Bé gái 13 tuổi có thai, tố gã hàng xóm đồi bại

Bé gái 13 tuổi có thai, tố gã hàng xóm đồi bại

Thứ 3, 19/01/2016 | 07:50
0
Thấy bụng cô con gái mỗi ngày một lớn, cộng thêm nhiều dấu hiệu trong thời kỳ thai nghén. Gặng hỏi mãi, người mẹ ngã ngửa khi biết con gái mình bị tên hàng xóm xâm hại không chỉ một lần.

Tin tức an ninh hình sự ngày 18/1, TAND TP Hà Nội đã mở phiên xét xử đối với bị cáo Trịnh Văn Chất (SN 1993, trú ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội) bị VKS truy tố về tội “Hiếp dâm trẻ em”, theo quy định tại khoản 4, Điều 112-BLHS.

Pháp luật - Bé gái 13 tuổi có thai, tố gã hàng xóm đồi bại

Bị cáo Chất trước vành móng ngựa.

Bị hại không ai khác lại chính là cô bé hàng xóm chưa đầy 13 tuổi tên T.T.N (SN 2002), đồng thời cũng là bạn học chung với em gái bị cáo và thường xuyên lui tới chơi. Để ý thấy cô bé xinh xắn, phổng phao, dục vọng nổi lên và khi có cơ hội, Chất hiện nguyên hình là một gã hàng xóm "đồi bại".

Trên cơ sở kết luận điều tra, tội ác của gã hàng xóm dần hé lộ. Vào một ngày giữa tháng 10/2014, Trịnh Văn Chất đang ở nhà một mình thì cháu T.T.N. sang tìm cháu Trịnh T.T.D (em gái Chất) để chơi đùa. Do có ý đồ hiếp dâm bé gái hàng xóm nên mặc dù em gái không có nhà, Chất vẫn nói dối là có, mục đích lừa được cháu N vào trong phòng để hiếp dâm.

Ngây thơ chạy vào phòng gọi bạn, cháu N đâu biết được rằng "một con quỷ đội lốt" ở ngay đằng sau và chỉ chờ có vậy, cánh cửa phòng đóng sầm lại trước mắt cháu bé. Còn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì gã hàng xóm bấy lâu nay, cô bé vẫn tin tưởng đã lao vào, vật ngã cháu N xuống chiếc đệm đặt dưới nền nhà và cưỡng hiếp cháu bé. Sợ hãi và đau đớn, cháu N vừa kêu khóc vừa van xin thì bị Chất dọa giết, đồng thời dùng tay bịt miệng bị hại.

Sau khi thỏa mãn cơn dục vọng thấp hèn, Chất quay sang tiếp tục đe dọa sẽ giết chết nếu bé gái kể chuyện này cho bất cứ ai biết.

Khoảng 1 tháng sau khi bị xâm hại, bất ngờ khi đang chơi đùa cùng bạn thì em gái Chất phải ra ngoài. N còn chưa kịp về thì lại bị Chất kéo vào phòng để thỏa mãn thú tính.

Thấy sự việc không bị phát giác, Chất vẫn nhởn và nuôi ý đồ lạm dụng tình dục cháu N mỗi khi có cơ hội.

Vì thế mà một ngày đầu t

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.