Bất ngờ cuộc sống của Huy MC – chồng cũ của Thu Phương trên đất Mỹ

Bất ngờ cuộc sống của Huy MC – chồng cũ của Thu Phương trên đất Mỹ

Thứ 4, 17/01/2024 | 14:46
0
Nhiều năm sau ly hôn, cả Thu Phương và chồng cũ đều tìm được bến đỗ mới.

Đầu năm 2024, Huy MC có cuộc hội ngộ Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Lê Tuấn Anh, cựu người mẫu Minh Anh và một số bạn bè ở Mỹ. Tay trống nổi tiếng từ thập niên 1990 cho biết, hiện anh không còn hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng vẫn giữ mối quan hệ với những người bạn, đồng nghiệp trong làng giải trí.

Giải trí - Bất ngờ cuộc sống của Huy MC – chồng cũ của Thu Phương trên đất Mỹ

Huy MC (bìa phải) đến thăm nhà Hà Kiều Anh ở Mỹ, tình cờ hội ngộ diễn viên Lê Tuấn Anh (bìa trái), cựu người mẫu Minh Anh (thứ hai từ phải qua) và Hoa hậu Dương Mỹ Linh (thứ hai từ trái qua) hồi đầu tháng Một.

"Mỗi lần Hà Kiều Anh sang Mỹ, cô ấy đều gọi cho tôi. Hôm trước, tôi đến nhà Hà Kiều Anh ăn trưa tình cờ được gặp nhiều anh chị em nghệ sĩ ở đó, cảm giác vui lắm", Huy MC nói.

Nam ca sĩ cho hay, anh hiện có cuộc sống ổn định bên vợ con ở bang California, Mỹ. Huy MC và bà xã là người Mỹ gốc Việt kết hôn hơn 10 năm, có chung hai con trai, bé lớn 12 tuổi, bé nhỏ 10 tuổi. Ca sĩ cho biết, anh đã thay đổi nhiều sau những biến cố, thăng trầm.

Giải trí - Bất ngờ cuộc sống của Huy MC – chồng cũ của Thu Phương trên đất Mỹ (Hình 2).

Huy MC và Thu Phương thời mặn nồng.

Ca sĩ tiết lộ vợ, anh tên Bảo Quyên, là công chức làm việc cho chính phủ Mỹ. "Vợ tôi 50 tuổi, sang Mỹ từ nhỏ nhưng vẫn nói được tiếng Việt, mang cốt cách người Việt. Cô ấy không giỏi nữ công gia chánh nhưng bù lại rất quyết đoán và có trách nhiệm. Bà xã sống tình cảm, yêu thương chồng con", Huy MC nói.

Sau một lần đổ vỡ, ca sĩ cảm thấy may mắn bởi cuộc hôn nhân thứ hai của anh khá êm đềm. "Vợ chồng tôi ít mâu thuẫn vì luôn tôn trọng công việc của nhau và phân công mọi thứ trong gia đình hợp lý, đúng kiểu Mỹ", Huy MC chia sẻ.

Giải trí - Bất ngờ cuộc sống của Huy MC – chồng cũ của Thu Phương trên đất Mỹ (Hình 3).

Hình ảnh hiếm hoi về gia đình nhỏ của Huy MC. Ảnh: Facebook nhân vật.

Vì vợ làm giờ hành chính nên hầu hết việc nhà cũng như chuyện chăm sóc con cái đều do Huy MC quán xuyến. Huy MC cho hay, hiện giờ, anh có thể làm những việc mà trước đây lúc còn ở Việt Nam chưa từng làm như chăm sóc con nhỏ, lo nội trợ, nấu ăn...

Cuộc sống ở Mỹ và lần kết hôn thứ hai khiến anh trở nên khác hoàn toàn. Có thể lúc đầu đó là điều cần thiết để thích nghi và tồn tại nhưng giờ mọi thứ thành thói quen, phong cách sống của anh.

