Bé gái 8 tuổi bị ông già xâm hại tình dục

Bé gái 8 tuổi bị ông già xâm hại tình dục

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Trong lá đơn tố cáo của chị Hoàng Thị Ngọc Loan (SN 1976, hộ khẩu tại phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội) gửi Nguoiduatin.vn, chị phản ánh con gái chị mới 8 tuổi bị gã hàng xóm đồi bại đáng tuổi ông xâm hại. Tuy nhiên, sau hơn 3 tháng kể từ ngày trình báo sự việc, vẫn chưa có kết luận về vụ việc từ cơ quan chức năng.

Thắt lòng cảnh mẹ góa con côi

Trong căn phòng trọ lụp xụp nằm cuối khu dân cư thuộc địa bàn huyện Từ Liêm (Hà Nội), chị Loan cho biết sau khi chồng qua đời vì bệnh tật, chị nuôi con gái tên Quỳnh C (SN 2003) và do không có nhà riêng nên mẹ con thường thay đổi chỗ thuê nhà, sống bằng nghề bán trà đá. Chị Loan tố cáo đối tượng đã hãm hại con gái chị chính là Nguyễn Xuân B (SN 1944), là hàng xóm của mẹ con chị trong thời gian chị ở trọ tại tổ 6, thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh.

Chị Loan đang thuật lại sự việc

Ông B vốn là công nhân bốc vác của một nhà máy bia. Trong mắt những người hàng xóm, ông B là người hàng xóm hiền lành, tốt tính, quan hệ tốt với mọi người. "Trong suy nghĩ của mình, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc ông B lại là một người như vậy". chị Loan nước mắt sụt sùi kể lại.

Xóm nghèo, chỉ có nhà ông B có vô tuyến nên con gái cùng trẻ con hàng xóm hay sang đó xem nhờ. Được biết vợ chồng ông B cũng rất quý trẻ nhỏ, tạo điều kiện cho chúng chơi, xem ti vi thoải mái. Ông B thường xuyên cho lũ trẻ bánh kẹo và kể truyện cổ tích cho chúng nghe.

Theo tố cáo của chị Loan, ngày 6/2/2011, ông B đi chơi về đã cho cháu C một quả cầu cao su, phía trong có con cá vàng, khi đập xuống thì phát sáng. Rồi ông dặn: "Đợi đến tối, ra chỗ cây đào (trước cửa nhà ông B có một cây đào rất to, bên cạnh có một cái lều dùng để bán nước), ngắt một bông hoa đào, rồi ước gì sẽ được đấy".

Vốn còn là một đứa trẻ ngây thơ nên khi ông B nói đến điều ước, C tin đó là sự thật. Đợi đến khi trời tối, bé C một mình lẻn ra sân, chỗ cây đào nhà ông B mọc. C trèo lên cây đào và ngắt được một bông hoa đào rồi ước. Sau đó, C còn chạy đi rủ một người bạn để cùng ước.

Kế hoạch của "yêu râu xanh"

"Con bé không có bố, thiếu thốn tình cảm, nó chỉ ước mong có cuốn truyện tranh, vậy mà...", kể đến đây, chị Loan lại khóc nấc lên. Nhìn cô bé C đang ngồi cạnh mẹ ngơ ngác, người tiếp chuyện không khỏi xót xa chạnh lòng.

Theo lời của mẹ nạn nhân, khi bé gái từ trên cây trèo xuống đã thấy bác B đợi sẵn ở đây. Thấy hai cháu bé, ông B đã dụ dỗ lên lều cùng với mình. "Bác B cho chúng cháu ngồi vào lòng, bảo sẽ kể chuyện ông già Nô-el cho bọn cháu nghe", cháu C hồn nhiên thuật lại.

Được một lúc, ông B bảo bạn của C đi về còn C ở lại. "Ông B tắt đèn điện trong lều và bảo cháu nếu ngoan ngoãn nghe lời thì sẽ cho quà. Ông B bảo cháu nằm xuống, rồi ông ấy làm như tập thể dục. Cháu đau, nhưng không dám kêu vì sợ mọi người biết sẽ mách mẹ cháu, mẹ sẽ đánh cháu", C kể lại.

Đúng lúc này, chị Loan về đến nhà, trời tối mà không thấy con ở nhà nên đã chạy đi tìm. Nghe tiếng chị Loan, C không dám nói gì vì sợ. Lúc sau, chị Loan chạy sang nhà bạn con gái hỏi. Theo chỉ dẫn, chị Loan tìm ra căn lều. Lúc này, ông B. đã cho cháu bé ra ngoài và đóng cửa lều, tắt điện.

Thấy con gái bước ra từ lều, chị Loan tra hỏi sự tình. Khi nghe giọng nói ngây thơ ấy cất lên tả lại sự tình, người mẹ đã gọi những người hàng xóm xung quanh đến làm chứng để nghe chị Loan và ông B đối chất rõ ràng. Đáp lại, ông B đóng cửa, tắt đèn im ỉm, "cố thủ" trong phòng.

Sự việc được báo ngay tới cơ quan công an. CQĐT đã khẩn trương lập biên bản sự việc, thu giữ các vật chứng liên quan tiến hành điều tra vụ việc. Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ việc, CQĐT CA huyện Mê Linh cũng đưa cháu C đến Viện khoa học hình sự, Bộ Công an để giám định thương tích, làm căn cứ để xử lý "yêu râu xanh". Kết quả giám định thể hiện, vùng kín của cháu C đã bị tổn thương.

Theo như mẹ nạn nhân phản ánh, tuy vụ việc trên đã xảy ra hơn 3 tháng nhưng gia đình chị Loan vẫn chưa nhận được bất cứ thông báo nào về việc có khởi tố vụ án trên hay không. Trao đổi với PV, ông Nguyễn Ngọc Anh, Phó trưởng CA huyện Mê Linh khẳng định, phía công an huyện Mê Linh vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ. "Do có một số tình tiết phức tạp, nên chúng tôi phải báo cáo lên cơ quan điều tra công an Thành phố Hà Nội xin ý kiến chỉ đạo", ông Ngọc Anh cho biết.

Điều 116. Tội dâm ô đối với trẻ em (Bộ luật Hình sự sửa đổi, bổ sung năm 2009)Người nào đã thành niên mà có hành vi dâm ô đối với trẻ em, thì bị phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến bảy năm:

a) Phạm tội nhiều lần;

b) Đối với nhiều trẻ em;

c) Đối với trẻ em mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh;

d) Gây hậu quả nghiêm trọng;

đ) Tái phạm nguy hiểm.

Phạm tội gây hậu quả rất nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười hai năm.

Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

Long Nguyễn

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.