Bi kịch cuối đời của người đàn ông lấy vợ kém 24 tuổi: Mối tình chênh lệch

Thứ 5, 15/09/2022 | 03:54
0
Các con của người đàn ông này đều tỏ ra không thoải mái khi thấy bố mình kết hôn với người phụ nữ kém 24 tuổi không lâu sau khi mẹ mất.

Không lâu sau khi vợ qua đời, Jerry Lee Barker đã tìm được tình yêu mới với một người phụ nữ kém 24 tuổi. Người đàn ông không biết rằng đó cũng là lúc bi kịch cuộc đời mình bắt đầu.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc

Jerry Lee Barker sinh ra ở bang Alabama (Mỹ) vào năm 1937. Khi trưởng thành, Jerry chuyển đến sống tại một ngôi nhà ở Rusk, một thị trấn nhỏ ở phía đông nam của bang Texas.

Jerry Lee Barker.

Jerry làm nghề lái xe tải đường dài và sở hữu một giàn khoan của riêng mình. Năm 1950, người đàn ông này kết hôn với Frances “Mae” Haynes. Hai vợ chồng có với nhau bốn người con trai. Jerry cùng vợ nuôi dạy các con và sống một cuộc sống yên bình, hạnh phúc. Khi không phải đi làm, Jerry rất thích được ở bên gia đình của mình, dạy các con cách sửa xe.

Thời gian trôi qua, các con lớn lên và có gia đình riêng. Jerry lúc này lại trở thành người ông đầy yêu thương của các cháu nội.

Nhưng vào năm 2001, sau 40 năm chung sống, sóng gió xảy đến với gia đình họ khi Frances bất ngờ bị một cơn đau tim. Dù đã cố gắng chống chọi nhưng cô vẫn không thể qua khỏi. Cái chết của Frances đã khiến người thân vô cùng đau đớn, đặc biệt là Jerry.

Để vơi đi nỗi buồn, người đàn ông này lao vào công việc. Nhưng cứ mỗi lần trở về căn nhà trống trải, Jerry lại không tránh khỏi đau buồn. Thấy bố như vậy, các con của Jerry cũng cảm thấy lo lắng.

Nhưng rồi chỉ một năm sau, nụ cười lại xuất hiện trên khuôn mặt Jerry. Người đàn ông này đã tìm được tình yêu mới. Đó là nữ phục vụ tại một quán cà phê - Rebecca Osborne.

Mối tình chênh lệch

Jerry gặp người phụ nữ 40 tuổi này tại nơi cô làm việc. Rebecca đã ly hôn và có 2 con. Cả hai bắt đầu hẹn hò sau khi quen không lâu, bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác.

Jerry vui vẻ trở lại khiến các con rất mừng. Nhưng sự vui mừng ấy nhanh chóng thay thế bởi sự ngạc nhiên và có phần không thoải mái khi họ thấy bố mình kết hôn với người phụ nữ kém 24 tuổi không lâu sau khi mẹ mất.

“Ông ấy nói với chúng tôi rằng: “Tất cả các con không hiểu bố đã trải qua khó khăn như thế nào kể từ khi mẹ các con qua đời và không có ai ở bên cạnh để lấp đầy được khoảng trống đó", Prissy Houston - con dâu của Jerry cho biết.

Kể từ đó, Rebecca thường đi làm cùng Jerry trên những chuyến xe. Đến năm 2008, Jerry quyết định dừng công việc này lại và bán chiếc xe của mình đi, dùng tiền mở cửa hàng tổng hợp ở Dialville, Texas. Rebecca và Jerry cùng quản lý.

Ngoài điều hành tài chính, sổ sách của cửa hàng, Rebecca cũng quay trở lại làm việc ở quán cà phê. Hai người tỏ ra rất hòa hợp với nhau.

Tưởng chừng cuộc sống yên bình cứ thế trôi qua thì vào chiều ngày 26/2/2014, Rebecca điên cuồng gọi tới đường dây 911.“Tôi vừa bắn chồng tôi”, giọng Rebecca lộ vẻ hoảng loạn. "Trời ơi tôi đã làm gì vậy? ... Tôi đã làm sai. Tôi bắn anh ấy. Tôi rất sợ”.

Cơ quan chức năng lập tức có mặt tại ngôi nhà của hai vợ chồng Rebecca không lâu sau khi cuộc gọi kết thúc.

(Còn nữa)

-----------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo của tuyến bài Bi kịch của mẹ đơn thân sau khi đi bar vào lúc 4h00 ngày 16/9 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Oxygen)

Cùng chuyên mục

Bé gái bị nữ giáo viên mầm non hành hung dã man: Công an nói gì?

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:41
Công an đang vào cuộc điều tra sự việc bé gái 8 tuổi bị hàng xóm hành hung dã man.

Tận hưởng công nghệ làm đẹp chuẩn quốc tế hiện đại tại Thẩm mỹ viện Adela

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:34
Đến với Thẩm mỹ Adela bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Adela sử dụng máy móc, thiết bị tối tân được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn làm đẹp hàng đầu châu Âu, Hàn Quốc và Mỹ…

Vụ dòi bò lúc nhúc trên pate: Chủ quán giải trình gì với cơ quan chức năng?

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:52
Theo UBND phường Đề Thám, chủ quán bánh mì chảo Cột Điện Quán cơ sở Thái Bình đã lên làm việc với tổ liên ngành.

Bentley dừng sản xuất động cơ V8 4.0L tăng áp kép: Chia tay biểu tượng

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:52
Thị trường Việt Nam sẽ “cập bến” những chiếc siêu xe độc bản cuối cùng sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0L.

Hà Nội: Truy tìm người đàn ông lái thử ô tô rồi bỏ chạy

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:20
Hẹn gặp để mua ô tô, người đàn ông yêu cầu lên lái thử, rồi điều khiển xe bỏ chạy trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội.