Bé trai trong vụ xe “điên” gây tai nạn kinh hoàng đã chết

Bé trai trong vụ xe “điên” gây tai nạn kinh hoàng đã chết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Cháu bé 9 tuổi Nguyễn Trí Hiếu, nạn nhân cuối cùng trong vụ xe “điên” gây tai nạn kinh hoàng giữa trung tâm Sài Gòn đã tử vong lúc 16h chiều qua 12/12 tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Sau hai ngày nhập viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê và được các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy nỗ lực cứu chữa, bé Hiếu đã trút hơi thở cuối trong sự đau xót của anh Nguyễn Trí Dũng (bố của Hiếu) và thầy cô, bạn bè.

Xã hội - Bé trai trong vụ xe “điên” gây tai nạn kinh hoàng đã chết

Chiếc xe định mệnh đã cướp đi sinh mạng của 4 người thân trong gia đình anh Dũng. Ảnh: VNE

Sau khi nhận được thông tin gia đình gặp nạn, anh Nguyễn Trí Dũng, Tùy viên quốc phòng Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam tại Cộng hòa Boliviar Venezuela, lập tức bay về nước. Mất 2 ngày anh Dũng mới có mặt tại bệnh viện Chợ Rẫy do đường sá xa xôi. Anh đau xót tột cùng trước sự ra đi của 3 người thân trong gia đình, anh Dũng chỉ cầu mong đứa con trai thứ 2 anh của anh thoát khỏi nguy hiểm, nhưng cuối cùng bé Hiếu vẫn không qua khỏi.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 22h40 ngày 10/12 trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM). 3 nạn nhân xấu số là thành viên trong một gia đình, gồm: Chị Trần Thị Bích Liên, ông Trần Văn Phần (bố chị Liên) và Nguyễn Chí Trung (con chị Liên). 3 người bị thương là Nguyễn Chí Hiếu (9 tuổi, con chị Liên) và 2 người đàn ông trên chiếc xe "điên".

Chi Mai


Tag: Venezuela