Bán xe trên trời

Bán xe trên trời

Chủ nhật, 24/03/2013 | 08:17
0
Ông/bà dùng trà, cà phê hay ô tô? Nếu bạn đang bay trên trời mà được các tiếp viên hàng không mời mọc mua xe như thế thì đừng có choáng.

Hãng hàng không giá rẻ của Trung Quốc, Spring Air đang lên kế hoạch biến những con chim sắt khổng lồ của mình thành các cửa hàng bán xe. Sẽ không có chiếc xe hơi nào được bê lên máy bay, có điều sẽ có rất nhiều catalogue xe hơi được phát cho hành khách. Còn các tiếp viên được đào tạo rành rọt về các loại xe, ưu điểm, thông số kỹ thuật… để biết đường giới thiệu cho khách hàng.

Lạ & Cười - Bán xe trên trời

Tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng đưa tin ngày 12.3, các cuộc bán xe giữa trời sẽ trở thành sự thật ngay từ đầu tháng tới, áp dụng cho các loại xe nội địa có giá từ 100.000 nhân dân tệ (16.000 USD) trở lên.

Phát ngôn viên của Spring Air tự tin bảo rằng 90% khách hàng của hãng là dân cổ cồn trắng, ở độ tuổi 45 trở xuống - đối tượng tuyệt vời nhất của các cửa hàng ô tô. Ngoài ra, nhiều người quá bận rộn để đến các cửa hàng xe truyền thống, thì trong khi ngồi trên máy bay họ có rất nhiều thời gian để tìm hiểu và để… móc ví.

Spring Air sẽ đưa vào sử dụng hệ thống thanh toán bằng thẻ tín dụng ngay trên máy bay để giúp khách hàng… tiết kiệm thời gian mua ô tô. Còn với những người có con mắt to hơn cái… ví, họ hoàn toàn có thể chỉ thanh toán một phần, tới hồi 2 chân chạm mặt đất thì thanh toán tiếp.

Sẽ có những chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách mua xe ở độ cao hơn 10.000 mét.

> Đọc thêm: Nhóm nam nữ khỏa thân chiên xào nấu nướng trong bếp

> 'Mọi nhân viên ở đây đều nghiện phim sex'

> Cô gái đẹp khỏa thân lõa lồ trước đại tiệc

> Bị hiếp dâm 'nhanh gọn' trong thang máy

> Hình ảnh phụ nữ vô duyên nhất mọi thời đại

> Liếc thế này thì có mà đỡ bằng... ngực

Theo Thanh niên

Cà phê... 'phê' nhất thế giới

Thứ 5, 21/03/2013 | 08:37
Một người đàn ông ở New York (Mỹ) vừa tiếp thị một loại cà phê được cho là mạnh nhất thế giới với thương hiệu Death Wish Coffee.

Clip quảng cáo bao cao su cổ súy ngoại tình

Thứ 6, 22/03/2013 | 08:58
Một clip quảng cáo bao cao su ở Kenya đã bị ngưng phát sóng vì bị chỉ trích đã cổ súy cho quan hệ ngoài hôn nhân và tình dục trong học sinh.

Tuyên ngôn bất hủ của người 'ế'

Thứ 5, 21/03/2013 | 07:58
Ế hiện đang là một xu hướng của quốc tế trong khi nền kinh tế còn rất chi là lề mề và trì trệ, còn lạm phát thì cao như điện thế.

Sếp và thư ký ngủ chung như... vợ chồng

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:54
Sếp và thư ký đi công tác, đến tối ông ta hỏi:

Giá lúc đó anh đeo bao cao su

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:42
Một gia đình gồm vợ, chồng và 9 đứa con đứng đợi ở trạm xe buýt. Một ông già mù đứng cùng vào với họ, tất cả đợi vài phút thì xe buýt đến.