Bí mật ghê sợ sau vẻ ‘sang chảnh tới bến' ở Karaoke Ruby Hải Phòng

Bí mật ghê sợ sau vẻ ‘sang chảnh tới bến' ở Karaoke Ruby Hải Phòng

Thứ 5, 30/06/2016 | 19:20
0
Theo lời kể của một số khách hàng quen thuộc, Karaoke Ruby ở Hải Phòng như một chốn thiên đường ẩn giấu nhiều bí mật ghê sợ sau màn “bay lắc” của “dân chơi” thuộc tầng lớp trung lưu trở lên.

Khoảng 1 giờ sáng 29.6, hàng trăm cảnh sát thuộc nhiều lực lượng của Bộ Công an và Công an TP.Hải Phòng bất ngờ ập vào kiểm tra quán Karaoke Ruby, một trong những quán karaoke lớn nhất nhì tại Tp. Hải Phòng có địa chỉ tại số 8 Hồ Sen, Q.Lê Chân, Tp.Hải Phòng.

Đến 9 giờ sáng ngày 29.6, lực lượng công an vẫn đang tiếp tục làm nhiệm vụ tại đây. Khoảng hơn 300 chân dài, dân chơi đã bị đưa về cơ quan công an để lấy lời khai và kiểm tra tình trạng sử dụng ma túy.

Chốn ăn chơi “sang chảnh” bậc nhất Đất Cảng

Ở khu vực Hồ Sen, quán Karaoke Ruby như một tòa lâu đài nằm ngay sát mặt hồ. Quán có mặt tiền nhìn thẳng ra hồ, được thiết kế 8 tầng với màn hình led lớn bắt mắt, thu hút tầm nhìn của tất cả mọi người. Đi từ xa đã có thể nhận ra quán karaoke Ruby.

Pháp luật - Bí mật ghê sợ sau vẻ ‘sang chảnh tới bến' ở Karaoke Ruby Hải Phòng

Karaoke Ruby như một tòa lâu đài Đất Cảng.

Cứ khi nào trời nhá nhem tối, ánh đèn từ quán hát này làm sáng rực cả một bầu trời đất Cảng. Nhiều người dân sống xung quanh cho biết, quán hát Ruby được mở cách đây 4 năm.

Cho dù ra đời muộn hơn so với các quán bar, vũ trường, quán karaoke khác ở Hải Phòng nhưng quán karaoke Ruby nhanh chóng trở thành điểm hẹn lý tưởng của dân chơi khắp chốn không chỉ người dân Hải Phòng, mà tất cả những dân chơi, những kẻ có máu mặt đất Bắc cũng đều không lạ lẫm với quán hát này.

Để làm rõ chốn ăn chơi “sảng chảnh” bậc nhất đất Cảng này, PV báo điện tử Người Đưa Tin đã có một cuộc trao đổi nhanh với một số khách hàng quen thuộc của quán hát này.

Theo như anh Đ.T – một khách hàng thuộc dạng “VIP” của quán Karaoke giải thích lí do tại sao nơi đây lại thu hút “dân chơi” đến như vậy: “Từ lúc quán hát karaoke Ruby mở ra hầu hết làm lu mờ các quán bên cạnh. Thậm chí còn là một tụ điểm quen thuộc của người Hải Phòng. Một phần lí do, quán hát ở đây rất đư

Cùng chuyên mục

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Vụ khai thác khoáng sản trái phép ở Bình Thuận: Thu hơn 90 lượng vàng

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:25
Hiện Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp chặt chẽ với Viện KSND tỉnh Bình Thuận để triển khai hoạt động tố tụng, mở rộng điều tra vụ án.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).

Kiên Giang: Bắt tạm giam Facebooker Dương Hồng Hiếu

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:25
Đối tượng Dương Hồng Hiếu bị bắt về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.