'Bà chủ phòng trà' Bảo Trâm lên án danh vọng trong showbiz

'Bà chủ phòng trà' Bảo Trâm lên án danh vọng trong showbiz

Thứ 6, 12/07/2013 | 20:15
0
Bỏ lại vẻ thân thiện, đáng yêu, trong sáng để hóa thân trọn vẹn vào vai bà chủ phòng trà Bessie sắc sảo, đanh đá, cô bạn Bảo Trâm Idol đã khiến khán giả bất ngờ và thích thú với khả năng diễn xuất của mình.

Từ đâu mà Bảo Trâm biết và tham gia vở kịch Góc phố danh vọng (GPDV)? 

 Mình biết đến GPDV từ năm ngoái nhưng lại ko kịp nộp đơn thử vai, nhưng theo mình đánh giá chắc năm ngoái mình cũng sẽ bị loại thôi, vì các bạn khác đều rất tài năng. Năm nay khi Phi Anh mời Trâm tham gia thì Trâm cũng đồng ý luôn, vì Trâm cũng biết và rất thích vở nhạc kịch này. 

Lần đầu tiên đứng trên sân khấu lớn không phải trong vai trò ca sĩ, cảm giác của bạn ra sao? 

Trâm nghĩ rằng diễn xuất cũng như ca hát, cần cái hồn và sự nhập tâm của mình vào nhân vật, Trâm cũng không cảm thấy quá khó khi vào vai và diễn trên sân khấu. 

Nhân vật - 'Bà chủ phòng trà' Bảo Trâm lên án danh vọng trong showbiz

Khán giả đã rất bất ngờ và thích thú khi thấy bạn bỏ lại vẻ thân thiện, đáng yêu, trong sáng để hóa thân trọn vẹn vào vai bà chủ phòng trà Bessie sắc sảo, đanh đá. Liệu đó có phải là một phần tính cách của Trâm ngoài đời?

Trâm nghĩ là ai cũng có mặt tốt mặt xấu, Khi đóng vai Bessie, Trâm chỉ nghĩ rằng không phải mình là một người khác mà mình đang thể hiện một góc tối trong con người mình. Ngoài đời thì Trâm biết cách tiết chế để mình sống một cách cân bằng.

Tham gia GPDV trong nhiều tháng, Trâm có gặp những thuận lợi và khó khăn gì? 

Tham gia GPDV, lịch tập rất dày đặc và đòi hỏi Trâm cũng như các bạn phải sắp xếp công việc cá nhân và rèn luyện thể lực thường xuyên. Trâm may mắn được Phi Anh cho thể hiện giọng hát của mình khá nhiều, còn phần vũ đạo thì lại được giảm thiểu với 1 bà chủ, nên là khó khăn với Trâm chỉ về phần diễn xuất và thể hiện giọng nói của mình.

Nhân vật - 'Bà chủ phòng trà' Bảo Trâm lên án danh vọng trong showbiz (Hình 2).

Bạn nhận xét như thế nào về khả năng diễn xuất của mình?  

Trâm nghĩ rằng vai Bessie Trâm thấy rất hợp với mình, mình có thể cảm nhận được và Trâm nghĩ việc truyền đạt cảm xúc của Trâm cũng không tệ. 

Vở kịch nói về những hỗn độn của showbiz, những người trẻ khát khao danh vọng. Trâm cũng đã là một ca sĩ, đã bước chân vào showbiz một thời gian, bạn nghĩ sao về nhân vật chính Roxanne nói riêng và các bạn trẻ đang mang trong mình những suy nghĩ như Roxanne nói chung? 

 Vở kịch là muôn màu ngóc ngách showbiz được tổng hợp lại ở 1 Góc phố. Tuy vậy, Trâm nghĩ rằng xã hội bên ngoài còn hỗn độn và khó lường hơn nhiều! Roxanne là một nhân vật nhiều tham vọng, đam mê danh vọng, bị danh vọng làm cho mờ mắt mà không biết rằng tình yêu là cái mà cô ấy cần hơn cả, chính Roxanne cũng đã có lúc lo lắng rằng khi cô ấy giàu thì "liệu có ai yêu tôi đủ nhiều để chia sẻ cái giàu ấy với tôi?!". 

Nhân vật - 'Bà chủ phòng trà' Bảo Trâm lên án danh vọng trong showbiz (Hình 3).

Danh vọng của Bessie là tình yêu và sự nổi tiếng, vậy danh vọng của riêng Bảo Trâm là gì? 

 Trâm nghĩ rằng Danh vọng không phải là điều xấu xa, Danh vọng đối với Trâm là cần, nhưng chỉ khi mình có bằng chính nỗ lực của mình và Danh vọng đó thật sự đẳng cấp. Ngoài ra Tình yêu là nền tảng cảm xúc, tinh thần cho Trâm để Trâm theo đuổi con đường của mình. 

Bạn có thể bật mí một chút về kế hoạch sắp tới của bạn với độc giả?  

Hiện nay Trâm đang ấp ủ sản phẩm đầu tiên của mình, và Trâm đang ra mắt một bài hát mang tên Đoạn Cuối Giấc Mơ - St Minh Min, và đang đc đề cử trong chương trình Bài hát yêu thích. Hy vọng ca khúc này của mình sẽ được đông đảo khán giả đón nhận. 

Cảm ơn Bảo Trâm và chúc các dự định của bạn sẽ thành công.  

Tùng Lâm

Yêu cầu thu hồi băng đĩa phim ‘Bụi đời Chợ Lớn’

Thứ 6, 12/07/2013 | 10:48
Chiều 11/7, Thanh tra bộ VH-TT và DL đã có văn bản gửi Thanh tra sở VH-TT và DL các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương yêu cầu kiểm tra, xử lý vi phạm và thu hồi băng đĩa phim “Bụi đời Chợ Lớn”.

10 ngôi sao nổi tiếng từng bị tống tiền giống Đan Trường

Thứ 6, 12/07/2013 | 16:42
Việc bị mất thông tin bí mật khiến các sao đình đám có thể gặp không ít rắc rối trong đó có việc bị... tống tiền.

Fan nữ khẳng định 'Đan Trường vừa ăn cắp vừa la làng'

Thứ 6, 12/07/2013 | 11:35
Suốt tối 11/7, fan cuồng tên D. liên tiếp cập nhật những đoạn tin nhắn giữa mình và anh Bo trên trang cá nhân khiến người hâm mộ càng xôn xao bàn tán về chuyện nam ca sĩ bị tống tiền hàng trăm triệu.