Beckham U50 khoe body "siêu thực", tiết lộ "phù thủy" thể hình giúp anh sung mãn

Thứ 3, 30/04/2024 | 03:04
0
Body của Beckham đã thu hút nhiều sự chú ý trên truyền thông.

Mới đây, David Beckham đã tiếp tục chứng minh câu nói "gừng càng già càng cay" khi anh khoe body trước khi bước sang tuổi 49 vào ngày 2/5 sắp tới. Bức ảnh mới được anh đăng tải trên Instagram có hơn 87 triệu người theo dõi cho thấy, cựu danh thủ có body săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn đầy phong độ.

David Beckham thậm chí còn tag cả tên vị HLV thể hình đã giúp anh có được body đáng ngưỡng mộ như hiện nay. Đó chính là Bobby Rich, một người bạn rất thân thiết với gia đình Beckham. Người đàn ông này thường xuyên được vợ chồng Beckham gắn thẻ trong những bài chia sẻ của mình trên Instagram.

Beckham khoe body cường tráng ở độ tuổi U50.

Bobby Rich là cựu vô địch judo người Anh sở hữu body lực lưỡng. Anh đã trở thành đại sứ thương hiệu cho Puma và là HLV cá nhân cho nhiều ngôi sao nổi tiếng. Người đàn ông này đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao, giải trí, từng làm việc với nhiều thương hiệu toàn cầu trong những lĩnh vực này.

Bobby Rich hiện làm 3 công việc đó là tư vấn thương hiệu. Anh giúp các thương hiệu toàn cầu xác định và thu hút những người có sức ảnh hưởng trên thế giới; tạo ra các chiến lược hiệu quả cho các thị trường mới; kích hoạt các chiến dịch quảng bá... Người đàn ông còn làm quản lý cho một số VĐV có tiếng. Và một công việc chủ chốt của anh đó là làm HLV cá nhân với danh sách các khách hàng VIP đáng ngưỡng mộ.

 Bobby Rich là một người đàn ông đa tài.

Anh thành lập ra một số thương hiệu về thể thao riêng dành cho mình và công việc kinh doanh của người đàn ông cũng phát triển thuận lợi. Bobby Rich còn thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm và lời khuyên quý báu của mình cho những ai đã và đang đến phòng tập thể hình. 

"Có rất nhiều người đến phòng tập và mệt mỏi rã rời sau mỗi buổi tập. Điều đó không mang lại sự bền vững vì bạn đã tập luyện quá sức, rất dễ bị thương hoặc kiệt sức về mặt tinh thần. Đàn ông thường để ý đến số kg hơn là lượng cơ bắp có được. Theo kinh nghiệm của tôi, các bạn hãy luyện tập một cách cơ bản nhất, sau đó nâng cao dần trình độ để tăng sự linh hoạt và dẻo dai cho cơ thể, tránh bị chấn thương khi luyện tập", anh cho biết.

Anh thường xuyên chia sẻ các bí kíp tập luyện của mình.

Bobby Rich cũng từng ca ngợi David Beckham là một trong những người anh từng huấn luyện sở hữu sức mạnh bền bỉ nhất. Cựu danh thủ có thể vượt qua dễ dàng những yêu cầu của HLV cá nhân này. Ngoài ra, Bobby Rich cũng ấn tượng với nam tài tử "Người vận chuyển" Jason Statham vì anh có một sức mạnh "phi thường".

Anh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người đẹp Jovana Rajacic. Cô là một nữ doanh nhân và cũng có niềm đam mê thể hình. Cặp đôi đã có một người con chung và thường xuyên chia sẻ những bức hình đầy tình cảm. Họ khá kín tiếng trên truyền thông, không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống riêng tư cá nhân. 

Anh đang có cuộc sống hạnh phúc.

Cặp đôi rất thân thiết với gia đình Beckham.

Cặp đôi là những người bạn thân thiết với vợ chồng Beckham. Họ thường đến nhà cựu danh thủ chơi và luôn góp mặt vào những chuyến đi dã ngoại, nghỉ dưỡng hoặc các bữa tiệc vui vẻ của gia đình cựu danh thủ. Sự gắn bó bền chặt của hai gia đình đều khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

Ô tô và xe máy được kiểm tra an toàn miễn phí trước mùa mưa bởi Michelin và các đối tác

Thứ 5, 16/05/2024 | 17:55
Sự kiện kiểm tra xe miễn phí chủ đề “An toàn bền bỉ, vạn dặm an tâm cùng Michelin” được thực hiện trong hai ngày 17/05 và 18/05 tại trung tâm thương mại Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM.

NÓNG: VinFast VF 3 nhận hơn 27.640 đơn đặt hàng, tương đương hơn 414 tỷ đồng

Thứ 5, 16/05/2024 | 17:54
VinFast vừa thông báo số lượng 27.649 đơn đăng ký mua VF 3 đã lập kỷ lục về số lượng đặt hàng trong 3 ngày.

FPT Telecom International thảo luận cùng Rackspace Technology về điện toán đám mây trong lưu trữ và bảo mật dữ liệu

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:07
Trưa ngày 14/05/2024, tại khách sạn Melia Hà Nội đã diễn ra tiệc networking thảo luận về chủ đề “Private Cloud & Multi-cloud Strategy 2024” giữa Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International) và Công ty Công nghệ Rackspace, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự hợp tác giữa hai bên, đồng thời mang tới giải pháp tối ưu hóa tốc độ, tiết kiệm chi phí và tăng cường bảo mật cho dữ liệu của các doanh nghiệp Việt.

VKS đề nghị mức án với cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và 10 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:39
Sau khi luận tội, đại diện VKSND Cấp cao Hà Nội đã đề nghị mức án đối với 11 bị cáo kháng cáo trong vụ Việt Á.

"Bông hồng lai” từng nặng gần 90kg giờ dáng nuột, da trắng nhờ uống nước dừa

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:26
Manita Duangkham Farmer chăm chỉ tập thể thao, ăn uống khoa học.