Bị bạn gái chê, vạch quần khoe

Bị bạn gái chê, vạch quần khoe "của quý" giữa đường

Thứ 7, 28/09/2013 | 19:46
0
Sau khi cãi vã kịch liệt với bạn gái, một người đàn ông đã cởi phăng toàn bộ quần áo rồi khoa chân múa tay khoe “của quý” trước ánh mắt bàng hoàng của những người xung quanh.

Tối ngày 24/9 vừa qua, nhiều hành khách có mặt tại bến tàu điện ngầm của khu Tuen Mun, Hồng Kông,

Trung Quốc đã được phen “hú vía” khi chứng kiến cảnh tượng một người đàn ông to béo cởi đồ, khoe "của quý" ngay giữa chốn đông người. Sự việc hy hữu trên chỉ kết thúc khi cảnh sát đến hiện trường.

Lạ & Cười - Bị bạn gái chê, vạch quần khoe 'của quý' giữa đường

Vì bị bạn gái chê, một người đàn ông đã cởi phăng quần áo, khoe "của quý" giữa chốn đông người

Được biết, người đàn ông này họ Trương, năm nay 34 tuổi. Anh ta xuất hiện tại bến tàu cùng người bạn gái. Không hiểu vì lý do gì, cặp đôi này cãi nhau khá gay gắt. Khi cả hai đều đã mặt đỏ tía tai, anh chàng họ Trương bỗng hét lớn: “Cô đã chê "cái ấy" của tôi nhỏ, vậy thì tôi sẽ cởi ra cho mà xem!” Dứt lời, anh ta liền cởi phăng toàn bộ quần áo rồi khoa chân múa tay khoe “cái ấy” trước ánh mắt bàng hoàng của những người xung quanh.

Vì tò mò nên khá nhiều người đã dừng lại dùng điện thoại chụp hình. Chỉ đến khi nhân viên của bến tàu trình báo với cảnh sát, đám đông mới giải tán. Khi cảnh sát có mặt, anh chàng khoe "của quý" đã buộc phải mặc quần áo và đến bệnh viện kiểm tra xem có vấn đề về thần kinh hay không.

Theo Trí thức trẻ

Sao nói gì về hiện tượng “khoe hàng”?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Không hề ngoa ngôn, nếu nói showbiz hiện nay là “thời đại của thịt da ngồn ngộn”. Bởi mở một trang báo, rê một cái nhấp chuột là có thể thỏa sức ngắm người nổi tiếng thản nhiên phơi bày thân thể.

Lĩnh đủ vì "khoe hàng" ngoài phố

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Đã có trường hợp bị kẻ xấu dùng dao rạch vào những phần da thịt bị phơi bày khiến các cô nàng phải lãnh cả một bài học xót xa khi nghĩ lại kiểu ăn mặc thiếu văn hóa nơi công cộng.

Khi nghệ sỹ khoe... hàng khủng trong tranh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Nổi tiếng với những bức tranh mang tính châm biếm, đả kích hiện thực đương đại cùng với sự thống trị của chủ nghĩa hưởng thụ thực dụng và văn hóa thương hiệu, nghệ sĩ Nguyễn Nghĩa Cương có những nét vẽ mạnh bạo, dám phô bày những thứ vốn dĩ được giấu kín.

Bị truy nã vì 'khoe hàng'

Thứ 4, 14/08/2013 | 15:37
Cảnh sát Anh đang truy lùng một phụ nữ sau khi người này "show hàng" trước một xe hơi chở đầy trẻ em bên ngoài một siêu thị, theo báo Huffington Post.

Video hài: Nữ MC khoe 'hàng', quý ông bối rối

Thứ 7, 04/05/2013 | 13:39
Những vị khách mời vô cùng bối rối trước màn "khoe hàng" nóng bỏng của nữ MC.

Những pha thản nhiên 'khoe hàng' của MC khi lên sóng

Thứ 3, 26/03/2013 | 13:27
Đó là khi váy áo của các nữ MC thản nhiên thậm chí vô tình "gây chuyện".