Bé gái 10 tuổi lên eBay bán đấu giá bà nội

Bé gái 10 tuổi lên eBay bán đấu giá bà nội

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
0
Một vụ bán đấu giá có một không hai trên mạng eBay đã làm xôn xao khắp nước Anh, bé Zoe Pemberton (10 tuổi) sống tại Essex thuộc miền đông nước Anh đã rao bán bà nội Marion Goodall (61 tuổi) trên trang đấu giá trực tuyến eBay.

Ngay sau khi thông tin rao bán bà nội được đăng tải, hàng chục người đã ra giá và số tiền đấu giá đã lên trên 32.000 USD mặc dù sau đóỏ, quảng cáo này đã bị gỡ xuống vì phạm luật "cấm buôn bán người". Trên eBay, cô bé miêu tả bà là "hay làm phiền và than vãn quá nhiều" nhưng cũng thừa nhận bà Goodall sống tình cảm và rất thích chơi trò giải ô chữ.

Công nghệ - Bé gái 10 tuổi lên eBay bán đấu giá bà nội

Zoe và bà nội Goodall

Từ khi xuất viện sau đợt điều trị cơn đau đầu gối, bà Goodall cảm thấy buồn chán, bé Zoe cũng cảm thấy hơi "bực mình" vì bà nội sai cô làm việc vặt quá nhiều. Do đó, cô bé quyết định rao bán bà mình trên mạng để giúp cô và bà vui vẻ hơn.

Anh Thomas Pemberton (31 tuổi, cha bé Zoe) cho biết, anh rất ngạc nhiên khi nghe con gái nói đã rao bán bà trên eBay. Anh thấy khó tin khi cô bé biết cách đăng quảng cáo trên mạng trực tuyến, thậm chí Zoe còn đăng một bức ảnh của bà nội trên đó. Tuy nhiên, anh không trách mắng cô bé bởi thực ra, cô bé chỉ muốn có người tới chăm sóc bà và câu chuyện đã mang lại tiếng cười cho bà Goodall.

Hồng Nhung (theo DM)