Bài phát biểu ngày 20/11 dành cho phụ huynh hay nhất

Bài phát biểu ngày 20/11 dành cho phụ huynh hay nhất

Thứ 3, 17/11/2015 | 12:09
0

Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý! Các thầy, cô giáo thân mến!

Dân tộc Việt Nam ta từ xa xưa đã có truyền thống (Tôn sư trọng đạo) tôn vinh một nghề cao quý trong các nghề cao quý. Lúc sinh thời Bác Hồ từng nói: Người giáo viên chính là người chiến sỹ trên mặt trận văn hóa. Hưởng ứng lời dạy của bác cũng như thực hiện nhiệm vụ cao cả của nghề dạy học là: Dạy chữ ,dạy người. Tập thể giáo viên trong trường đã cùng nhau nỗ lực thi đua thực hiện theo phong trào (Hai không , bốn nhiệm vụ trong Giáo dục các con học sinh thân yêu sẽ trở thành những người công dân.

Xã hội - Bài phát biểu ngày 20/11 dành cho phụ huynh hay nhất

Bài phát biểu dành cho phụ huynh ngày 20/11 hay và xúc tích nhất. Ảnh minh họa.

Kính thưa các quý vị đại biểu khách quý! Các thầy, cô giáo cùng các bậc phụ huynh thân mến!

Hôm nay nhà trường cùng phối hợp với hội cha mẹ học sinh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúng tôi thấy đây là việc làm vô cùng ý nghĩa nhằm tôn vinh và khắc sâu công lao của các thầy cô giáo trong suốt những tháng năm qua để con cháu chúng tôi được trưởng thành khôn lớn như ngày hôm nay.

Chúng tôi tự hào vì được gửi gắm con cháu vào một mái trường có bề dày truyền thống và đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp giáo dục ở địa phương. Niềm kiêu hãnh và tự hào ấy hy vọng con mình sẽ được trưởng thành khôn lớn dưới sự chỉ bảo dạy dỗ tận tình của các thầy cô giáo, đó là niềm vui vô cùng lớn lao cho những người làm cha, làm mẹ như chúng tôi.

Mừng vì con đã trưởng thành nhưng lòng lại nặng trĩu nhiều lo âu, lo cho con từng bữa cơm giấc ngủ, lo cho con từng trang vở cây bút để tiếp tục học hành những chặng đường tiếp theo. Bởi chúng tôi hiểu trái quả này, các thầy cô trao tặng là trái quả đầu mùa, các cháu còn phải cố gắng hơn nữa, nhiều hơn nữa cả trường học lẫn trường đời. Không được bao giờ hài lòng vớ

Cùng chuyên mục

Đề xuất được đăng ký thường trú bằng hợp đồng mua nhà ở trong tương lai

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:00
Bộ Công an đề xuất có thể dùng hợp đồng mua nhà ở hình thành trong tương lai làm giấy tờ, tài liệu có thể chứng minh chỗ ở hợp pháp để đăng ký thường trú.

Bộ trưởng Tô Lâm: Hải Phòng thực hiện bằng được mục tiêu giảm tội phạm

Thứ 5, 09/05/2024 | 18:36
Đây là đề nghị của Bộ trưởng Tô Lâm tại cuộc làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ Tp.Hải Phòng về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh địa phương.

Thông xe toàn tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/6

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:22
Bộ GTVT đang đốc thúc Ban Quản lý dự án, các doanh nghiệp thi công cao tốc Diến Châu - Bãi Vọt hoàn thành các hạng mục còn lại của dự án vào 30/6.

Sớm ban hành hướng dẫn thực hiện chuyển đổi vị trí công tác lĩnh vực giao thông

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:01
Bộ GTVT đang chỉ đạo các cơ quan khẩn trương triển khai xây dựng, ban hành Thông tư quy định danh mục và thời hạn định kỳ chuyển đổi vị trí công tác.

Điện Kremlin: Ông Putin sẽ đề cử ứng viên Thủ tướng Nga khi thấy cần thiết

Thứ 5, 09/05/2024 | 16:20
Ông Putin, người vừa bắt đầu nhiệm kỳ thứ 5 của mình trên cương vị Tổng thống Nga, cũng sẽ trực tiếp bổ nhiệm Bộ trưởng Ngoại giao, Bộ trưởng Quốc phòng.