Bắt kẻ trộm xe SH, bị bắn thủng đầu

Bắt kẻ trộm xe SH, bị bắn thủng đầu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
– Vừa lúc anh Chính áp sát lũ đạo tặc thì tên ngồi sau đã rút súng bắn thẳng vào giữa trán khiến anh bị thương rất nặng, cơ hội sống sót gần như không còn.

Sự việc xảy vào khoảng 20h hôm qua, ngày 2/10/2011 tại Tổ dân phố Quyết Thắng, phường Vạn Phúc (quận Hà Đông, TP Hà Nội).

Theo những người dân nơi đây, trong thời gian ấy, anh Phạm Văn Chính (SN 1985, tạm trú tại Tổ dân phố Quyết Thắng) cùng một vài người hàng xóm đang ngồi uống nước trước cửa nhà thì phát hiện 2 thanh niên lạ mặt đi trên một xe máy có dấu hiệu khả nghi.

Xã hội - Bắt kẻ trộm xe SH, bị bắn thủng đầu

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Một lúc sau, anh Chính cùng những người đang ngồi ở đó nghe thấy tiếng tri hô phát ra từ phía gia đình nhà anh Thành (một người dân trong xóm) rằng có kẻ định phá khóa ăn trộm chiếc xe máy Honda SH của nhà anh này.

Khi phát hiện ra kẻ trộm chính là 2 thanh niên khi nãy, anh Chính cùng những người hàng xóm đã đuổi theo quyết tâm bắt giữ những kẻ gian.

Tuy nhiên, vừa lúc anh Chính áp sát lũ đạo tặc thì tên ngồi sau đã rút súng bắn thẳng vào giữa trán khiến anh này đang bị thương rất nặng.

Xã hội - Bắt kẻ trộm xe SH, bị bắn thủng đầu (Hình 2).

Cơ hội sống sót của anh Chính là không nhiều

Hiện anh Chính đang được điều trị tích cực tại khoa Hồi sức cấp cứu, bệnh viện 103 với thương tích rất nặng, tỉ lệ sống sót rất mong manh.

Xã hội - Bắt kẻ trộm xe SH, bị bắn thủng đầu (Hình 3).

Người dân nơi đây tự lập quỹ, kêu gọi ủng hộ cho gia đình anh Chính

Được biết, anh Chính đã có vợ và con nhỏ 4 tuổi, quê tại huyện Chương Mỹ (Hà Nội) ra thuê trọ ở phường Vạn Phúc được khoảng 2 năm nay. Hai vợ chồng hoàn cảnh tương đối khó khăn, sống bằng nghề bán thịt chó. Khi hay chuyện, cư dân ở Tổ dân phố Quyết Thắng đã tình nguyện lập quỹ ủng hộ gia đình anh Chính.

Sự việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Long Nguyễn