện ngân hàng Naples cho hay, dù hệ thống rút tiền đôi khi trục trặc nhưng thời gian ông chủ Facebook thao tác rút tiền thì nó vẫn hoạt động bình thường.

Ông chủ Facebook vẫn thể hiện phong cách giản dị của mình qua những hình ảnh quen thuộc được ghi lại từ tuần trăng mật của đôi vợ chồng. Mark vẫn mặc bộ trang phục hoàn toàn “tuềnh toàng” với áo chui đầu màu xám, quần jeans.

Tại nhà hàng ăn kiêng Nonna Betta ở khu Jewish Ghetto, khu phố cổ ở trung tâm thành phố Rome, đôi vợ chồng trẻ cũng chỉ dùng chung một đĩa mỳ hải sản và hoa bí ngô rán, không gọi rượu hay bia mà chỉ yêu cầu một chai nước và một ấm trà. Họ thanh toán hóa đơn hết tổng cộng 32 euro mà không để lại “tiền boa”.

Người chủ nhà hàng cho hay, lý do “hành động keo kiệt” này của CEO Facebook “không phải vì họ không thích bữa ăn”. “Vì khi tôi hỏi bữa ăn thế nào và anh ta trả lời rất ngon”, người chủ nhà hàng kể lại.

Một số hình ảnh của cặp đôi trong trăng mật:

Xã hội - ATM làm khó tỷ phú Facebook (Hình 2).

Xã hội - ATM làm khó tỷ phú Facebook (Hình 3).

Xã hội - ATM làm khó tỷ phú Facebook (Hình 4).

Xã hội - ATM làm khó tỷ phú Facebook (Hình 5).

Xã hội - ATM làm khó tỷ phú Facebook (Hình 6).

Xã hội - ATM làm khó tỷ phú Facebook (Hình 7).

Xã hội - ATM làm khó tỷ phú Facebook (Hình 8).

Tuấn Khanh (Theo Đất Việt)