'Bán dâm' đứng đầu 'những bê bối khuynh đảo làng mẫu Việt 2012'

'Bán dâm' đứng đầu 'những bê bối khuynh đảo làng mẫu Việt 2012'

Thứ 5, 27/12/2012 | 21:41
0
(Nguoiduatin.vn) - Người mẫu, hoa hậu bán dâm, hớ hênh lộ hàng trên sân khấu... là 1 trong những scandal xấu hổ nhất làng thời trang Việt trong năm qua.

Lý Mỹ Xuân lộ đường dây gái gọi cao cấp

Sự kiện - 'Bán dâm' đứng đầu 'những bê bối khuynh đảo làng mẫu Việt 2012'

Scandal của Mỹ Xuân có thể nói là bê bối đáng xấu hổ nhất của làng giải trí Việt trong năm 2012.

Hoa hậu Nam Mekong 2009 Mỹ Xuân đã suy sụp hoàn toàn khi đường dây gái gọi cao cấp do cô cầm đầu bị phát hiện đầu tháng 6/2012. Từ Mỹ Xuân, công an lần ra hàng loạt tên tuổi người mẫu, nghệ sĩ có tiếng trong đường dây bán dâm giá nghìn USD.

Vụ việc “tú bà” Mỹ Xuân không chỉ gây rúng động dư luận trong nước mà còn thu hút sự chú ý của báo chí nước ngoài. Scandal ầm ĩ này không chỉ “nhấn chìm” tên tuổi của một nhan sắc mà còn vạch ra mặt tối của giới showbiz và báo động sự xuống cấp đạo đức của không ít nghệ sĩ, người mẫu.

Qua sự việc trên, người hâm mộ mới đắng lòng khi nhận ra một sự thật phũ phàng rằng nhiều chân dài cố gắng làm người mẫu, đi thi hoa hậu, để lấy cái danh nhằm đi khách giá cao.

Thùy Trang bị phát tán ảnh nóng

Scandal ồn ào thứ 2 gây bão trong làng mẫu Việt năm nay phải kể đến hàng loạt bức ảnh nóng của Thùy Trang - Top 4 Vietnam's Next Top Model 2011. Tối ngày 24/10, rất nhiều phóng viên các báo nhận được khoảng 30 tấm hình ghi lại cảnh quan hệ tình dục của một cô gái có gương mặt hao hao Thùy Trang. Sau đó, những hình ảnh nhạy cảm này đã phát tán trên mạng với tóc độ chóng mặt.

Sự kiện - 'Bán dâm' đứng đầu 'những bê bối khuynh đảo làng mẫu Việt 2012' (Hình 2).
Bức ảnh kín đáo nhất của Thùy Trang trong số 30 tấm ảnh nóng bị phát tán

Sự việc đã trở thành chủ đề "hot" lúc bấy giờ và rất nhiều quan điểm được đưa ra. Một số đồng tình rằng đây là chiêu thức trả thù hoặc chơi bẩn của người yêu cũ. Bởi trong 30 tấm hình trong email đều không để lộ mặt của người đàn ông. Luồng ý kiến khác lại cho rằng Thùy Trang bị đồng nghiệp chơi xấu. Dù chỉ dừng lại ở Top 4 song Thùy Trang liên tục được mời xuất hiện ở các sự kiện trong và ngoài nước. Cô cũng là thí sinh Việt Nam duy nhất lọt vào ngôi nhà chung của cuộc thi Asia's Next Top Model tổ chức tại Singapore.

Sau những dự đoán từ công chúng, cuối cùng Thùy Trang đã lên tiếng thừa nhận mình là nhân vật nữ trong loạt ảnh nóng trên. "Tôi đã làm sai và chỉ muốn được gửi lời xin lỗi đến những ai từng yêu mến và đặt kỳ vọng nơi tôi", đồng thời khẳng định người tung ảnh nóng chính là bạn trai cũ - một người đàn ông Hàn Quốc ngoài tuổi 40.

Vĩnh Thụy lĩnh án tù treo vì buôn lậu

Sự kiện - 'Bán dâm' đứng đầu 'những bê bối khuynh đảo làng mẫu Việt 2012' (Hình 3).

Sở hữu vóc dáng đẹp nổi bật và gương mặt nam tính, Vĩnh Thụy được biết đến như người mẫu nam đắt giá nhất của làng thời trang Việt đương thời. Bên cạnh nghề người mẫu, Vĩnh Thụy còn tham gia diễn xuất, đóng quảng cáo và cả kinh doanh. Tuy nhiên, do đi theo con đường kinh doanh phạm pháp, siêu mẫu đẹp trai phải đứng trước vành móng ngựa và tự làm xấu đi bản lý lịch vốn sạch sẽ của mình.

Sự kiện - 'Bán dâm' đứng đầu 'những bê bối khuynh đảo làng mẫu Việt 2012' (Hình 4).

Vĩnh Thụy đứng trước vành móng ngựa

Đường dây kinh doanh trái phép điện thoại, máy tính xách tay từ nước ngoài về Việt Nam có sự tham gia của Vĩnh Thụy đã bị công an bắt vào năm 2011. Nhưng mãi đến tháng 4/2012, sau khoảng 1 năm điều tra, tòa án mới xét xử và đưa ra mức án cho từng bị cáo. Theo đó, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009 phải lĩnh 6 tháng tù treo.

