Bánh quy sữa Roma Marie Gold - lựa chọn hoàn hảo cho bữa nhẹ dinh dưỡng, thơm ngon và thú vị cho bé

Thứ 4, 06/12/2023 | 07:57
0
Vừa ăn ngon vừa dinh dưỡng không còn là bài toán khó khi mẹ Việt đã có bánh quy sữa Roma Marie Gold bên cạnh hỗ trợ quá trình chăm con vừa vui vừa khỏe.

Roma Marie Gold - Bánh quy sữa bổ dưỡng cho bữa nhẹ giúp bé ăn ngon, ăn vui

Việc lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ là mối quan tâm hàng đầu của bất kỳ bậc phụ huynh nào. Trong giai đoạn từ 5 tuổi trở lên, khi trẻ bắt đầu bộc lộ sở thích và thói quen ăn uống rõ ràng hơn, bố mẹ dần chủ động cho con lựa chọn các món ăn mình yêu thích. Ngoài bữa chính, các bữa ăn nhẹ với các loại thực phẩm đa dạng, bao bì bắt mắt, hương vị hấp dẫn chính là niềm yêu thích của trẻ. Tuy nhiên, thị trường quà bánh ngày càng đa dạng khiến các bậc phụ huynh bối rối trong việc chọn lựa: Làm thế nào để đáp ứng ý thích của con mà vẫn đảm bảo khẩu phần ăn hợp lý và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho con phát triển khoẻ mạnh?

Hiểu điều này, bánh quy sữa Marie Gold mang đến giải pháp "vàng" để giúp mẹ Việt an tâm khi chọn thực phẩm ăn nhẹ hằng ngày cho con. Nhằm đảm bảo dưỡng chất từ sữa cho trẻ, công thức bánh với gấp đôi lượng sữa nhập khẩu cao cấp từ New Zealand, kết hợp cùng lớp phủ lòng đỏ trứng dồi dào DHA trên bề mặt bánh, Marie Gold không chỉ mang hương vị thơm ngon mà còn giàu dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

Bánh quy sữa Marie Gold thơm sữa, trứng, ngon giòn khó cưỡng cùng thiết kế xinh xắn cho con tận hưởng niềm vui ăn uống.

Bên cạnh công thức dinh dưỡng tối ưu, từng chiếc bánh quy sữa Marie Gold còn mở ra một trải nghiệm ăn uống ngập tràn niềm vui và tiện lợi cho các bé. Thiết kế hình bầu dục mới lạ, dễ dàng ăn bánh chấm sữa, cùng họa tiết bò sữa ngộ nghĩnh khắc trên bánh sẽ là đặc điểm thú vị, thu hút trẻ ngay từ lần đầu thưởng thức. Vì vậy, mỗi bữa ăn của trẻ sẽ trở thành trải nghiệm ngập tràn niềm vui, hứng thú, phù hợp với sở thích ăn uống đa dạng cho con trẻ. Cùng với đó là hương vị thơm ngon, bánh quy sữa Marie Gold chính là “tuyệt chiêu" để bố mẹ tăng sự thích thú của trẻ với bữa ăn và cùng con tạo ra những trải nghiệm ăn uống trọn vẹn.

Được khuyên dùng bởi các chuyên gia dinh dưỡng và những bà mẹ nổi tiếng

Tiến sĩ Bác sĩ Phạm Diệp Thùy Dương – Giảng viên bộ môn Nhi Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh, cho biết bánh quy sữa là một trong những loại thực phẩm lành mạnh và tiện lợi mà phụ huynh có thể kết hợp vào thực đơn bổ sung dinh dưỡng, năng lượng cho con mỗi ngày.

Gợi ý cho phụ huynh về lựa chọn quà bánh, bác sĩ Thuỳ Dương khuyến nghị bố mẹ cần cân nhắc đến thương hiệu, nguồn nguyên liệu chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc, cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho độ tuổi, đồng thời hương vị và trải nghiệm ăn uống phải hấp dẫn trẻ. “Theo tôi, bánh quy sữa Marie Gold đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên, các mẹ có thể an tâm chọn sản phẩm này để linh hoạt thay thế các bữa nhẹ hằng ngày cho trẻ”, bác sĩ chia sẻ.

Tiến sĩ - Bác sĩ Phạm Diệp Thùy Dương (bên phải) cùng diễn viên Đinh Ngọc Diệp trong talkshow 360 độ khoẻ đẹp về chủ đề Bí kíp nuôi dạy con vui, khỏe – dinh dưỡng.