Cuộc sống một ngày của nam ca nhạc sĩ trên đất Mỹ là sáng dậy sớm uống cà phê, chuẩn bị đồ ăn cho 2 con và đưa con đi học.

Giải trí - Bất ngờ cuộc sống của Huy MC – chồng cũ của Thu Phương trên đất Mỹ (Hình 4).

Ngoại hình hiện tại của tay trống đình đám năm nào.

Trong khi các con ở trường, vợ tới công sở, Huy MC làm việc nhà và dành thời gian cho bản thân. Anh lên mạng xã hội cập nhật tình hình của gia đình, bạn bè tại Việt Nam. Chiều anh đón con về, chuẩn bị cơm nước và kèm con học bài.

Huy MC dành nhiều lời khen cũng như sự đồng cảm, thấu hiểu với công việc của vợ. Dù vất vả, không có nhiều thời gian cho bản thân hay gia đình nhưng bà xã Huy MC vẫn luôn tranh thủ chăm sóc, chơi đùa với các con khi có thể.

Huy MC cũng cho hay, anh hài lòng với cuộc sống hiện tại, với những gì đang có. Anh và vợ cũ xem nhau như bạn bè, cùng quan tâm đến các con chung. Các con thường xuyên sang nhà anh chơi và xem người vợ sau của bố như mẹ.

Giải trí - Bất ngờ cuộc sống của Huy MC – chồng cũ của Thu Phương trên đất Mỹ (Hình 5).

Huy MC và con trai

Về đam mê nghệ thuật, Huy MC cho biết, do hai con còn nhỏ nên anh tập trung quán xuyến gia đình, chăm sóc bọn trẻ, ít nhận show ở xa. Theo ca sĩ, anh có ban nhạc và một dàn âm thanh nhỏ, đủ chơi ở các sự kiện gần nhà. Thỉnh thoảng, Huy MC hợp tác với một số anh em nghệ sĩ làm các sản phẩm, chương trình ca nhạc.

Giải trí - Bất ngờ cuộc sống của Huy MC – chồng cũ của Thu Phương trên đất Mỹ (Hình 6).

Thi thoảng khi về Việt Nam, anh tụ họp với các đồng nghiệp.

Ca sĩ cho biết, anh thỉnh thoảng đưa vợ con về Việt Nam thăm người thân, tranh thủ tụ họp các nghệ sĩ như Quốc Trung, gia đình Mỹ Linh - Anh Quân, Huy Tuấn, Đức Trí, Hồng Nhung, Thanh Lam... Lần gần nhất Huy MC cùng vợ con về nước là cuối năm 2022.

Huy MC sinh năm 1968 tại Hà Nội. Anh nổi tiếng những năm 1990 khi bắt cặp cùng Thu Phương, trở thành đôi song ca ăn ý thời đó. 

Lâm Lâm (t/h)

Ca sĩ Thu Phương chính thức kết hôn với bạn trai 10 năm, Dũng Taylor

Thứ 3, 09/05/2023 | 10:15
Thu Phương và Dũng Taylor đã đăng ký kết hôn tại Mỹ. Cặp đôi "trai tài gái sắc" này đã có hơn 10 năm chung sống trước khi chính thức trở thành vợ chồng.

Ca sĩ Thu Phương: “Tôi là ô sin mang tầm cỡ quốc tế”

Thứ 2, 12/10/2020 | 15:39
Với Thu Phương, sống ở trời tây hay trong nước, màu hồng hay khắc nghiệt là do cảm nhận của từng người. Ở đâu cũng phải làm việc và nỗ lực mới mang lại kết quả...

Thu Phương xuất hiện lộng lẫy trong chương trình 'Ca sĩ giấu mặt'

Chủ nhật, 02/07/2017 | 05:40
Thu Phương được xem là một trong những nhân tố được chờ đợi xuất hiện tại chương trình Ca sĩ giấu mặt năm nay...
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.