Hồng Quế trượt dài trong scandal

Năm 2012 có lẽ là năm tai tiếng nhất của “chân dài” Hà Thành khi dính vào hàng loạt sự cố tiêu cực. Từ hình ảnh người mẫu trẻ nhiều triển vọng, sắc vóc hoàn hảo, được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam từ khi cuộc thi chưa bắt đầu; sự nghiệp của Hồng Quế đã “rơi” một cách thảm hại, hình ảnh bị sứt mẻ trong mắt công chúng chỉ vì scandal.

Sự kiện - 'Bán dâm' đứng đầu 'những bê bối khuynh đảo làng mẫu Việt 2012' (Hình 5).  
Hồng Quế 'khoe' da thịt trên thảm đỏ LHP Hà Nội lần thứ 2

Khi scandal đánh người chưa kịp lắng xuống thì một loạt hình ảnh không đẹp khác của người đẹp tuổi teen lại bị phát tán trên mạng: đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, đăng tải loạt ảnh bán khỏa thân nóng bỏng trước kỳ thi tốt nghiệp, tham dự sự kiện thời trang với những trang phục cắt xẻ táo bạo, không mặc nội y…

Đỉnh điểm khiến cái tên Hồng Quế trở nên “xấu xí” trong mắt khán giả là việc cô diện chiếc đầm ren xuyên thấu, lộ nhiều khoảng da thịt tại thảm đỏ lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 2. Việc Hồng Quế ăn vận trang phục như đi bar tại sự kiện văn hóa quan trọng khiến nhiều nghệ sĩ hoảng hốt, các nhà làm chương trình phải lắc đầu…

Sự việc càng trở nên ê chề hơn với Hồng Quế khi một quan chức của Cục điện ảnh khẳng định rằng cô chỉ là khách không mời và tự ý …“chui” đến Liên hoan phim để khoe thân trên thảm đỏ!

Dương Yến Ngọc bị tố 'xù' nợ

Bà mẹ 1 con" nổi tiếng bởi các vụ scandal liên quan đến trang phục như mặc áo xuyên thấu, lộ "nhũ hoa" và "quỵt nợ". Ông B.T.L đã tố cáo Dương Yến Ngọc nợ tiền 125 triệu đồng từ tháng 7-2010 đến nay (ngày 31/5/2012). Lúc đầu, Dương Yến Ngọc mạnh miệng nói rằng mình chả lừa tiền ai cả đây là một âm mưu nhằm hạ thấp danh dự của cô. Tuy nhiên, không lâu sau, cô người mẫu lại thừa nhận đây là sự thật. Chưa nói đến chuyện trả lời tiền hậu bất nhất, Dương Yến Ngọc giải thích số nợ này với một lý do khá thuyết phục đánh được vào lòng thương cảm của nhiều người: "Có quá nhiều chuyện đau buồn đến với tôi tại thời điểm đó, đã dẫn đến việc tôi bị trầm cảm nặng phải điều trị mất 6 tháng trời, khoảng thời gian đó là khoảng thời gian kinh khủng nhất và bi kịch nhất mà tôi phải trả qua".

Sự kiện - 'Bán dâm' đứng đầu 'những bê bối khuynh đảo làng mẫu Việt 2012' (Hình 6).

Dương Yến Ngọc và những tờ giấy ghi nợ

Tiếp đó là: "Gửi bức tâm thư đến các anh chị phóng viên và bạn đọc xa gần. Sáng nay đọc một bài báo viết về mình, tôi thật sự sốc và thấy buồn khi mối quan hệ giữa con người với con người lại bị đối xử tệ đến như vậy. Sự thật của câu chuyện là ở đây và tôi muốn mọi chuyện sẽ dừng ở đây, đừng đánh mất danh dự của người khác nữa, ai cũng có danh dự và cha mẹ, tôi không muốn mình mang tội bất hiếu".

Và có vẻ bức tâm thư đã thành công, không ít người từ ghét chuyển sang đồng cảm cùng cô người mẫu này. Nhưng nếu câu chuyện dừng ở đây thì không có gì đáng nói, một số bình luận bất lợi trên trang xã hội cá nhân đã được Dương Yến Ngọc lặng lẽ xóa đi. Động thái này của người đẹp khiến nhiều người tiên đoán rằng có nhiều uẩn khúc ẩn sau sự việc này.

Quả thực, phóng viên của một trang mạng đã tìm thấy những điểm không đồng nhất trong hai tờ giấy nợ của Dương Yến Ngọc và người đàn ông tên Bùi Thanh Lâm và hỏi một chuyên gia chuyên cho vay nặng lãi. Người này đã kết luận: "Vay 100 triệu đồng, lãi một năm 60%. Cắt lãi trước 5 tháng, tổng cộng nợ 125 triệu đồng". Sự thực đây có phải một vụ vay nặng lãi không chỉ có người trong cuộc hiểu rõ nhất! Vụ việc cũng đã trở thành quá khứ, nhưng đây cũng là một yếu tố khiến làng mẫu càng thêm mất điểm trong mắt công chúng.

Chi Mai (t/h)