Bạn có biết 8 tính năng cực hữu ích này của Grab?

Thứ 2, 31/10/2022 | 11:11
0
Liệu bạn có biết đến những tính năng, dịch vụ cực kỳ hữu ích này của ứng dụng Grab tưởng chừng đã “quen như hơi thở" này?

Bạn hoàn toàn có thể đặt giao nhanh chóng các mặt hàng thực phẩm đáp ứng tiêu chí tươi, ngon, sạch trên “chợ tươi" GrabMar nếu nổi hứng muốn tự nấu ăn. Ngoài ra, GrabMart còn giao nhanh trong vòng 1h tất cả những gì bạn cần như đồ tạp hoá, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, tã, sữa,…

Tính năng đặt đồ ăn theo nhóm đã giúp việc kêu gọi đồng nghiệp đặt đồ ăn chung hay rủ rê nhóm bạn order trà sữa không còn “cồng kềnh”. Bạn chẳng cần phải chờ đợi hay lo nhầm lẫn đơn khi có thể tự đặt món cho riêng mình từ điện thoại cá nhân, lại còn tiết kiệm được thời gian và phí ship với tính năng này.

Tính năng Quà tặng/ gifts với tính năng tặng quà & đặt món khác thành phố

Tính năng Quà tặng/ gifts giúp bạn trao đi những món quà bất ngờ, lãng mạn như những ưu đãi sử dụng các dịch vụ Grab, hay voucher từ các đối tác của Grab cho những người thân yêu trong dịp quan trọng. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể đặt món ngon trên GrabFood hay giỏ quà trên GrabMart để tặng người thân ở nơi khác thông qua tính năng Tặng quà và đặt món khác thành phố với thời gian giao đến chỉ trong vòng 1h.

Deal chồng deal GrabMart,GrabFood

Người dùng có thể áp dụng nhiều ưu đãi giảm giá cùng lúc cho 1 đơn hàng GrabFood hoặc GrabMart. Đừng quên áp thật nhiều mã ưu đãi trước khi “chốt đơn" trên Grab bạn nhé.

Đừng quên sử dụng tính năng tips để động viên tài xế khi bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ mà các bác tài mang lại. Số tiền tương ứng với các mức tips bạn chọn sẽ được cộng thẳng vào ví của đối tác tài xế và trở thành động lực cho các bác tài Grab thêm vững tay lái trên hành trình mang đến dịch vụ tốt hơn mỗi ngày.

“Fan cứng” của Grab có thể sử dụng dịch vụ trên một cách tiết kiệm hơn với Gói hội viên (Subscriptions) để sử dụng theo tháng các dịch vụ GrabBike, GrabCar hoặc GrabExpress. Gói hội viên mang tới ưu đãi hấp dẫn, không giới hạn số lượng cuốc xe và còn áp dụng cho mọi phương thức thanh toán.

Điểm GrabRewards đã tích lũy được khi sử dụng các dịch vụ Grab không chỉ có giá trị quy đổi được loạt ưu đãi hấp dẫn, nay người dùng còn có thể dùng điểm này để chung tay đóng góp cho các dự án cộng đồng như “Cùng Grab chung tay, xây cầu đến lớp",…

Bên cạnh đó, người dùng còn được trực tiếp đóng góp cho các đơn vị tổ chức dự án cộng đồng qua ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab.

Ngoài “nhiệm vụ" chở bạn đi muôn nơi, giao nhận món ngon, vận chuyển hàng hoá, Grab còn giúp cuộc sống còn tiện lợi hơn khi bạn có thể nạp thẻ điện thoại, đăng ký dữ liệu di động, thanh toán hóa đơn điện nước, mua bảo hiểm thông qua ví điện tử Moca. Đồng thời, việc đặt phòng khách sạn và vé khu vui chơi cho chuyến đi của bạn cũng không còn “cồng kềnh” mà được “thu bé lại” trên ứng dụng Grab.

Ngoài những dịch vụ quen thuộc như đặt xe, giao đồ ăn hay vận chuyển hàng hoá, nay Grab còn có thể giúp bạn nạp tiền điện thoại, đăng ký dữ liệu di động, thanh toán hóa đơn điện nước, mua bảo hiểm thông qua ví điện tử Moca. Hơn nữa, Grab cũng hỗ trợ đặt phòng khách sạn và vé khu vui chơi giúp chuyến nghỉ mát của bạn trở nên bớt “cồng kềnh”.

“Một điểm đến, đa dịch vụ" - chỉ cần có Grab, tất cả mọi người đều có thể tận hưởng sự tiện lợi tối đa từ việc tích hợp nhiều dịch vụ trong một ứng dụng. Trong suốt 8 năm qua, Grab vẫn luôn bền bỉ đồng hành, thấu hiểu người dùng và đối tác, nhờ đó triển khai những sáng kiến thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Yamaha MT-15 2024 trình làng, giá bán 67 triệu đồng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:55
Sau khi đưa ra bản cập nhật 2024 dành cho MT-25 thì mới đây Yamaha tại Malaysia tiếp tục trình làng MT-15 2024. 

Nhà sâu trong hẻm ở TP.HCM lại xây trên mảnh đất "méo" thì thiết kế sao cho đẹp?

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:53
Kiến trúc sư đã làm thế nào để khắc mục nhược điểm "méo" của mảnh đất mà vẫn đáp ứng được yêu cầu của gia chủ?

Hình ảnh bất ngờ tại con kênh vừa được “hồi sinh” ở TP.HCM

Chủ nhật, 12/05/2024 | 08:02
Sau 2 năm được cải tạo, kênh Nước Đen vẫn chưa thể “hồi sinh”, rác thải vẫn đặc kín trên dòng kênh, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc.

Suzuki Raider R150 đang "siêu" giảm giá ở tháng 5/2024

Chủ nhật, 12/05/2024 | 05:54
Với mức giảm gần 7 triệu đồng so với mức niêm yết chính hãng, người mua sẽ tiết kiệm kha khá tiền khi lựa chọn mua Raider ở thời điểm này.

Giá vàng liên tiếp lập đỉnh mới, liệu có vượt ngưỡng 100 triệu đồng/lượng?

Chủ nhật, 12/05/2024 | 05:42
Sau 5 lần biến động biểu giá chỉ trong hơn hai tiếng buổi sáng 10/5, giá vàng miếng SJC vẫn không ngừng tăng. Đầu giờ chiều, giá vàng miếng SJC đã chạm đỉnh mới 92,4 triệu đồng/lượng bán ra.