Bài thuốc gia truyền nhiều đời rất hiệu quả cho người viêm tai giữa

Bài thuốc gia truyền nhiều đời rất hiệu quả cho người viêm tai giữa

Thứ 5, 04/10/2018 | 11:40
0
Bài thuốc gia truyền của lương y Bùi Văn Luận chữa viêm tai giữa được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm được nhiều người áp dụng, vì nó không chỉ an toàn, chi phí rẻ mà lại mà lại hiệu quả cao.

gn: justify;">Mọi người đang đồn nhau về một vị lương y nắm trong tay mình bài thuốc chữa bệnh viêm tia giữa ở cả trẻ em và người lớn một cách hiệu quả, đó chính là lương y Bùi Văn Luận (xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội). Để tìm hiểu về phương thuốc này chúng tôi đến gặp lương y Bùi Văn Luận để được biết rõ hơn về căn bệnh cũng như bài thuốc độc đáo này.

Trao đổi với chúng tôi lương y Luận cho biết có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm tai giữa nhưng chủ yếu là do một số trường hợp sau:

Bệnh gặp nhiều ở trẻ em do cấu trúc tai có hòm nhĩ và họng mũi ở trẻ nằm ngang, ngắn hơn nên dễ bị viêm nhiễm và lây lan bệnh lên tai giữa. Ngoài ra, trẻ em cũng rất nhạy cảm, rất dễ phản ứng với những kích thích hóa, lý và cơ học bằng hiện tượng xuất tiết dịch, làm cho dịch ứ đọng nhiều trong hòm tai gây viêm tai giữa.

Mắc các bệnh về đường hô hấp thường xuyên như: viêm họng, viêm amidan, viêm mũi… làm tăng nguy cơ mắc bệnh viêm tai giữa hơn. Do lúc này sức miễn dịch của trẻ suy yếu, tạo điều kiện thuận lợi để các tác nhân gây bệnh lây lan lên tai.

Môi trường sống nhiều khói thuốc lá, bụi bẩn và ô nhiễm cũng là một trong những yếu tố gây bệnh mà nhiều người chưa biết.

Truyền thông - Bài thuốc gia truyền nhiều đời rất hiệu quả cho người viêm tai giữa

Khi mắc bệnh viêm tai giữa, người bệnh sẽ gặp phải các triệu chứng như ù tai, ngứa rát, chảy mủ có mùi hôi… Nếu người bệnh chủ quan, không điều trị kịp thời có thể khiến bệnh trầm trọng hơn. Lúc này, tai sẽ chảy mủ nhiều, tổn thương màng nhĩ, chức năng nghe kém đi, thậm chí có nguy cơ điếc mãi mãi, không thể hồi phục. Một số trường hợp dịch mủ còn ăn vào xương tai, vào não gây áp xe, xuất huyết não, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh. Chính vì vậy, việc tiến hành điều trị dứt điểm căn bệnh này là rất cần thiết. Viêm tai giữa là bệnh do nhiễm trùng gây ra, được xếp vào nhóm bệnh viêm đường hô hấp trên và có thể gặp ở nhiều độ tuổi nhưng thường gặp ở trẻ nhỏ hơn.

Những biến chứng của căn bệnh này vô cùng nguy hiểm. Chính vì vậy, nếu chẳng may mắc bệnh viêm tai giữa, bệnh nhân nên tiến hành thăm khám kịp thời. Tuyệt đối tránh trường hợp để bệnh tự khỏi mà không có bất cứ biện pháp can thiệp nào. Quan niệm sai lầm này sẽ khiến cho bệnh viêm tai giữa ngày càng trầm trọng hơn và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh.

Để điều trị được căn bệnh nguy hiểm này, lương y Luận đã dày công nghiên cứu để bào chế ra phương thuốc điều trị vô cùng hiệu nghiệm mà không gây tốn kém cho người bệnh. Bài thuốc gia truyền của anh được bào chế từ dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền, được lấy trực tiếp từ vùng rừng tự nhiên tỷ lệ dược tính mạnh có tác dụng điều trị triệt để tận gốc bệnh viêm tai trong thời gian ngắn”.

“Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Đầu tiên, phải dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai cho người bệnh thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương”, lương y Luận cho biết.

Với bài thuốc gia truyền đặc trị viêm tai giữa áp dụng hơn 30 năm, lương y Luận khẳng định bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp mạn tính hoàn toàn có thể yên tâm điều trị và khỏi hoàn toàn trong khoảng thời gian khoảng 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh. Sau gần 30 năm kinh nghiệm điều trị cho các bệnh nhân trên toàn quốc, tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh lên đến hơn 90%.

Bệnh nhân có thể liên hệ:

Nhà thuốc đông y gia truyền Lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện Thoại: 0982.595.596

Mai Nguyễn

Bài thuốc quý chữa bệnh viêm tai giữa hiệu quả tại nhà

Thứ 2, 01/10/2018 | 13:54
Trao đổi với phóng viên lương y Bùi Văn Luận cho biết: “Viêm tai giữa là căn bệnh gây nên những nỗi lo lắng của không ít bệnh nhân khi mắc phải".

Những điều cần biết về viêm tai giữa và điều trị viêm tai giữa

Thứ 4, 26/09/2018 | 10:30
Với bài thuốc gia truyền đặc trị viêm tai giữa áp dụng hơn 30 năm, lương y Luận khẳng định bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp mạn tính hoàn toàn có thể yên tâm điều trị và được chữa khỏi trong khoảng thời gian từ 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh. Sau gần 30 năm kinh nghiệm điều trị cho các bệnh nhân trên toàn quốc, tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh lên đến hơn 90%.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Ngón tay đau chạm đâu cũng thấy đau

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:13
Có người vớ phải gã chồng không ra gì và từ đó không còn tin vào hôn nhân nữa. Như ngón tay đau chạm vào đâu trên cơ thể mình cũng thấy nhói đau. Chồng bạn tệ sao bạn bắt cả đời bạn tệ theo?

Thịt đông lạnh cứng như đá đừng đem đi nấu vội thêm thứ này đảm bảo mềm mại, tươi ngon trong 5 phút

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:30
Chỉ với 2 nguyên liệu rẻ bèo trong nhà bếp bạn có thể rã đông thịt rất nhanh và hoàn hảo. Hãy bỏ túi ngay mẹo hay dưới đây.

Khối u nặng 3kg “trú ẩn” trong bụng người phụ nữ 63 tuổi

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:06
Đi khám phát hiện khối u từ một năm trước nhưng người phụ nữ 63 tuổi từ chối phẫu thuật mà về nhà tự ý uống thuốc "lạ" theo những lời mách bảo truyền miệng...

Đang đi trên bãi biển, ngư dân nhặt được thứ trị giá 30 tỷ đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Trong khi đi trên bãi biển, lão ngư dân vô tình vấp phải "tảng đá" kỳ dị và mang về nhà. Không ngờ đây là “báu vật của biển” trị giá đến 30 tỷ đồng.

Tin tức Đời sống 15/5: Uống thuốc bổ não trước mùa thi có hiệu quả?

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 15/5: Không nên lạm dụng thuốc bổ não trước mùa thi; Nhiều ca nhiễm ký sinh trùng đến từ thú cưng...