Bản nâng cấp Rogue 2014 mạnh mẽ và tiết kiệm hơn

Chiếc Nissan Rogue 2014 được thử nghiệm tại trung tâm kĩ thuật của Nissan trụ sở đặt tại Farmington, Mich ở Mỹ. Vào hôm thứ Ba vừa qua, nó được thử nghiệm song song với dòng X-Trail.

Việc làm mới theo chu kỳ năm năm đã mang tới cho Rogue một thiết kế mạnh mẽ hơn, năng động hơn, với động cơ và hệ thống truyền lực cải tiến.

Động cơ 2,5 lít, bốn cy lanh của Rogue mang đến công suất 170 mã lực và 175 mô men xoắn. Điều này phù hợp với thế hệ tiếp theo của Hộp số tự động đa cấp tới được sản xuất bởi Nissan. Mặc dù sức mạnh được giữ nguyên, tiêu hao nhiên liệu vẫn thêm một chút (mpg= miles/gallon) được khuyến khích dựa trên sự điều chỉnh nhận thức khách quan.

Nissan ước tính lượng tiêu thụ sẽ là 10,9 lít/100km trong thành phố, 8,6 lít cho 100 km đường trường và 10,1lít cho 100km trong thành phố nếu kết hợp hệ thống tiết kiệm nhiên liệu ở chế độ 4WD.

Về ngoại thất, Rogue mang một nét nam tính và cứng rắn phù hợp với dáng vẻ mạnh mẽ của một chiếc SUV đích thực. Mũi xe với thiết kế vuốt khí kết hợp với đèn thắng đối xứng chếch lên tạo cho Rogue thêm sự mượt mà về ngoại hình- thân xe được thiết kế lại loại bớt lực cản khí động học đi 10% so với mẫu của các năm trước chỉ có 0.33%.

Hệ thống lái mới với sự hỗ trợ của điện thêm vào bộ điều khiển chủ động, tương tự với hệ thống cảnh báo lệch hướng, chủ động ngắt động cơ và chủ động điều khiển lái. Các thiết bị giải trí chuẩn bao gồm màn hình 5 inch bên trong nội thất kết hộp với camera hỗ trợ lùi. Thêm vào cho tiện ích đó là đèn cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển lane, và cảnh báo va chạm phía trước có thể tùy chọn cho các mẫu SV và SL.

Cả ba mẫu (S, SV, SL) bao gồm cả chuyển động cầu trước hay chuyển động toàn phần (AWD)

So với phân cấp của nó thì Rogue được coi là có chỗ ngồi khác rộng rãi. Mặc dù được xếp vào phân khúc SUV, Rogue 2014 có thể tùy chọn với 3 dãy ghế khả năng chở được đến bảy hành khác.

Tuy nhiên, không gian ở hàng ghế cuối có vẻ không hoàn toàn thoải mái cho đoạn đường dài. Thêm vào cho sự đa dụng, hàng ghế giữa có thể trượt trong phạm vi 9 inch tiến hoặc lùi, cùng với chức năng ngã ghế ra sau. Ghế lái của tài xế là ghế hỗ trợ chỉnh điện duy nhất; tuy nhiên, ghế tùy chỉnh ở vị trí hành khách cũng xem như là được nâng cấp so với phiên bản cũ.

Xe được bán với gia 23,350$ cho bản tiêu chuẩn chuyển động cầu trước. Xe sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 11 tại Mỹ.

Thăng Long (theo Autoweek)

Mời bạn đọc cùng làm báo với Nguoiduatin.vn, viết tin bài, bày tỏ quan điểm về mọi mặt của cuộc sống gửi về hộp thư [email protected] .Tất cả thông điệp bạn quan tâm đều là tin tức

Video Kinh doanh xem nhiều

  • Chuyện về bát phở 5 nghìn giữa thời bão giá ở đất Thành Nam [VIDEO]

    Chuyện về bát phở 5 nghìn giữa thời bão giá ở đất Thành Nam [VIDEO]

  • Video: Giáp mặt 'siêu trộm' U50 cuỗm điện thoại trong chớp mắt

    Video: Giáp mặt 'siêu trộm' U50 cuỗm điện thoại trong chớp mắt

  • Chở quá tải, đổ than xuống đường, chủ xe đe dọa lực lượng chức năng

    Chở quá tải, đổ than xuống đường, chủ xe đe dọa lực lượng chức năng