AX Film Việt Nam chính thức ra mắt PPF mới tại triển lãm phụ kiện ô tô “Auto Accessories Show 2023”

Thứ 6, 08/12/2023 | 08:55
0
AX Film là thương hiệu uy tín về sản xuất và phân phối màng phim ô tô. Đến với thị trường Việt Nam - AX Film mang đến sự hoàn hảo, đặt tâm huyết vào mỗi chiếc xe để những thành phẩm ấy trở thành một tác phẩm nổi bật và có gu hơn. Đến với buổi triển lãm phụ kiện ô tô Auto Accessories Show 2023, AX Film Việt Nam sẽ tung ra những sản phẩm PPF hot hit nhất đến với khách hàng gồm: K-Series và AX TPU.

Là một thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực phim ô tô, chuyên tạo ra các sản phẩm đổi màu, phim bảo vệ xe ô tô, và các giải pháp phim ô tô chất lượng cao. Cùng với sự chuyên nghiệp AX Film đã khẳng định vị thế với nhiều cửa hàng đại lý ủy quyền trên khắp thế giới và phát triển mạnh mẽ ở Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ, Malaysia, Trung Quốc,...

Chứng kiến sự kiện triển lãm ngành phụ kiện ô tô Việt Nam ngày một phát triển thì AX Film Việt Nam sẽ góp mặt tại trung tâm hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng từ ngày 08/12/2023 - 10/12/2023 để giới thiệu những sản phẩm và công nghệ mới nhất, đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho người yêu ô tô.

AX Film Việt Nam ra mắt sản phẩm mới tại triển lãm phụ kiện ô tô 2023

Đến với buổi triễn lãm lần này AX Film Việt Nam luôn mong muốn Quý đại lý, Quý đối tác, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều sản phẩm với những công nghệ tiên tiến nhất. Một bước tiến đột phá khi AX Việt Nam cũng chính thức tung ra thị trường và giới thiệu sản phẩm mới "AX PPF MÀU” và TPU dòng “K SERIES”  hợp lý nhất vào lúc 10:00 AM, ngày 09/12/2023 ở triển lãm phụ kiện ô tô 2023 tại gian hàng khu C - C08. 

Đây không chỉ là sự kiện quan trọng trong hành trình phát triển, mà còn là cơ hội tuyệt vời để khám phá thế giới phim đổi màu mới lạ dành cho ô tô.

Với "AX PPF MÀU" AX Film Việt Nam hứa hẹn sẽ có một trải nghiệm độc đáo, làm cho chiếc xe của bạn trở nên có gu hơn, được đắm chìm trong một biểu tượng của sự đổi mới và chất lượng vượt trội cho mọi chiếc xe

Ra mắt sản phẩm mới “AX PPF MÀU” tại gian hàng AX Film Việt Nam

Song song đó, AX Film Việt Nam tự hào khi giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm PPF mới là K-Series với slogan “Hợp lý nhất”. 

Dòng PPF K-Series với chất liệu TPU cao cấp và công nghệ tiên tiến, cam kết đảm bảo an toàn và tiêu chuẩn ngành phim. Được thiết kế màu sắc bao bì đặc trưng. Phiên bản K-Series một đối thủ đáng chú ý vào cuối năm 2023 và đầu năm 2024 tới đây. AX PPFilm sản phẩm màng bảo vệ sơn xe cao cấp và mang lại giá thành hợp lý nhất cho mọi khách hàng trải nghiệm. 