Đồng tình với ý kiến trên, Tiến sĩ Bác sĩ Phan Bích Nga – Giám đốc Trung tâm khám tư vấn dinh dưỡng trẻ em, Viện Dinh dưỡng Quốc gia cũng nhấn mạnh, các bé lứa tuổi 5-12 luôn tìm kiếm sự thú vị, muốn được trải nghiệm những điều mới mẻ, kể cả trong việc ăn uống. Do đó, các mẹ nên tìm tòi và chọn những thực phẩm có thể khơi gợi sự tò mò, hứng thú của con trẻ trong việc ăn uống.

Bánh quy sữa Marie Gold là sự lựa chọn được Bác sĩ Phan Bích Nga khuyên dùng

Không chỉ được đánh giá cao bởi chuyên gia dinh dưỡng, bánh quy sữa Marie Gold còn “được lòng" các bà mẹ nổi tiếng chăm con khéo. Đinh Ngọc Diệp, nữ diễn viên được khán giả yêu mến qua những bộ phim điện ảnh đình đám hay gần đây nhất là vai diễn Mợ Hai trong tác phẩm Người Vợ Cuối Cùng cho biết, Marie Gold luôn là bạn đồng hành để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng hằng ngày cho bé trai năng động nhà cô, giúp Ngọc Diệp an tâm hơn để con thỏa sức vui chơi, vận động suốt ngày dài.

Cậu cả Landon nhà Đinh Ngọc Diệp vô cùng yêu thích món bánh quy sữa Marie Gold

Theo diễn viên Lan Phương, bánh quy sữa Marie Gold giúp các mẹ dễ dàng thiết kế khẩu phần đa dạng cho con. Việc kết hợp Marie Gold cùng các thực phẩm bổ dưỡng khác tạo ra bữa sáng đủ đầy dinh dưỡng hoặc làm bữa nhẹ giàu năng lượng xen kẽ suốt ngày dài nhiều hoạt động cho bé yêu.

Bánh quy sữa Roma Marie Gold được diễn viên Lan Phương tin dùng bởi sự thơm sữa, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cho con mang theo mọi lúc mọi nơi

Bánh quy sữa Marie Gold là giải pháp vàng giúp mẹ Việt kết hợp lợi ích dinh dưỡng và cảm hứng ăn uống cho bé, từ đó giúp trẻ phát triển thói quen ăn uống bổ dưỡng và lành mạnh. Hiện các mẹ có thể mua bánh quy sữa Marie Gold tại các cửa hàng bách hoá, sàn thương mại điện tử và hệ thống siêu thị tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Marie Gold cũng mang đến hai hương vị hấp dẫn là Bánh quy sữa và Bánh quy sữa sô-cô-la để các mẹ có sự lựa chọn phù hợp với khẩu vị và sở thích của bé và gia đình.

Dễ dàng chọn mua bánh quy sữa Roma Marie Gold tại cửa hàng chính thức trên Lazada.

Cùng chuyên mục

Đặc quyền sắm xe sang dành riêng cho khách hàng Honda “Xe đỉnh vươn tầm - Khẳng định vị thế”

Thứ 4, 15/05/2024 | 18:28
Công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mãi “Xe đỉnh vươn tầm - Khẳng định vị thế” (CTKM) dành riêng cho khách hàng thân thiết khi mua các mẫu xe SH125i, SH150i và SH160i. Đừng bỏ lỡ cơ hội thăng hạng xe, nâng tầm phong cách với mức trả góp lãi suất 0% hấp dẫn bạn nhé!

Hà Nội: Nam công nhân ngã từ tầng 6 xuống đất tử vong

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:56
Đang thi công sửa nhà dân, người đàn ông ngã từ tầng 6 xuống đất tử vong.

"Quái vật" làng thể thao với thân hình cực khủng, có sở thích tiêu tiền lạ đời

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:58
Người đàn ông này sở hữu chiều cao và body đầy ấn tượng.

Sầu riêng mini Thái Lan đổ bộ chợ Việt với giá “siêu rẻ”, chỉ từ 50 nghìn đồng/quả

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:54
Với trọng lượng chỉ từ 0,3-1,2kg/quả, mỗi quả có từ 3-5 hộc, múi ngọt đậm đà, cơm vàng cam béo ngậy, hấp dẫn, sầu riêng mini Thái Lan đang được nhiều người lùng mua với giá chỉ từ 50 nghìn đồng/quả.

Thẩm mỹ Dr. Bùi Việt tiếp nhận chuyển giao công nghệ Tesla – “Chìa khóa vàng” ngăn chặn chứng són tiểu cho “cuộc yêu” thêm mặn nồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:53
Ngày 8/5/2024, Thẩm mỹ Dr. Bùi Việt đã tiếp nhận thành công chuyển giao công nghệ Tesla điều trị són tiểu không xâm lấn, không đau rát. Công nghệ Tesla ứng dụng cơ chế điện từ trường, khởi động hệ thống thần kinh vận động, kích thích cơ điều trị co thắt, mang lại hiệu quả điều trị tiểu không tự chủ an toàn, nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng.