Bật mí một số cách trị bệnh gout an toàn

Bật mí một số cách trị bệnh gout an toàn

Thứ 5, 24/01/2019 | 15:39
0
Bệnh gout có chữa được không là thắc mắc phổ biến của rất nhiều người, đặc biệt khi họ vừa nhận chẩn đoán từ bác sĩ về nguy cơ mắc bệnh. Nếu bạn cũng đang lo lắng về vấn đề này và muốn tìm hiểu chi tiết thông tin, từ đó có cho mình những phương án phòng ngừa – điều trị bệnh phù hợp, bài viết dưới đây chính là đáp án.

Để dễ theo dõi, bài chia sẻ sẽ gồm 2 phần chính: phần 1 giải đáp trực tiếp câu hỏi của bạn, phần 2 là gợi ý phương pháp trị liệu an toàn. Hy vọng qua những kiến thức này, bạn đọc sẽ tự cập nhật cho mình những tin tức thực sự hữu ích.

Truyền thông - Bật mí một số cách trị bệnh gout an toàn

Bệnh gout có chữa khỏi được không?

Không để mất thời gian của người bệnh, xin được trả lời trực tiếp rằng: Bệnh gout hoàn toàn có thể chữa khỏi được nếu áp dụng đúng phương pháp điều trị và kiên nhẫn thực hiện. Tuy nhiên, bệnh cũng có khả năng tái phát cao nếu người bệnh tiếp tục để các tác nhân gây bệnh “lộng hành”. Bởi gout có nguyên nhân từ bên trong cơ thể, nên việc chữa trị từ gốc là cực kỳ khó.

Cũng chính vì thế mà nhiều người bệnh liên tục đặt ra vấn đề gout có chữa khỏi không khi nhìn thấy không ít bệnh nhân sống cả đời với gout, hoặc chữa lành rồi lại tiếp tục tái phát sau một thời gian ngắn.

Tuy nhiên về vấn đề này bạn có thể yên tâm, vì trên thực tế gout hoàn toàn có thể được kiểm soát và chữa khỏi hẳn, nếu người bệnh áp dụng đúng phác đồ điều trị, kết hợp với việc duy trì lối sống lành mạnh, đồng thời từ bỏ thói quen xấu không tốt cho sức khỏe – cũng là tác nhân gián tiếp gây ra gout.

Truyền thông - Bật mí một số cách trị bệnh gout an toàn (Hình 2).

Ngay cả khi bị gout mãn tính, chuyển biến nặng hoặc gây ra biến chứng, khả năng chữa khỏi cũng rất cao, thông qua việc cố gắng giảm axit uric trong máu, đồng thời vận dụng các phương pháp ngăn ngừa tái phát. Dĩ nhiên, thời gian điều trị bệnh cần lâu dài, phù hợp và khoa học. Nhưng quan trọng nhất vẫn là ý chí là quyết tâm của bệnh nhân trong suốt quá trình trị liệu.

Gợi ý phương pháp chữa gout an toàn từ thảo dược

Qua những phân tích trên, có lẽ người bệnh đã có câu trả lời cho thắc mắc gout có chữa khỏi hẳn không? Trong phần tiếp sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý thêm giải pháp điều trị gout an toàn, góp phần trị bệnh từ căn nguyên.

Truyền thông - Bật mí một số cách trị bệnh gout an toàn (Hình 3).

Theo đó, gout là bệnh thường chuyển biến rất nhanh, từ cấp tính sang mãn tính là giai đoạn vô cùng ngắn, khiến nhiều người chưa kịp nhận diện bệnh đã nhanh chóng rơi vào vòng nguy hiểm. Vì thế trong điều trị, nếu người bệnh muốn “xử lý” triệt để bệnh cần áp dụng nhanh các phương pháp phù hợp ngay từ giai đoạn cấp tính, bao gồm sử dụng thuốc giảm đau, kháng viêm và những phương pháp hỗ trợ giảm nồng độ axit uric trong máu, chẳng hạn như dùng thêm viên uống thảo dược Aria hoặc các bài thuốc Đông y phổ biến trên thị trường.

Đối với bệnh nhân đang bước vào giai đoạn nặng, việc điều trị sẽ phức tạp hơn, thông qua nhiều biện pháp chuyên sâu, bao gồm sử dụng thuốc kháng viêm, giảm đau như trên; kết hợp các phương pháp phục hồi chức năng thận, làm giảm axit uric, phối hợp với việc điều trị rối loạn chuyển hóa đi kèm… Ở giai đoạn này, nhiều người bệnh vẫn có thể sử dụng thảo dược Aria để tăng tối đa công dụng.

Truyền thông - Bật mí một số cách trị bệnh gout an toàn (Hình 4).

Theo các chuyên gia y tế, Xương Khớp Aria là thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh gout lành tính được bào chế theo công thức Nhật Bản, có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh, không gây tác dụng phụ như thuốc Tây nên sử dụng lâu dài vẫn không lo biến chứng nguy hiểm. Hiện sản phẩm đang được SIEUTHISONGKHOE.COM phân phối trên toàn quốc. Người bệnh quan tâm có thể liên hệ hotline 0888 533 350 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Truyền thông - Bật mí một số cách trị bệnh gout an toàn (Hình 5).

Ngoài thắc mắc bệnh gout có chữa được không, nếu còn câu hỏi nào khác, bạn đọc vui lòng để lại bình luận ngay dưới bài viết, chúng tôi sẽ cố gắng giải đáp trong thời gian sớm nhất.

* Sản phẩm không phải là thuốc và không thể dùng thay thế thuốc chưa bệnh.

Trang Nguyễn

Đau tới "chết đi sống lại" vì bệnh gút, tôi đã chiến thắng sau 3 tháng

Thứ 3, 16/10/2018 | 09:00
“Tôi bị bệnh gút đã hơn 5 năm rồi, nhưng đến giờ thì gần như khỏi hẳn. Hiện tại, tôi ăn ngủ tốt, không bị đau nhức các khớp và mọi sinh hoạt đã trở lại bình thường”. Đó là lời chia sẻ đầy niềm vui và phấn khởi của bác Phạm Bá Tuất - cụ ông đã thoát khỏi được nổi ám ảnh mang tên bệnh gút.

Có BoniGut, tôi không sợ bệnh gút!

Thứ 4, 05/09/2018 | 09:00
“Chú đã từng bị những cơn gút hành hạ, đau đớn tới mức muốn tự tử mà bây giờ lại bình yên ngủ ngon giấc cả đêm, tất cả là nhờ có BoniGut đấy!” – đó là những lời chia sẻ đầy niềm vui và phấn khởi của chú Viên Văn Lộc, 65 tuổi, ở căn hộ D, tầng 13 tháp A, chung cư 18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.

Cãi nhau với chồng, vợ ném con trai xuống kênh đầy cá sấu

Thứ 4, 08/05/2024 | 19:06
Một người mẹ bị cáo buộc đã ném đứa con trai khuyết tật của mình xuống một con kênh đầy cá sấu sau khi cãi nhau với chồng.

Con tem lỗi bán với giá 50 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 08/05/2024 | 15:37
Con tem cực hiếm in hình chiếc máy bay đảo ngược đã được một người đàn ông mua với giá 50 tỷ đồng.

Giúp thương hiệu bùng nổ doanh số vượt bậc với nền tảng phân phối video

Thứ 4, 08/05/2024 | 20:20
Hiện nay, việc tìm kiếm các kênh quảng cáo hiệu quả và tiếp cận khán giả đã trở thành một thách thức lớn, đòi hỏi phải có các công cụ mang tính năng mới hỗ trợ.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu đồng nhờ "đánh liều" nuôi con đặc sản "lạ"

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:30
Nhờ đánh liều nuôi con đặc sản "vừa lạ vừa quen" trong ruộng lúa, một anh nông dân ở Bạc Liêu nhẹ nhàng có thu nhập gần 500 triệu đồng/năm.