Bắt giữ hai đối tượng đánh chết người

Bắt giữ hai đối tượng đánh chết người

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
– Khi thấy hai đối tượng đánh người thân của mình, Khánh và Thông dùng côn sắt đánh liên tiếp vào vùng đầu của hai người này, khiến các nạn nhân chết ngay sau đó.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Cao Văn Khánh (Sinh năm 1991), trú thôn Suối Cá (xã Khánh Trung, Khánh Vĩnh) về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Xã hội - Bắt giữ hai đối tượng đánh chết người

Ảnh mang tính minh họa.

Theo điều tra, lúc 22 giờ ngày 8/6, tại thôn Suối Cá, Khánh cùng người bạn cùng thôn là Cao Văn Thông (SN 1991) đi xe máy tìm đánh một số thanh niên đã đánh em và cháu của Khánh trước đó.

Khi cả hai vừa đi theo đường liên xã lên Khánh Thượng thì gặp 3 thanh niên đang đi ngược chiều gồm: Hoàng Văn Nam (SN 1995), Cao Văn Phú (SN 1995) và Cao Hà Danh (SN 1994), cùng trú thôn Suối Cá.

Khánh dừng xe và rút từ trong người ra một chiếc côn sắt đánh liên tiếp vào vùng đầu của Phú và Nam khiến cả hai gục tại chỗ. Người dân đã đưa Phú và Nam đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, Nam đã tử vong khi chưa đến cơ sở y tế, Phú bị thương nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh.

Sau khi vụ án xảy ra, công an huyện Khánh Vĩnh đã phối hợp với lực lượng chức năng tổ chức truy bắt đối tượng gây án. Ngay trong đêm 8/6, Khánh đã bị công an huyện Khánh Vĩnh bắt giữ.

Trước đó, lúc 1 giờ ngày 7/6, tại quán của Nhanh ở thôn Trung Hiệp 2 (xã Cam Hiệp Bắc, Cam Lâm, Khánh Hòa) có 4 người ăn nhậu gồm Nguyễn Ngọc Lâm (SN 1966), Trần Thanh Hùng (SN 1983), Nguyễn Ngọc Nam (SN 1975) và Trần Khắc Vương (SN 1989). Cả bốn cùng trú thôn Trung Hiệp 2.

Trong khi ăn nhậu giữa Hùng và Lâm phát sinh mâu thuẫn, Lâm dùng vỏ chai bia đánh vào đầu Hùng. Sau đó, cả nhóm kéo nhau ra đường trước quán ông Nhanh tiếp tục ẩu đả.

Tại đây, Hùng và Lâm tiếp tục xô xát. Lâm vật đè Hùng xuống đường để đánh, thấy vậy Nam xông vào can ngăn. Vừa lúc này, Hùng đứng dậy và đá Lâm ngã, đập đầu xuống đường bê tông bất tỉnh. Thấy Lâm bị thương, Nam cùng một người dân đưa Lâm đi cấp cứu. Tuy nhiên do bị chấn thương sọ não, tụ máu não nên Lâm đã chết trước khi đến tram y tế xã Cam Hiệp Bắc.

Ngay trong ngày công an đã bắt giữ Hùng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoàng Thiên Lý