Bi hài mẹ chồng khuyên con dâu xem phim sex

Bi hài mẹ chồng khuyên con dâu xem phim sex

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Vợ chồng Vương đều là viên chức nhà nước nhưng công việc rất áp lực đo sức ép cạnh tranh khiến mỗi cá nhân đều phải vươn lên khẳng định mình.

Thời gian ngoài công việc, cả hai đều quan tâm chăm chút cho nhau. Bạn bè đôi bên chưa thấy hai người cãi vã bao giờ. Chỉ lạ ở chỗ quấn quít nhau là vậy mà vẫn chưa thấy họ có nhóc tì nào. Với người ngoài có thể qua loa, nhưng với mẹ chồng, Vương đành phải khai thật.

Số là sau năm đầu ‘kế hoạch”, Vương muốn có con nhưng Mạnh vẫn chưa mặn mà lắm. Vương đành ‘tự thân vận động” để sớm thực hiện mong ước của mình, bằng cách tự đi gặp bác sĩ để “canh trứng”. Tháng đầu, Vương thủ thỉ với chồng, những mong anh sẽ hào hứng hơn, nhưng Mạnh cứ ‘tụt hứng” mãi không lên nổi. Vương chỉ nghe chồng thở dài: “Yên mà theo chỉ tiêu thế này thì làm sao mà… được”. Hai vợ chồng chỉ còn cách đắp chăn di ngủ.

Lần thứ hai, Vương quyết rút kinh nghiệm. Sau hai tuần tẩm bổ cho chồng nào là hàu và tu hài nướng, giá đỗ trần với thịt bò, cá hồi bỏ lò, kèm theo vitamin E để tinh binh thêm sinh lực. Vương diện sẵn bộ ngủ ren sexy, chỉ chờ chồng vào phòng là… lâm trận. nhưng đến 11h30’, Vương chờ mãi không thấy chồng vào, cô thay quần áo ra ngoài thì thấy Mạnh đã gác chân lên ghế salon ngày o o từ lúc nào.

Bực bội, ức chế và thất vọng, Vương vào buồng khóc nức nở. Vương đau khổ với hàng trăm câu hỏi; tại sao những ngày thường thì vợ chồng quấn quít, nhưng hễ cứ nhập cuộc thì chồng không thể làm gì? Nào là đi chơi tennis về mệt, nào là trực cơ quan… tỉ lý do.

Bản thân Mạnh cũng thấy buồn, anh không hiểu sao cứ nghĩ đến việc “yêu” để sinh con là dường như có cái gì đó chen ngang cảm xúc của anh. Nhưng cứ qua cái thời điểm “trả bài’ đó, anh lại tươi mới và sôi nổi, cuồng nhiệt và đam mê. Anh yêu vợ bằng nồng nàn cảm xúc. Còn lúc này Mạnh đành bó tay với chính mình và ngậm ngùi thương vợ.

Pháp luật - Bi hài mẹ chồng khuyên con dâu xem phim sexẢnh minh họa

Nhìn đồng nghiệp bụng ra bụng vào, Vương không đành lòng để thời gian trôi qua lãng phí. Phụ nữ không nên sinh đẻ quá muộn, mà tuổi 30 đã gần kề. Vương quyết định nhờ sự can thiệp của bác sĩ. Trước tiên, Vương sẽ đi làm thủ thuật IUI – bơm tinh binh của chồng vào tử cung. Lần này thì vương thở phào nhẹ nhõm, còn Mạnh như trút được gánh nặng.

Nhưng cơn vui mừng chưa được bao lâu thì cơn nản lòng lại ập tới. Đó là lấy tinh binh ra bằng cách nào? Bác sĩ dặn chỉ được dùng… tay mà không có bất kỳ sự đụng chạm nào khác. Sau hai tiếng đồng hồ hì hục “tự xử”, Mạnh ướt sũng người vì nóng mà hộp đựng “chiến lợi phẩm” vẫn trống trơn. Không nản lòng, Vương đưa chồng ra một nhà nghỉ gần bệnh viện, thế nhưng vì căng thẳng nên Mạnh chẳng thể chiều ý vợ.

Suốt một ngày sau đó, Vương chán nản với suy nghĩ: “Không còn cơ hội nào nữa hay sao?”. Trong lòng Vương cồn cào một nỗi khao khát có con. Cho tới lúc này, không còn cách nào khác, Vương đành phải tìm đến mẹ chồng. sau khi tỏ hết nguồn cơn với mẹ, bà đã đưa ra một lời khuyên khiến cô bị sốc. “Mẹ nghĩ các con nên xem phim “nóng”. Vương không hiểu nổi mình đang tỉnh hay mơ. Làm sao mẹ chồng cô, một nhà giáo đoan chính lại có thể khuyên con dâu điều đó? “Mẹ lớn hơn các con rất nhiều nên có nhiều… kinh nghiệm về việc này, con cứ tin mẹ đi” – “Nhưng vợ chồng con chẳng bao giờ xem phim “mát mẻ”. Ngượng chết đi được. mà xem cái đấy khó chịu lắm”, Vương cười trừ.

“Mẹ nói nghiêm túc không đùa đâu, ít ra sẽ giúp các con có màn ‘dạo đầu’ cần thiết’, bà mẹ chồng tiếp lời, trong khi cô phá lên cười. Cô không thể hình dung nổi trong lịch sử “mẹ chồng – nàng dâu”, đã bao giờ xảy ra tình huống này chưa?

Để thuyết phục con dâu, mẹ chồng Vương đành chia sẻ kinh nghiệm của bản thân. Ấy là khi bố mẹ còn trẻ, “tình cờ” xem bộ phim thể loại đó, thay vì xem được đến hồi kết thì giữa chừng đã phát huy tác dụng. Vương nghe mà như đùa. Vậy là sau bao khó khăn, vợ chồng cô lại phải nhờ đến phim nóng ư?Vương đỏ bừng mặt, nhưng có lẽ mẹ chồng nói đúng, ai lại đem chuyện đó ra đùa bao giờ.

Sau bữa sáng bất ngờ với mẹ chồng, Vương xách túi đi làm. Vương nghĩ nhiều đến lời mẹ nói. Biết đâu cách đó lại phát huy tác dụng. Vương nhớ lời mẹ: “con thử mua một cái đĩa xem…”. Vương tủm tỉm “gừng càng già càng cay”, có lẽ một cái đĩa phim sẽ giúp cuộc sống vợ chồng cô có thêm “gia vị”.

Lệ Thu


Cùng chuyên mục

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.