Ra mắt siêu phẩm PPF mới “K-Series” tại triển lãm 

AX Film Việt Nam 

AX Film đã chính thức trở thành đại lý ủy quyền tại Việt Nam, đánh dấu một bước quan trọng trong mối quan hệ giữa AX Film và thị trường ô tô Việt Nam, hứa hẹn mang lại những giải pháp đổi màu và bảo vệ xe chất lượng cao cho các đối tác và khách hàng. Đặc biệt AX Film Việt Nam cung cấp các sản phẩm dịch vụ làm phim ô tô tùy theo từng nhu cầu khác nhau như: Phim đổi màu ô tô phim AX Film, Phim bảo vệ sơn xe AX PPFILM, AX TPU và Phim cách nhiệt AX WINDOW,…

Ngoài ra, AX Film Việt Nam đang đặt ra mục tiêu phát triển mạnh mẽ hệ thống đại lý trên toàn quốc, đưa AX Film Việt Nam lên tầm cao mới, mở rộng sự hiện diện và góp phần làm phong phú thêm thị trường ngành ô tô Việt Nam. 

Sự kiện triển lãm phụ kiện ô tô “Auto Accessories Show 2023” 

Auto Accessories Show 2023 do Hiệp hội Phụ kiện Ô tô TP. HCM tổ chức tại Trung tâm hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng đã trở thành tâm điểm không thể bỏ qua, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo quan khách. Với sự tham gia của hơn 150 nhà phân phối và thương hiệu hàng đầu trong ngành, sự kiện không chỉ là nơi gặp gỡ của các đại diện từ nhà sản xuất, nhập khẩu và phân phối mà còn là một cơ hội lớn để kết nối, tiếp cận thị trường thông qua việc giao thương với đại lý và cửa hàng. 

Trong sự kiện đặc biệt này, AX Film Việt Nam tự hào khi hợp tác đồng hành cùng với 365 Group – một ông lớn trong ngành phụ kiện ô tô mà không còn quá xa lạ.

Sự kiện Auto Accessories Show với sự góp mặt của nhiều ông lớn trong ngành 

Với sứ mệnh “vẻ đẹp” và “bảo vệ” AX Film Việt Nam không chỉ là một phần gia tăng tính thẩm mỹ cho mỗi chiếc xe mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến trải nghiệm hoàn hảo và bảo vệ tốt nhất.

AX Film Việt Nam mang đến không gian trải nghiệm với công nghệ tiên tiến, đảm bảo sự hoàn hảo chính chiếc xế cưng của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm chất lượng từ AX Film Việt Nam tại triển lãm phụ kiện ô tô 2023 lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. 

Mọi thông tin liên hệ và kết nối: 

Hotline: 0912 76 96 76 - 0933 29 02 10

Email: axfilmvn@gmail.com

Website: https://axfilmvn.com/

Địa chỉ: Số 14, Đường 36, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Cùng chuyên mục

Thực đơn 2 món đơn giản nhưng đầy đủ chất, nấu chưa tới 30 phút là xong

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:58
Nếu không có nhiều thời gian nấu nướng, chị em chỉ cần nấu 2 món đơn giản này cũng đủ đảm bảo có một bữa ăn đủ chất cho gia đình.

Ô tô điện Trung Quốc chịu thuế cao gấp 4 lần các hãng xe khác tại Mỹ

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:53
Thuế xe điện Trung Quốc vừa bị tăng gấp 4 lần tại thị trường Mỹ.

Aeon Mall Tâm An chính thức khởi công: Điểm tựa cho BĐS nhà ở phát triển

Thứ 7, 18/05/2024 | 14:20
Sáng nay, dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân An chính thức khởi công, sự kiện đã thút hút sự quan tâm lớn của người dân Long An nói chung và nhà đầu tư bất động sản nói riêng.

Porsche chốt thời gian ra mắt xe 911 động cơ lai Hybrid

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:25
Hãng xe Porsche vừa cho chiếc 911 Hybrid thực hiện những trải nghiệm thực tế cuối cùng trước khi ra mắt chính thức.

Nghề “hot” ở đất nước tỉ dân, có người tăng lương gấp 10 chỉ sau 2 tháng

Thứ 7, 18/05/2024 | 13:12
Với nghề này, bạn thậm chí có thể được xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh, đúng nghĩa “vừa có tiếng, lại vừa có miếng”.