Balotelli lại may mắn thoát chết

Balotelli lại may mắn thoát chết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
– May mắn lại mỉm cười với ngôi sao của Man City khi chiếc xe Bentley của anh đã tan nát, trong khi chủ nhân của nó vẫn không hề hấn gì.

Chiếc Bentley trắng trị giá 140.000 bảng của Balotelli đã va chạm với một chiếc Vauxhall Corsa gần Deansgate Locks vào chiều thứ Năm. “Ngựa chứng” đã không hề hấn gì, trong khi đó, cô bạn gái Raffaella đã phải đi tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Xã hội - Balotelli lại may mắn thoát chết

Chiếc Bentley của Balotelli

Thông tin Balotelli bị tai nạn giao thông đã được chính HLV Mancini thừa nhận. Chiến lược gia người Italia cũng nói thêm, Balotelli không hề có lỗi trong vụ va chạm này và anh hoàn toàn khỏe mạnh để tham dự trận đấu với Arsenal vào cuối tuần.

Một phát ngôn của cảnh sát cho biết, họ đã nhận được một thông báo về một vụ tai nạn giữa hai chiếc ô tô trên phố Medlock xảy ra vào lúc 3h15 chiều ngày 5/4. Trong khi đó, dịch vụ cứu thương ở khu Tây Bắc thành phố xác nhận, những người liên quan đến vụ tai nạn đều từ chối điều trị tại bệnh viện.

Xã hội - Balotelli lại may mắn thoát chết (Hình 2).

Cửa siêu xe Bentley còn sót lại ở hiện trường

Một nhân chứng kể lại: “Sự việc xảy ra rất nhanh. Chiếc Corsa đang định quay đầu xe thì va chạm xảy ra. Chiếc Bentley dừng lại vài giây, sau đó được đánh vào một góc phố. Mario mở cửa xe và buông lời dọa dẫm ‘Mang gã đấy lại đây cho tôi'. Rất may, không có việc gì xảy ra sau đó. Cảnh sát đã đến kịp thời để giải quyết vụ việc này”.

Đây không phải là lần đầu Balotelli ặp tai nạn ở Manchester, tháng 8/2010 chiếc Audi A8 của Badboy cũng đã từng gây ra một vụ tại nạn nghiêm trọng trên đường phố Manchester.

Tuyết Nghĩa