Bàn giao sổ dự án khu nhà ở thương mại đẳng cấp châu Âu tại Bình Dương

Bàn giao sổ dự án khu nhà ở thương mại đẳng cấp châu Âu tại Bình Dương

Thứ 7, 11/05/2019 | 17:00
0
Chỉ trong vòng 8 tháng triển khai thi công, cả hai dự án này đã hoàn thành mọi hạng mục về cơ sở hạ tầng và được UBND tỉnh Bình Dương cho phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất của dự án theo quy định của pháp luật.

Sáng ngày 11/5, tại địa điểm dự án Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), chủ đầu tư và các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ mừng hoàn thành dự án, ký hết hợp đồng, bàn giao sổ và mặt bằng dự án Khu nhà ở thương mại Phú Hồng Phát - Phú Hồng Lộc. Sự kiện có sự sự chứng kiến của lãnh đạo địa phương, các đối tác và hàng trăm khách hàng.

Truyền thông - Bàn giao sổ dự án khu nhà ở thương mại đẳng cấp châu Âu tại Bình Dương

Ngay trong ngày 11/5, đại diện chủ đầu tư đã ký hợp đồng và bàn giao sổ cho khách hàng.

Chủ đầu tư 2 dự án nêu trên là Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh (Công ty Phú Hồng Thịnh) và Công ty TNHH Quản lý Đầu tư Phát triển Đô thị Việt Nam (Công ty QLĐT Phát triển Đô thị Việt Nam).

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thị xã Thuận An, ông Nguyễn Thanh Tâm nói: “Vùng đất Thuận An là vùng đất hứa. Đến nay, dự án của hai công ty đã hoàn thiện xong pháp lý, hạ tầng, góp phần chỉnh trang đô thị. Hiện thị xã Thuận An đang thiếu những dự án như Phú Hồng Phát và Phú Hồng Lộc để phát triển khu đô thị kiểu mẫu cho Thuận An. Trong thời gian tới, chính quyền rất mong sự đồng hành cùng doanh nghiệp để xây dựng và phát triển thị xã Thuận An được vững mạnh hơn”.

Truyền thông - Bàn giao sổ dự án khu nhà ở thương mại đẳng cấp châu Âu tại Bình Dương (Hình 2).

Khách hàng chồng tiền mua đất nền tại dự án ngay trong buổi lễ

Với dự án này, các bên liên quan đã đẩy nhanh tiến độ thần tốc. Theo đó, chỉ trong vòng 8 tháng triển khai thi công, cả hai dự án này đã hoàn thành mọi hạng mục về cơ sở hạ tầng và được UBND tỉnh Bình Dương cho phép chuyển nhượng quyền sử dụng đất của dự án theo quy định của pháp luật. Ngay trong ngày 11/5, đại diện chủ đầu tư đã ký hợp đồng và bàn giao sổ cho khách hàng.

Truyền thông - Bàn giao sổ dự án khu nhà ở thương mại đẳng cấp châu Âu tại Bình Dương (Hình 3).

Khách hàng quan tâm mua đất nền tại dự án trong buổi lễ

Hai dự án Phú Hồng Lộc và Phú Hồng Phát có tổng diện tích 5,3 ha, với gần 480 lô/nền, tọa lạc ngay mặt tiền đường 22/12, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An. Đây là 2 dự án hiếm hoi hội tụ được nhiều ưu điểm và tiện ích vượt trội so với các dự án cùng khu vực. Đặc biệt, hai dự án này có vị trí cực kỳ chiến lược, nằm tại “vị trí vàng” của khu vực Thuận An, với hệ thống giao thông thuận lợi và rất có tiềm năng để đầu tư, phát triển trong tương lai.

Truyền thông - Bàn giao sổ dự án khu nhà ở thương mại đẳng cấp châu Âu tại Bình Dương (Hình 4).

Chủ tịch UBND thị xã Thuận An, ông Nguyễn Thanh Tâm nói: “Vùng đất Thuận An là vùng đất hứa”.

Bên cạnh đó, hai dự án còn nằm trong lòng khu dân cư hiện hữu, cạnh khu dân cư Việt Sing, KCN VSIP 1; cách chợ Hòa Lân và chợ Thuận Giao chưa đầy 100m; cách Quốc Lộ 13 chỉ 500m; cách trung tâm TP. Thủ Dầu Một 3km. Ngoài ra, hai dự án còn nằm gần Trung tâm thương mại AEON (2km); Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia (1km); Trường cao đẳng nghề Việt Nam Singapore (400m); Bệnh viện đa khoa Bình Dương (400m), Trường THPT Trần Văn Ơn (50m);... Tất cả tiện ích tiêu dùng, ăn uống, giải trí của người dân trong dự án đều được đáp ứng trong vòng bán kính 500m.

Tiến Trần

Tuyển sinh đại học 2019: Chi tiết mã ngành trường đại học Thương Mại

Thứ 4, 17/04/2019 | 08:23
Dưới đây là mã trường Đại học Thương mại năm 2019 và phương án tuyển sinh, các thí sinh có thể tham khảo nếu có nguyện vọng làm hồ sơ đăng kí dự thi vào trường.

Thương hiệu quốc gia hút khách tại Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2019

Thứ 5, 11/04/2019 | 16:15
Ngày thứ hai diễn ra Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) vẫn tiếp tục thu hút rất nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm. Đặc biệt, nhiều người rất yêu thích những gian hàng của Việt Nam.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.