Bác sĩ Bùi Kim Kha - “Viên ngọc sáng” trong lĩnh vực trẻ hóa da

Thứ 2, 24/04/2023 | 16:26
0
Nhắc đến bác sĩ Kha Bùi, người ta sẽ nghĩ ngay đến người bác sĩ tâm huyết, tràn đầy đam mê với da liễu thẩm mỹ. Với nền tảng kiến thức và kinh nghiệm của mình, bác sĩ Bùi Kim Kha đã trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trẻ hóa da bằng các phương pháp, công nghệ tối ưu nhất hiện nay. Cùng lắng nghe những trải lòng của bác sĩ để hiểu hơn về những thành tựu, đóng góp và phong cách làm việc của chị!

Bác sĩ Bùi Kim Kha

Bác sĩ Bùi Kim Kha, hiện đang là chuyên gia da liễu chủ yếu điều trị căng bóng da Meso Extra và trẻ hóa đa lớp Profhilo. Dù lịch trình hẹn khám dày đặc nhưng bác sĩ Kha vẫn mang đến cho chúng tôi một ấn tượng sâu sắc là người giàu năng lượng, luôn có nụ cười rạng rỡ trên gương mặt. Có lẽ với bác, làm việc với đúng đam mê của mình thì không bao giờ cảm thấy mệt mỏi, dù cho công việc thẩm mỹ da liễu đòi hỏi phải có sự kiên trì, tỉ mỉ và cẩn trọng đến từng chi tiết.

Được biết rằng bác sĩ Kha Bùi tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa chính quy và có 18 tháng thực hành tại Bệnh viện lớn trước khi nhận Chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh chuyên khoa Da liễu. Sau khi tốt nghiệp, bác sĩ bắt đầu sự nghiệp của mình với vị trí Bác sĩ da liễu thẩm mỹ. Tại đây, bác đã khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý da liễu, thẩm mỹ cho nhiều bệnh nhân, trực tiếp thực hiện các tiểu phẫu da, thủ thật như Laser, PRP, Mesotherapy, cắt khâu thẩm mỹ,...

Bùi Kim Kha là cái tên được nhắc tới nhiều trong lĩnh vực trẻ hóa da

Trò chuyện với chúng tôi, bác sĩ Kha chia sẻ: “Bản thân Kha cũng là phụ nữ nên mình rất đồng cảm và thấu hiểu với phái đẹp, mong ước có một làn da đẹp căng bóng, mịn màng đồng thời giữ mãi nét thanh xuân. Da liễu thẩm mỹ là lĩnh vực rất rộng thế nhưng mình đã chọn lĩnh vực trẻ hóa da để đào sâu, nghiên cứu cũng như mong muốn cống hiến nhiều hơn ở khía cạnh trẻ hóa da, mình thấy yêu và tự hào với công việc này. Kha mong muốn góp phần mình giúp phụ nữ đẹp hơn, yêu đời hơn và thành công hơn.”

Bên cạnh việc liên tục nghiên cứu, bác sĩ Kha còn chú trọng thực hành các kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực trẻ hóa da với mong muốn đem lại kết quả tốt hơn cho người bệnh, khách hàng. Bác sĩ luôn giữ vững tâm thế phải trau dồi liên tục, học hỏi không ngừng, tiếp thu những công nghệ mới, những thành tựu mới trong Y khoa thẩm mỹ nói chung và kỹ thuật trẻ hóa nói riêng. Mỗi khi có cơ hội học hỏi các phương pháp trị liệu trẻ hóa mới, bác sĩ Kha Bùi lại nhanh chóng đăng ký tham gia với mong muốn có thể mang đến giải pháp tốt nhất cho những khách hàng đã tin tưởng tìm đến bác.

Bác sĩ Kha tham gia trao đổi về phương pháp trẻ hóa da Profhilo

Như gần đây, bác sĩ Kha chia sẻ mới tham gia các buổi tọa đàm chuyên sâu về công nghệ Profhilo - một phương pháp trẻ hóa mới xuất hiện tại Việt Nam vài năm và có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp trẻ hóa khác. Bác chia sẻ: “Profhilo là liệu pháp trẻ hóa mới, sử dụng công nghệ tạo chuỗi Phức hợp lai hiệp đồng của Hyaluronic Acid (HA) và kỹ thuật tiêm 5 điểm B.A.P giúp tối thiểu điểm tiêm trên gương mặt mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Đây là kỹ thuật mới, do vậy mình phải thực sự hiểu sâu, thực hành tỉ mỉ, kỹ lưỡng trước khi thực hiện cho bệnh nhân. Là một bác sĩ chuyên khoa, mình phải chắc chắn rằng khi khách hàng tìm đến mình làm đẹp thì không thể xảy ra những biến chứng cho kỹ thuật của bác sĩ không đủ tốt.”

