Bản tin sao:

Bản tin sao: "Tình đầu quốc dân" Suzy tái xuất

Thứ 6, 07/04/2023 | 06:00
0
"Tình đầu quốc dân" Suzy tái xuất với nhan sắc gây thương nhớ ; Tài tử Song Seung Hun "lột xác" chỉ sau 2 tuần nhờ giảm cân thần tốc...

"Tình đầu quốc dân" Suzy tái xuất với nhan sắc gây thương nhớ 

Giải trí - Bản tin sao: 'Tình đầu quốc dân' Suzy tái xuất

Nhan sắc Suzy ở độ tuổi 29.

Những hình ảnh mới của Suzy đang được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Theo đó, cái tên Bae Suzy cũng trở thành từ khóa được tìm kiếm hàng đầu trên nhiều cổng tin tức trực tuyến.

Trang Naver đánh giá kể từ khi ra mắt vào năm 2010 đến nay, Suzy luôn giữ được sức hút mạnh mẽ với công chúng. Ở tuổi 29, nữ idol nhóm Miss A ngày càng chứng tỏ vẻ đẹp xứng danh “tình đầu quốc dân” của showbiz Hàn.

Mỹ nhân sinh năm 1994 ghi dấu ấn ở các lĩnh vực mà cô hoạt động, từ âm nhạc, thời trang, diễn xuất, quảng cáo… Suzy đều đạt được thành công. Chính vì thế, ngôi sao 9X được coi là hình mẫu lý tưởng của loạt idol xứ Hàn như Bona (WJSN), Arin (Oh My Girl), Jung Chae Yeon, Yerin (GFriend).

Gần đây diện mạo của Suzy đã thay đổi đáng kể sau khi cô thử sức với kiểu tóc hime-cut. Đây là phong cách lấy cảm hứng từ đất nước Nhật Bản thời kỳ Heian với phần mái bằng và hai bên tóc được cắt dài ngang khuôn mặt. Phong cách này giúp Suzy vừa toát lên vẻ ngọt ngào, lại vừa đậm cá tính, thời thượng.

Mặt khác, năm 2023, Suzy sẽ trở lại với khán giả qua hai tác phẩm gồm phim truyền hình Doona và phim điện ảnh Wonderland. Wonderland là phim khoa học viễn tưởng kể câu chuyện về một vũ trụ mô phỏng – nơi tất cả có thể đoàn tụ với những người thân yêu mà họ không còn được gặp ở thực tại. Bộ phim được đánh giá là dự án điện ảnh lớn của đạo diễn Kim Tae Yong khi quy tụ dàn diễn viên hạng A gồm Bae Suzy, Thang Duy, Gong Yoo, Jung Yoo Mi và Park Bo Gum.

Trong phim, Suzy và Park Bo Gum vào vai cặp vợ chồng trẻ. Họ không thể giao tiếp với nhau sau khi nhân vật của Bo Gum rơi vào tình trạng hôn mê. Sự kết hợp lần đầu tiên của bộ đôi được yêu mến hàng đầu xứ Hàn là một trong những yếu tố giúp phim nhận được kỳ vọng lớn của khán giả.

Còn trong Doona, Suzy vào vai Lee Doona – giọng ca chính của một nhóm nhạc thần tượng cũng là trung tâm của sự nổi tiếng song lại đột ngột tuyên bố giải nghệ và trở về sống ở nhà chung trong khu ký túc xá thị trấn đại học.

Làm dâu nhà hào môn, Tăng Thanh Hà vẫn làm những điều bình dị này

Giải trí - Bản tin sao: 'Tình đầu quốc dân' Suzy tái xuất (Hình 2).

Tăng Thanh Hà dành nhiều thời gian cho gia đình.

Từ ngày tham gia bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc", Tăng Thanh Hà trở thành cái tên "nóng hổi" được săn đón nồng nhiệt khiến ai cũng trầm trồ. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tăng Thanh Hà bất ngờ tuyên bố kết hôn với thiếu gia nghìn tỷ Louis Nguyễn sau 3 năm hẹn hò lãng mạn làm dân tình không khỏi xôn xao. Cuộc sống của nàng dâu hào môn Tăng Thanh Hà bỗng chốc trở thành tâm điểm chú ý và nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người hâm mộ nữ diễn viên.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã được dịp chiêu đãi cộng đồng mạng bằng bức ảnh khoe cận sắc vóc mẹ ba con trong chuyến vi vu tại Tràng An, Ninh Bình. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Đủ gió chong chóng sẽ bay" thu hút sự chú ý của dân mạng.

