Bất ngờ Tankini đã trở lại!

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:41
0
Đồ bơi tankini đã trở lại thật phong cách cho thời trang mùa hè.

Bạn có nhớ một kiểu đồ bơi ngẫu nhiên biến mất như dần tan trong không khí không? Chúng là lựa chọn đồ bơi phổ biến vào những năm 2000 và thậm chí đầu những năm 2010. Sau đó, một ngày, mọi người cùng nhau quyết định ngừng mặc chúng. Chúng ta đang nói về tankinis, bộ đồ bơi hai mảnh mang đến sự che phủ của bộ đồ một mảnh và sự tiện lợi của bộ bikini. Thành thật mà nói, có lẽ hầu hết chúng ta đã không nghĩ về chúng từ rất lâu rồi. Gần như là chúng ta đã hoàn toàn quên mất chúng tồn tại ngay từ đầu.

Cho dù bạn có nhớ chúng hay không thì áo tankini đang có sự trở lại mạnh mẽ vào mùa hè này và chúng trở nên phong cách hơn bao giờ hết. Bạn có thể thắc mắc, "Làm thế nào một chiếc áo tank top lại có thể trông sành điệu khi bơi lội?". Bạn có nhớ khi chúng ta nghĩ rằng đồ bơi một mảnh không thể nào trông gợi cảm được không? Rõ ràng, điều đó đã không còn xảy ra khi các chi tiết cắt rời, vải lưới và nhiều đường viền cổ áo khác nhau xuất hiện. Tương tự như vậy, sự trở lại của tankini đang làm sáng tỏ tất cả những giả định này và một số thương hiệu đồ bơi hot nhất đã bắt đầu chú ý trước mùa hè.

Trong vài tháng qua, các phiên bản tankini mới nhất đã tạo thêm nét gợi cảm cho phong cách đơn giản trước đây. Chúng vẫn khá giống những chiếc tankini những năm 2000. Chúng là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tâng bốc và sự khiêm tốn. Tất nhiên, hãy để người dùng TikTok tạo ra một cuộc tranh luận toàn diện về việc liệu họ có bỏ qua sự trở lại này hay không. Nhưng dù muốn hay không, không thể phủ nhận rằng tankinis sẽ gây bão trên mạng xã hội trong những ngày ấm áp sắp tới.

Giờ đây khi tất cả các bạn đã bắt kịp xu hướng lớn tiếp theo của năm 2024, đừng chờ đợi những người nổi tiếng hạng A và biểu tượng phong cách yêu thích của bạn bắt đầu mặc áo tankini lần nữa. Bạn có muốn là người đầu tiên theo xu hướng trở lại không? Vì vậy, đã đến lúc bắt đầu tìm kiếm sự phù hợp hoàn hảo của bạn. May mắn thay, chúng ta có một vài những bộ đồ tankini quyến rũ nhất, tôn dáng nhất cho chuyến đi biển tiếp theo của bạn.

Diễm Quỳnh

Cùng chuyên mục

Honda khuyến mại loạt xe ôtô, hỗ trợ lên đến 220 triệu đồng

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:58
Honda CR-V, City, HR-V, Civic và Accord đang nhận được chương trình khuyến mại cực khủng trong tháng 5/2024, với mức hỗ trợ cao nhất lên tới 220 triệu đồng.

Loại rau tuổi thơ không biết làm thì ngứa rách miệng, người thích ăn chỉ nhìn đã thấy thèm

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:55
Tuổi thơ của nhiều người, chỉ cần ra ruộng là có thể hái bồng khoai về nấu canh nhưng giờ đây ở thành phố thì khó tìm mua. Muốn nấu canh bồng khoai không bị ngứa nhất định phải biết bí quyết này.

Ra mắt 2024 Yamaha YZF-R15M giá từ hơn 131 triệu đồng

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:53
2024 Yamaha YZF-R15M được cho là một phiên bản nâng cấp của YZF-R15, vừa được tung ra thị trường với giá niêm yết từ hơn 131 triệu đồng.

Hà Nội: Ô tô BMW bốc cháy giữa trưa

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:45
Chiếc ô tô BMW đang đỗ ở đường Ngô Thị Sỹ (Hà Đông, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

"Thợ săn" tình ái hot nhất MXH: Võ sĩ mới đính hôn đã "bắt cá" 3 mỹ nhân bốc lửa

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:23
Mối quan hệ tình ái phức tạp của võ sĩ này gây ra nhiều tranh cãi.