Bi kịch của cô gái trẻ mang thai với đàn ông có vợ: Tình yêu lừa dối

Thứ 3, 09/01/2024 | 03:55
0
Không chỉ đau đớn vì mất con, cô gái 26 tuổi vô cùng sốc khi phát hiện bộ mặt thật của gã bạn trai quyến rũ.

Griselda Cassamajor đang ở thời điểm đẹp nhất của cuộc đời khi có mối tình lãng mạn với người đàn ông ngọt ngào, một công việc mà cô yêu thích và sự nghiệp đang trên đà phát triển. Nhưng rồi sau đó, tất cả đã bị lấy đi bởi người mà cô từng nghĩ rằng là định mệnh của đời mình.

Griselda Cassamajor và Drinel Joseph

Mối tình sét đánh

Khi Griselda Cassamajor (26 tuổi) nhìn thấy Drinel Joseph (27 tuổi) từ bên kia sàn nhảy của một hộp đêm ở thành phố Orlando (bang Florida, Mỹ), cô dường như đã trúng "tiếng sét ái tình’’. Ngay sau đó, Drinel bước tới tiếp cận Griselda. Đó là một ngày tháng 8/2006.

Griselda sinh ra ở Dominica nhưng đã theo gia đình đến Mỹ từ lâu. Cô được nhận xét là một phụ nữ xinh đẹp, cao ráo, hướng ngoại và luôn tràn đầy năng lượng. Bạn bè cho biết bất kỳ người đàn ông nào khi nhìn thấy Griselda đều muốn đến gần và bắt chuyện với cô.

Griselda làm việc tại một phòng khám gia đình do chú cô làm chủ. Mục tiêu của cô là một ngày nào đó sẽ trở thành bác sĩ chỉnh hình và có sự nghiệp kinh doanh của riêng mình.

Giống như Griselda, Drinel cũng sinh ra  ở Dominica và sau đó chuyển đến Florida. Đó là một người đàn ông có hình thể cân đối, quyến rũ, biết cách ăn mặc. Drinel có hai cô con gái nhỏ từ mối quan hệ trước.

Cả hai nhanh chóng có cảm tình với đối phương và trao đổi số điện thoại cho nhau. Những ngày sau đó, Griselda và Drinel dường như không thể tách rời. Họ thường xuyên nhắn tin qua lại với nhau. Drinel cũng thường gửi hoa và những món quà tặng Griselda để bày tỏ tình cảm.

Phát hiện bất ngờ

Một trở ngại trong mối quan hệ của họ là khoảng cách. Griselda sống ở Orlando trong khi Drinel ở nơi cách bạn gái bốn giờ lái xe. Mỗi tuần anh đều sắp xếp tới gặp Griselda.

Sau vài tháng hẹn hò, Drinel xin việc làm tại một nhà hàng bít tết cao cấp ở Orlando để có thể gần Griselda hơn. Người đàn ông này sau đó cũng chuyển tới sống cùng bạn gái.

Sáu tháng kể từ ngày yêu nhau, Griselda phát hiện mình có thai. Cô rất vui mừng nhưng khi nói với Drinel, phản ứng của anh không như cô mong đợi. Sau đó, Griselda không may sảy thai.

Không chỉ đau đớn vì mất con, người phụ nữ càng sốc khi nhận thấy thái độ của bạn trai. Anh ta không ở bên cô trong khoảng thời gian khó khăn này, thậm chí cũng không đến bệnh viện thăm nom. Joseph dường như ngày càng trở nên xa cách.

Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi Griselda bất ngờ phát hiện Drinel vẫn đang có vợ. Trước đó,  anh ta nói từng kết hôn nhưng đã ly hôn. Griselda quyết định kết thúc hoàn toàn mối tình tưởng chừng cổ tích của mình.

Sau khi chia tay, cách cư xử của Drinel trở nên thất thường. Anh ta liên tục gọi vào điện thoại phòng khám và di động của Griselda, thậm chí còn đến nhà cầu xin cô quay lại. Nhưng Griselda khẳng định với các thành viên trong gia đình rằng cô đã kiểm soát được vấn đề và họ không cần lo lắng.

Đến mùa hè năm 2007, Griselda không còn phải nhận cuộc gọi nào từ Drinel. Cô cũng bắt đầu hẹn hò với người đàn ông khác là một thợ cắt tóc địa phương. Bạn bè và gia đình mô tả bạn trai mới của Griselda người rất "quan tâm và ngọt ngào". Griselda dường như hạnh phúc hơn bao giờ hết với tình yêu mới và một sự nghiệp đang trên đà phát triển. 

Nhưng rồi hạnh phúc đó không kéo dài được bao lâu.

(Còn nữa)

--------------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 10/1 trên mục Pháp luật. 

Đàm Anh (Theo Oxygen, Kileystruecrime)

Cùng chuyên mục

Cho rằng bị nói xấu, nam thanh niên đâm 2 người thương vong

Chủ nhật, 12/05/2024 | 17:52
Cho rằng mình bị nói xấu, Dũng cầm dao đi tìm ông Thắng và Xê để "hỏi chuyện” và đâm tử vong ông Thắng.

NÓNG trong tuần: Nga lên tiếng vụ “2 đại tá Ukraine âm mưu ám sát ông Zelensky”

Chủ nhật, 12/05/2024 | 14:54
Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho rằng thông tin từ phía Cơ quan An ninh Ukraine (SSU) khó có thể coi là trung thực.

Đây là phiên bản Mercedes-Benz G580 Edition One vừa được ra mắt

Chủ nhật, 12/05/2024 | 14:52
Mercedes-Benz G 580 Edition One còn nâng tầm với những chi tiết thiết kế độc đáo và sang trọng.

Em út nóng bỏng nhóm Mắt Ngọc bị chèn ép khi đi hát

Chủ nhật, 12/05/2024 | 13:25
Yến Nhi từng bỏ nghề ca hát vì bị đồng nghiệp xem thường, cô lập.

Hãng Xiaomi chỉ mất 76 giây để lắp ráp xong xe SU7

Chủ nhật, 12/05/2024 | 13:22
Hãng Xiaomi vừa giới thiệu đoạn clip về quy trình lắp ráp mẫu xe SU7 và có thời gian chỉ mất 76 giây để hoàn thiện.