Trong ảnh, Tăng Thanh Hà diện trang phục giản dị, đầu đội nón lá và đeo kín râm đang ngồi ở đầu thuyền. Sở hữu gương mặt thon gọn và ngũ quan hài hòa, nữ diễn viên không cần trang điểm quá cầu kỳ, chỉ điểm thêm ít son môi đo đỏ là đã đủ để khiến người xem không nỡ rời mắt.

Bên cạnh đó, nét rạng rỡ cùng làn da hồng hào, căng bóng trên gương mặt người đẹp gốc Tiền Giang cũng khiến dân tình không nhịn được ghen tỵ. Ở độ tuổi U40, Tăng Thanh Hà vẫn chứng minh được sức hút mãnh liệt với nhan sắc "lão hóa ngược" khi liên tục trở thành tâm điểm bàn tán trên các diễn đàn sắc đẹp.

Bên cạnh đó, không ít netizen cũng bày tỏ sự khâm phục, thừa nhận bị "ghi điểm" trước nét đẹp bình dị và dễ thương không hề thay đổi qua hơn một thập kỷ làm dâu nhà hào môn của nữ diễn viên.

Có thể thấy, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Tăng Thanh Hà luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến khi sở hữu gu thời trang nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Tuy ít khi diện trang phục cầu kỳ, thế nhưng với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái "đỉnh chóp", người đẹp Tiền Giang chưa bao giờ lép vế trước các mỹ nhân khác trong showbiz.

Tài tử Song Seung Hun "lột xác" chỉ sau 2 tuần nhờ giảm cân thần tốc

Giải trí - Bản tin sao: 'Tình đầu quốc dân' Suzy tái xuất (Hình 3).

Mới đây, nam tài tử Song Seung Hun bận rộn quay phim mới tại Thái Lan. Loạt ảnh của nam tài tử ở xứ sở chùa vàng đều được người hâm mộ chụp lại và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Qua loạt ảnh, không khó để nhận ra nam diễn viên sinh năm 1976 đã giảm cân, đồng thời trở lại với diện mạo điển trai, cuốn hút thường thấy.

Điều làm công chúng ngạc nhiên chính là anh hoàn toàn lột xác chỉ sau khoảng 2 tuần. Trước đó, vào hôm 23/3, Song Seung Hun khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi xuất hiện với gương mặt tăng cân, tròn trịa khác lạ. Có thể thấy, anh gấp rút giảm cân để trở nên phù hợp với hình tượng nhân vật ở phim mới. Từ đây, khán giả cũng dành cho nam thần Trái Tim Mùa Thu "cơn mưa" lời khen ngợi vì thái độ chuyên nghiệp trong công việc.

Những ngày qua, Song Seung Hun có mặt tại Thái Lan để ghi hình cho tác phẩm mới. Anh được người hâm mộ xứ sở chùa vàng chào đón nồng nhiệt. Được biết, nam tài tử sở hữu lượng fan khổng lồ tại Thái Lan.

Trúc Chi (theo Saostar, Zing)

Tăng Thanh Hà lần đầu lộ hình xăm đặc biệt ở cánh tay

Thứ 2, 30/01/2023 | 10:08
Nữ diễn viên nhanh chóng tiết lộ về chủ nhân của loạt hình xăm này.

Vì sao cầu thủ hay khóc Son Heung-min là "bảo vật quốc gia" của Hàn Quốc?

Thứ 2, 05/12/2022 | 20:46
"Thắng cũng khóc, thua cũng khóc" là lý do khiến nhiều người hâm mộ lo ngại Son Heung-min là cầu thủ có tinh thần yếu đuối, bất chấp tài năng của anh trong bóng đá. Tuy nhiên, những giọt nước mắt của ngôi sao đội tuyển Hàn Quốc không hề đơn giản.

“Tình đầu quốc dân” Suzy rất chăm ăn gạo lứt để giảm cân nhưng có 4 đối tượng nên hạn chế

Thứ 7, 13/08/2022 | 11:53
Gạo lứt có rất nhiều công dụng tốt cho cơ thể, đặc biệt đối với những người muốn giảm cân.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.