"Bắt sống" tình địch dưới gầm giường, bị hại hóa bị cáo

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Được người tình "bật đèn xanh" tối nay chồng vắng nhà, đêm khuya thanh vắng, Hưng đi xe đạp đến nhà Tuyết trong trạng thái đầy phấn khích.

Bất chấp luân thường đạo lý, người có vợ, kẻ có chồng con cái đề huề vẫn đến với nhau bằng thứ tình cảm đầy tội lỗi...

Pháp luật - 'Bắt sống' tình địch dưới gầm giường, bị hại hóa bị cáoẢnh minh họa.

Vết nhơ khó rửa

Hai nhà cách nhau mấy cánh đồng, cùng ở xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc, chẳng mấy chốc Hưng đã có mặt ở nhà Tuyết. Sợ bà con hàng xóm, con cái trong nhà phát hiện ra chuyện trai gái của mình, người đàn bà lăng loàn lôi tuột anh bồ vào buồng ngủ phía trong nhà.

Thường, ở quê người ta hay đi ngủ sớm, không gian chìm vào tĩnh lặng. Đôi tình nhân quấn vào nhau trên chính chiếc giường ngủ của hai vợ chồng. Người đàn bà tuổi Giáp Dần (SN 1974) không còn nghĩ đến chồng, thay vào đó là thứ tình cảm nhục dục mà chỉ người trong cuộc mới hiểu.

Ở nơi thành thị phồn hoa hiện đại, chuyện người vợ đi ngoại tình đã là điều khó chấp nhận, huống hồ Tuyết - người đàn bà nông dân chính hiệu, có chồng kém 2 tuổi và đã có hai con thì quả là chuyện tày đình.

Xem ra câu nói của người đời: "Vắng trăng thì đã có sao / Chồng em đi vắng, anh vào thay chân" quả là đúng với Tuyết. Sau "cơn cuồng phong", gần 1 giờ sáng (7/4/2011) đáng lẽ phải về nhà ngủ với vợ, nhưng Hưng vẫn phởn phơ trên giường nhà người tình. Đôi tình nhân vẫn không muốn xa rời nhau.

Gã đàn ông có tính trăng hoa không biết rằng, anh Nguyễn Tuấn Anh (SN 1976) - chồng của Tuyết linh tính có chuyện chẳng lành nên trong đêm tối đã tức tốc từ xa về nhà. Khi nghe tiếng gọi mở cửa dồn dập của chồng, người đàn bà lăng loàn giật nảy, hồn xiêu phách lạc, cuống cuồng xóa nhanh "dấu vết hiện trường" trên giường ngủ.

Còn gã "bồ" tuổi Canh Tuất (SN 1970) của Tuyết chẳng biết trốn vào đâu, đành xỏ vội cái quần đùi chui tọt vào gầm giường ngủ để ẩn náu, trốn tránh người đàn ông mà ít phút trước hắn đã trót "cắm sừng" lên đầu anh ta.

Không phải ngẫu nhiên chồng Tuyết đang đi làm xa lại trở về nhà vào lúc nửa đêm như thế. Trước đó, anh Tuấn Anh đã nghe nhiều thông tin không hay về vợ mình có quan hệ tình cảm với anh Hưng cùng xã. Vốn là người đàn ông chân quê, thương vợ con hết mực, hàng ngày phải đi làm xa nhà để nuôi vợ con để có đồng ra, đồng vào, Tuấn Anh bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu của dư luận.

Nhưng rồi nghe nhiều người nói, người chồng bắt đầu hoài nghi. Và đêm nay, anh về nhà cũng là một cách kiểm tra sự chung thủy của vợ. Cửa nhà hé mở, vừa trông thấy vợ đầu tóc bù xù, ánh mắt hiện lên vẻ hoảng hốt, sợ hãi, sự hoài nghi vợ ngoại tình đánh thức mọi giác quan trong đầu người chồng, hối thúc anh Tuấn Anh tìm kiếm tình địch trong căn phòng hạnh phúc của chính mình.

Để rồi, người chồng hiền lành, chân chỉ hạt bột này phải đối mặt với sự cay đắng tột cùng khi phát hiện gã "bồ" của vợ mình đang nằm dưới gầm giường, sau khi đã "no xôi, chán chè" với người đàn bà mà mình hết mực yêu thương, tin tưởng.

Anh Tuấn Anh hét to: "Lại là mày hả Hưng?", đồng thời yêu cầu tình địch chui ra khỏi gầm giường để hỏi tội. Quá sợ hãi trước cơn giận giữ ngút trời của chồng người tình, Hưng vẫn cố thủ trong gầm giường, không chịu ra.

Với ý chí phải làm sáng tỏ chuyện vợ ngoại tình, anh Tuấn Anh sai con đi gọi ông bà ngoại đến nhà mình để tận mắt chứng kiến "đứa con gái hư hỏng dẫn trai về nhà ngủ khi chồng đi vắng". Đồng thời, Tuấn Anh cũng gọi điện thoại cho anh trai mình đến chứng kiến sự việc.

Sự hối tiếc muộn màng

Phiên tòa kết thúc trong sự đau buồn của những người thân trong gia đình bị cáo Tuấn Anh. Chồng vào tù, vợ đi về đâu không rõ. Gia đình bị cáo Tuấn Anh bỗng chốc ly tán, mỗi người mỗi ngả. Chỉ vì trong lúc nóng giận, từ một người bị hại, Tuấn Anh đã nóng nảy, thực hiện chuỗi hành vi vi phạm pháp luật, trong gang tấc trở thành kẻ phạm tội...

Chiều muộn, trước lúc theo các cán bộ dẫn giải lên chiếc xe đặc chủng trở lại buồng giam, Tuấn Anh kịp nghe thấy câu nói đứt quãng của người mẹ: "Con ơi, giá như...".

Giận quá, mất khôn

Trong cơn giận giữ ngút trời, người chồng bị vợ phụ tình lật giường lên để bắt tình địch. Nhân cơ hội này, Hưng đứng dậy định chạy thoát thân ra ngoài bóng đêm. Tuấn Anh nhanh chân đá một phát trúng mặt tình địch, khiến anh này loạng choạng, không còn cơ hội thoát thân.

Bị dồn vào thế bí, Hưng đành phải ngồi tại nhà người tình, viết tường trình với nội dung: “Hưng đến nhà quan hệ tình dục với Tuyết”.

Cùng lúc đó, bố mẹ vợ và anh trai Tuấn Anh xuất hiện. Trông thấy người thân đến, cơn giận giữ lại trỗi dậy, Tuấn Anh đấm đá Hưng không tiếc tay, thậm chí còn dùng dây điện quật tới tấp vào người tình địch. Dường như vẫn chưa hả cơn bực tức trong người, Tuấn Anh lấy dao lam rạch nhiều nhát vào mặt, vào tai anh Hưng.

Mặt người đàn ông này bỗng chốc nhuốm đỏ máu tươi. Vì dao lam nhỏ, mỏng, khó cầm nên bị rơi xuống đất. Liền sau đó, Tuấn Anh lấy dao phay chém thẳng vào người Hưng. Rất may có người đứng gần giật được con dao phay từ tay Tuấn Anh, nên Hưng không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Bị lấy mất dao phay, Tuấn Anh vớ lấy một chiếc thang giường bằng gỗ cứng, định vụt thẳng vào lưng tình địch nhưng bị mọi người ngăn cản. Trong cơn ghen, Tuấn Anh trở thành con người khác hẳn, lăn xả vào tình địch mà ra đòn không tiếc tay.

Nhận được tin báo, công an viên xã Vân Trục kịp thời có mặt tại hiện trường, yêu cầu Tuấn Anh không được đánh Hưng nữa và tiến hành lập biên bản sự việc. Cùng lúc đó, vợ Hưng cũng có mặt tại nhà Tuấn Anh trong tâm trạng rối bời.

