Bi kịch phía sau cuộc tình vụng trộm của cô vợ trẻ lỡ mang thai với người tình

Thứ 3, 26/07/2022 | 12:54
0
Sợ chồng phát hiện chuyện ngoại tình và mang thai với nhân tình, người phụ nữ 23 tuổi đã lén sinh con tại nhà rồi nhẫn tâm vứt bỏ con.

Phát hiện kinh hoàng

Vụ việc ghê rợn xảy ra tại thành phố Ahmedabad, bang Gujarat, miền Tây Ấn Độ. Vào ngày 14/2/2021, thi thể của một bé gái sơ sinh được tìm thấy trong một túi nylon bên trong chiếc xe chở rác.

Cảnh sát cho biết người phát hiện ra sự việc là lái xe chở rác. Hôm đó, anh đang làm công việc thu gom rác tại ngôi làng Kochrab trong thành phố thì phát hiện chiếc bọc đáng ngờ. Mở ra, anh hoảng hốt khi nhìn thấy một đứa bé sơ sinh đã tử vong.

 Người mẹ đã sát hại rồi ném thi thể đứa con vừa chào đời vào thùng rác. (Ảnh minh họa)

Sau khi kiểm tra, xác định bé gái có dấu hiệu bị sát hại, cảnh sát đã mở cuộc điều tra. Bốn tháng sau đó, cảnh sát đã bắt giữ Shivani Srivastava - một người phụ nữ 23 tuổi sống tại ngôi làng Kochrab với cáo buộc giết người.

Theo cảnh sát, lần theo tuyến đường đi của xe rác, cảnh sát xác định Shivani là đối tượng khả nghi. Sau đó, họ đã phát hiện trong nhà người phụ nữ này có những tài liệu y tế liên quan đến việc mang thai nhưng không hề thấy dấu hiệu nào của đứa trẻ. Người phụ nữ này lập tức bị đưa về đồn để điều tra.

Mối tình tội lỗi

Trong quá trình thẩm vấn tại đồn cảnh sát, Srivastava khai, cô ta tới từ Uttar Pradesh và mới chuyển đến sống cùng chồng ở ngôi làng Gujarat được khoảng 6 tháng. Chồng cô là một nhân viên bảo vệ.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của hai vợ chồng cô không hạnh phúc. Srivastava đã ngoại tình với người đàn ông khác. Không ai biết về mối quan hệ này.

Sau đó, Srivastava đã có thai ngoài ý muốn với nhân tình. Trong quá mang thai, Srivastava luôn tìm cách giấu giếm. Cho tới đêm ngày 13/2/2021, người phụ nữ chuyển dạ, sau đó sinh một bé gái tại nhà khi chồng đang đi làm.

Lo sợ chồng phát hiện, Srivastava đã nhẫn tâm sát hại đứa con vừa chào đời rồi bỏ thi thể vào túi nylon. Sáng sớm hôm sau, cô ta đem chiếc túi ném vào thùng rác trước khi chồng đi làm về để che giấu tội ác của mình. Tuy nhiên, tội ác của Srivastava nhanh chóng bị vạch trần.

Cơ quan điều tra sau đó đã tiến hành hoàn thiện hồ sơ vụ án và chính thức truy tố người mẹ trẻ tàn nhẫn này.

Đàm Anh (Theo Indianexpress)

Cùng chuyên mục

Độc đáo loại kem “lạ” bỗng thành “hot trend”, cửa hàng bán hàng nghìn chiếc mỗi ngày

Thứ 6, 10/05/2024 | 05:43
Với giá chỉ 20 nghìn đồng/que, những que kem 3D tạo hình mô phỏng Tháp Rùa, Văn Miếu, Chùa Một Cột…đang được các bạn trẻ cũng như khách du lịch ở Hà Nội săn lùng.

Sắc lệnh mới của ông Zelensky đối với cựu Tổng Tư lệnh Valerii Zaluzhnyi

Thứ 6, 10/05/2024 | 05:25
Hơn 3 tháng sau khi bị cách chức, thông tin về cựu Tổng Tư lệnh các lực lượng vũ trang Ukraine – ông Valerii Zaluzhnyi – vẫn thu hút sự chú ý lớn của dư luận Ukraine.

Hot girl Lào gốc Việt diện áo làm bằng nắp chai nhựa

Thứ 6, 10/05/2024 | 03:52
Phoiphailin Sivilay mặc áo làm từ nắp chai nhựa đã qua sử dụng, khoe dáng tuyệt đẹp.

Minh Hằng giảm liền 10kg sau sinh, tự tin diện bikini khoe body đẹp nức nở

Thứ 6, 10/05/2024 | 03:46
Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi body thon gọn sau sinh.

Clip: Tông phải “ninja Lead” chạy bất ổn, nữ tài xế gặp nạn gây thót tim

Thứ 6, 10/05/2024 | 00:29
Sau va chạm với máy Lead do nữ tài xế cầm lái, nữ tài xế đang chạy xe máy Vison loạng choạng ngã về phía xe tải chạy cùng chiều.