Với ý chí quyết tâm trau dồi chuyên môn, tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Kha đã sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên môn và thành thạo nhiều kỹ thuật trong ngành da liễu thẩm mỹ, trẻ hóa da.

Sự cầu tiến và tận tâm với nghề chính là chìa khóa thành công của bác sĩ trong lĩnh vực trẻ hóa

Sau bao năm miệt mài học tập và thực hành, nghiên cứu về trẻ hóa da, bác sĩ Kha đã trở thành giảng viên tại Trường đào tạo nghề thẩm mỹ có tiếng trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ. Tại đây, bác thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng về nghề bác sĩ da liễu, truyền lửa đam mê làm đẹp cho đời đến với những thế hệ khác. Theo bác, đã là đam mê thì khó mà chỉ giữ nó cho riêng mình, lúc nào cũng hừng hực ý chí chia sẻ những điều mà mình tâm đắc, những tinh hoa trong nghề cho người khác để ngành thẩm mỹ da liễu ngày càng phát triển.

Niềm đam mê cứ thế lớn dần theo năm tháng, hiện nay bác sĩ Bùi Kim Kha đã trở thành một bác sĩ giàu kinh nghiệm và cũng là một bác sĩ giàu y đức. Chia sẻ về công việc của mình, bác sĩ Bùi Kim Kha cho biết thêm: “Mình đã chọn cái nghề này rồi, đã được làm với đam mê thì phải đánh đổi bằng những thứ khác. Thông thường mình sẽ kết thúc công việc lúc 9 giờ tối, giờ người khác nghỉ ngơi thì lại là lúc mình bận rộn nhất. Do vậy mình không có nhiều thời gian dành cho gia đình và bản thân. Ngoài yêu nghề ra mình còn có sở thích trồng cây và nấu ăn, mong thời gian tới có thể cân bằng được công việc và cuộc sống hơn.”

Là bác sĩ chuyên khoa da liễu với kiến thức chuyên môn sâu qua nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ Kha vẫn luôn không ngừng phấn đấu, trau dồi kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ trẻ hóa da. Bác sĩ Bùi Kim Kha không chỉ là cái tên đầy uy tín trong nghề được đồng nghiệp kính trọng, nể phục mà còn được rất nhiều khách hàng, những người được bác thực hiện liệu trình trẻ hóa yêu quý và biết ơn.

Khách hàng tìm đến bác sĩ Kha để thực hiện trẻ hóa ngày càng đông

Hiện tại, khách hàng tìm đến bác sĩ Kha để thực hiện liệu trình trẻ hóa ngày càng đông. Nhiều khách hàng còn không ngại khó, vượt hàng trăm cây số từ miền Tây lên thành phố Hồ Chí Minh yên tâm trao gửi niềm tin nơi bác sĩ. Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực to lớn nhất để bác sĩ Kha Bùi không ngừng cố gắng, phát triển kỹ năng và đạt được những thành tựu mới trong lĩnh vực trẻ hóa.

Cùng chuyên mục

Clip: Nhanh vài giây, xe máy bị tông cực mạnh, 2 người nằm gục

Thứ 6, 17/05/2024 | 01:13
Bất ngờ lao xe máy từ ngõ nhỏ ra đường lớn không giảm tốc độ, nhường đường cho xe đang đi trên đường lớn, tài xế bị xe máy đang di chuyển tốc độ cao tông cực mạnh. Va chạm giữa 2 xe máy khiến 2 tài xế bị hất bay, nằm gục trên đường.

Ông Zelensky tới Kharkiv, quân đội Ukraine thông báo tình hình mới

Thứ 6, 17/05/2024 | 00:12
Tổng thống Ukraine Zelensky tới thăm các quân nhân ở Kharkiv sau khi hủy mọi kế hoạch công du nước ngoài vì tình hình trong nước đang “nóng”.

Nam MC "Chiếc nón kỳ diệu" lấy vợ gia thế kín tiếng, giờ nổi như cồn trên phim Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 23:53
Được gắn với biệt danh "ông hoàng mau nước mắt" trong phim "Người một nhà", Tuấn Tú ngoài đời là một người vui tính.

Rời sàn diễn, "DJ đẹp nhất Đà Nẵng" ngọt ngào, gợi cảm với váy áo chào hè

Thứ 5, 16/05/2024 | 23:44
Mie đẹp ngọt ngào, gợi cảm với thời trang đi biển.

Gucci Cruise 2025 là một bức thư tình gửi tới London

Thứ 5, 16/05/2024 | 23:41
Buổi trình diễn điểm đến đầu tiên của Sabato de Sarno đã kết thúc Tate Modern bằng một sàn diễn thanh tao tiết lộ bộ sưu tập nổi bật nhất của anh ấy cho đến nay.