Trước sự chứng kiến của nhiều người, Tuấn Anh tuyên bố do Hưng ngoại tình với Tuyết, làm tan vỡ hành phúc gia đình mình, nên yêu cầu vợ Hưng phải bồi thường danh dự cho gia đình Tuấn Anh 30 triệu đồng, thì mới cho đi bệnh viện cấp cứu.

Thấy chồng bị thương tích nặng, máu chảy ra khắp mặt, chị H (vợ Hưng) đề nghị được đưa chồng đi bệnh viện cấp cứu, nhưng Tuấn Anh ngăn cản không cho đi.

Cuối cùng, chị H đành phải viết giấy biên nhận với nội dung: "Chồng tôi là anh Hưng có quan hệ bất chính với chị Tuyết là vợ anh Tuấn Anh. Nay tôi làm biên bản này cam kết bồi thường danh dự cho anh Tuấn Anh với lý do làm tan vỡ hạnh phúc gia đình với số tiền 30 triệu đồng, hẹn đến ngày 9/4/2011...".

Sau đó, người công an viên phải ký tên vào biên bản bồi thường danh dự nói trên với tư cách người chứng kiến. Hưng được mọi người đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cấp cứu từ ngày 7/4 đến ngày 13/4/2011 thì xuất viện. Theo kết quả giám định của Trung tâm pháp y tỉnh Vĩnh Phúc, Hưng bị tổn hại sức khỏe 19%.

Pháp luật - 'Bắt sống' tình địch dưới gầm giường, bị hại hóa bị cáo (Hình 2).Bị cáo Tuấn Anh.

Chỉ vì không thể kiềm chế được cơn ghen, Nguyễn Tuấn Anh đã bị TAND huyện Lập Thạch xử phạt 1 năm 6 tháng tù về tội cố ý gây thương tích và 1 năm tù về tội cưỡng đoạt tài sản. Tổng hợp hình phạt là 2 năm 6 tháng tù. Trong phiên tòa này, bị hại Hưng xin vắng mặt và có đơn xin giảm nhẹ tội cho bị cáo Tuấn Anh.

Vì bị cáo Tuấn Anh có đơn kháng cáo, mới đây TAND tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành xét xử vụ án hình sự này theo trình tự phúc thẩm. Xem xét vụ án một cách công tâm, đánh giá nhiều chiều từ nguyên nhân phạm tội của bị cáo và nhân thân người phạm tội, HĐXX đã sửa án sơ thẩm xuống còn 2 năm tù cho bị cáo Tuấn Anh.

Trao đổi với PV, một thành viên trong HĐXX cho biết: "Đây là một vụ án khá hy hữu về chuyện đánh ghen vợ chồng ở nông thôn. Người vợ ngoại tình một cách táo bạo, không coi luân thường đạo lý vợ chồng ra gì.

Hơn nữa, hành vi này vi phạm Luật Hôn nhân và gia đình nghiêm trọng. Tuy nhiên, do chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm (trước đó bị xử lý vi phạm hành chính vì vi phạm chế độ một vợ một chồng và gây hậu quả nghiêm trọng) nên các cơ quan tiến hành tố tụng chưa xử lý hình sự đối với Hưng và Tuyết.

Điều đáng nói, trong phiên tòa này, người vợ không hề có lời xin giảm án cho chồng, dẫu rằng lời nói này chưa hẳn đã được HĐXX xem xét.

Thiên Long

*Tên nhân vật đã được thay đổi.


Cùng chuyên mục

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Có được phép mua bán, chuyển nhượng "đất công cộng thành phố"?

Thứ 5, 02/05/2024 | 16:16
Thời gian qua, nhiều trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh Giấy chứng nhận về “đất công cộng thành phố”. Vậy đất này có được cấp giấy, phân lô, chuyển nhượng không?
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.