Bị gái gọi

Bị gái gọi "chào hàng" khi đi chơi Valentine với bạn gái

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
– Mỗi cặp tình nhân lại chon cho mình một đêm ý nghĩa với những cách của riêng mình, từ hoa hồng, socola, xem phim, ngồi nhâm nhi cà phê hay dạo phố. Tuy nhiên có nhiều bạn trẻ lại lựa chon một đêm Valentine…“hết mình”.

Từ rất sớm, không khí Valentine đã tràn ngập khắp đường phố, các cặp tình nhân hòa mình vào dòng người tấp nập để cùng nhau dạo phố với bóng bay. Có những cặp thì lại chon cho mình một vị trí để đón valentine như ghế đá công viên hay quán cà phê.

Pháp luật - Bị gái gọi 'chào hàng' khi đi chơi Valentine với bạn gái

Tuy không phải là ngày cuối tuần và có mưa phùn nhẹ nhưng cảnh chen chúc nhau vẫn diễn ra ở nhiều tuyến phố như vào những dịp đón xem pháo hoa.

Pháp luật - Bị gái gọi 'chào hàng' khi đi chơi Valentine với bạn gái (Hình 2).

Lối sống thoáng của giới trẻ

Ngoài những cách tận hưởng ngày lễ tình nhân đầy ý nghĩa thì nhiều bạn trẻ lai chon cho mình một đêm valentine “độc đáo” đó là vui valentine trong nhà nghỉ hay khách sạn. Từ khoảng 6 giờ tối một số nhà nghỉ bất ngờ đưa ra những tấm biển nhằm mục đích câu khách với giá giờ và tiền phòng. Người dân xung quanh cho biết những tấm biển như thế này chỉ xuất hiện trong ngày valentine

Pháp luật - Bị gái gọi 'chào hàng' khi đi chơi Valentine với bạn gái (Hình 3).

Tuy nhiên, do nhu cầu tăng nên tình trạng “quá tải” xảy ra là điều đương nhiên. Nếu không “đặt phòng” trước thì các cặp đôi khó lòng có chỗ “nghỉ ngơi” trọn vẹn trong đêm Tình nhân

Pháp luật - Bị gái gọi 'chào hàng' khi đi chơi Valentine với bạn gái (Hình 4).

Nhà nghỉ thông báo hết phòng

Bạn P.M.Hoàng, sinh viên Đại học Xây dựng chia sẻ: “Theo tham khảo của mình và một số người bạn thì hầu như các nhà nghỉ trên địa bàn thành phố Hà Nội đã trật kín phòng”. Vì vậy nhiều cặp tình nhân phải đặt chỗ trước nhiều trường hợp có đôi đặt chỗ trước nhưng vẫn bị chiếm mất phòng, do đến muộn một chút hoặc không đặt trước nhiều tiền. Với những trường hợp thế này, sau khi đôi co, giải thích với lễ tân các đôi đành ngậm ngùi dắt nhau đi tìm nhà nghỉ khác.

Những cặp tình nhân dắt nhau vào nhà nghỉ khách sạn đã đành, một số bạn nam độc thân lại chon cách tập trung lại đi chơi và chọn cho mình những điểm đến như nhà nghỉ hay tẩm quất…và tất nhiên là không phải đi cùng người yêu.

Pháp luật - Bị gái gọi 'chào hàng' khi đi chơi Valentine với bạn gái (Hình 5).

Pháp luật - Bị gái gọi 'chào hàng' khi đi chơi Valentine với bạn gái (Hình 6).

Mặc dù biết đây là ngày Valentine nhưng “gái gọi” vẫn chèo kéo các nam thanh niên ngay cả khi họ đang đi với người yêu, như xung quanh khu vực hồ Thiền Quang, phố Vọng (quận Đống Đa), Nguyễn Khang…..

Cẩn thận với những hậu quả đáng tiếc

Bác sỹ Hoàng Xuân Trường (Bệnh viện Nhi Hà Nội) cho biết: Sau những ngày Lễ, các bạn trẻ tìm đến phòng khám của bác sỹ rất nhiều, phần lớn nhờ tư vấn cách giải quyết “hậu quả” hoặc cách chữa bệnh lây lan qua đường tình dục. Nhiều em vẫn đang còn là sinh viên, chót “ăn trái cấm” nhưng do sức khỏe không tốt nên buộc phải bảo lưu kết quả học tập để về nhà nghỉ ngơi chờ ngày “vượt cạn”. Và hậu quả là những ông bố bà mẹ bất đắc dĩ phải chấp nhận từ bỏ con đường học vấn đang rạng ngời….

Vấn đề “cháy” nhà nghỉ đêm Valentine và những hậu quả khôn lường sau đó là tiếng chuông cảnh tỉnh đối với một bộ phận giới trẻ đang có lối sống, suy nghĩ quá thoáng, thiếu trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Hãy để ngày Valentine luôn ngọt ngào với tình yêu trong sáng “trao đi một tấm lòng và nhận lại một trái tim”.

Tiến Đoàn


Cùng chuyên mục

Cụ bà U70 mất 15 tỷ đồng sau khi nghe cuộc gọi mạo danh công an

Thứ 4, 08/05/2024 | 07:00
Thủ đoạn giả danh cơ quan công an gọi điện để lừa đảo chiếm đoạt tài sản không phải thủ đoạn mới nhưng nhiều người vẫn mất cảnh giác, sập bẫy của các đối tượng.

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Bình Thuận: Bắt nữ giúp việc trộm tài sản chỉ sau 2 giờ truy xét

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:01
Do biết được vị trí chủ nhà cất giấu tài sản, nữ giúp việc đã lấy trộm rồi bán mang đi trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Bình Thuận: Điều tra vụ một thuyền viên bị rớt xuống biển tử vong

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:11
Ngày 7/5, Công an thị xã La Gi đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ việc một thuyền viên tử vong.

Xác minh thanh niên cầm vật giống súng ẩu đả trước quán bar ở Huế

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:03
Cơ quan Công an TP.Huế đang khẩn trương làm rõ một vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn, trong đó có một người cầm vật giống súng.