Bí mật sau cái chết của lập trình viên dính “bẫy tình” qua mạng: Kịch bản đáng sợ

Thứ 2, 06/11/2023 | 12:53
0
Mặc dù vị đạo diễn giải thích tài liệu bị xóa là một kịch bản phim, nhưng các nhà điều tra đã khôi phục và phát hiện đó giống như nhật ký tường thuật chi tiết về tội ác khủng khiếp.

Mark Twitchell đã đóng giả là một phụ nữ xinh đẹp để tiếp cận đàn ông trên mạng rồi hẹn họ tới nhà riêng, nơi hắn tìm cách sát hại họ. Đó cũng là cách thức giết người trong một phim mà hắn đạo diễn.

Lượng máu khá lớn được phát hiện trong gara.

Vị đạo diễn đáng ngờ

Sau khi Johnny Altinger biến mất, cảnh sát đã dựa vào lộ trình Johnny gửi cho bạn và tìm ra được ngôi nhà mà anh đã tới.

Đó hóa ra là gara của một nhà làm phim đầy tham vọng tên là Mark Twitchell, 29 tuổi. Mark thuê nơi này để quay bộ phim ngắn "House of Cards" của mình. Bộ phim kinh dị kể về một kẻ giết người dụ đàn ông đến một gara và giết họ.

Kiểm tra gara, cảnh sát thấy nhiều dụng cụ đáng sợ như dao, kiếm, dây xích, dùi cui điện. Mark giải thích rằng đó là những đạo cụ dành cho bộ phim anh ta đang quay.

Một cuộc khám xét đã giúp cảnh sát tìm ra thứ giống như vết máu. Mark nói nó là máu giả và đến từ một cảnh hành quyết trong bộ phim. Tuy nhiên, sử dụng một loại hóa chất phản ứng với máu, cảnh sát phát hiện lượng máu người khá lớn mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

Trong quá trình điều tra, các nhà điều tra biết được rằng Mark là người hâm mộ cuồng nhiệt của loạt phim "Dexter", kể về một kẻ giết người hàng loạt đang báo thù. Điều tra viên nhận định nhà để xe này giống như một cảnh trong phim "Dexter". Tất cả cửa sổ đều bị che bằng những tấm nhựa, bên trong có một chiếc bàn đầy vết máu.

Trong ô tô của Mark Twitchell, cảnh sát cũng tìm thấy những vết máu ở cốp xe và một con dao dính máu trên cả vỏ và thân dao. Kết quả phân tích ADN cho thấy đó chính là máu của lập trình viên mất tích John Altinger. Điều tra viên tin rằng Johnny Altinger đã tử vong trong gara tối tăm. Tên sát nhân đã dùng một dụng cụ đập vào đầu trước khi đâm nạn nhân.

Mark Twitchell bị bắt vào ngày Halloween năm 2008.

Kịch bản đáng sợ

Máu của nạn nhân Johnny Altinger được tìm thấy trong cốp xe của Mark Twitchell.

Kiểm tra máy tính xách tay của Mark, cảnh sát phát hiện một tập tin có tên "SK Confessions" đã bị xóa. Mặc dù Mark giải thích tài liệu này là một kịch bản phim, nhưng các nhà điều tra đã khôi phục và phát hiện đó giống như nhật ký tường thuật chi tiết về tội ác của hắn.

Dòng đầu tiên có nội dung: "Câu chuyện này dựa trên các sự kiện có thật. Tên và sự kiện đã được thay đổi để bảo vệ danh tính người phạm tội. Đây là câu chuyện về quá trình trở thành một kẻ giết người hàng loạt".

Từ chiếc mặt nạ khúc côn cầu đến nhà để xe, cảnh sát nhận thấy từng chi tiết trong "SK Confessions" đều trùng khớp với những bằng chứng tại hiện trường vụ án. Một đoạn nội dung nói về việc kẻ giết người ban đầu đã cố gắng đốt xác trong thùng phuy để phi tang nhưng bất thành. Cảnh sát cũng tìm thấy chiếc thùng có dấu vết bị cháy bên trong gara.

Một câu chuyện khiến cảnh sát bối rối là việc "SK Confessions" nhắc tới một nạn nhân đã trốn thoát. Bằng nghiệp vụ, họ tin rằng phần lớn nội dung trong tệp văn bản là sự thật, nên quyết định tìm kiếm người này để chứng minh toàn bộ câu chuyện là sự thật chứ không phải kịch bản hư cấu như Mark khẳng định.

Việc nhìn thấy chiếc mặt nạ khúc côn cầu trong cuộc họp báo của cảnh sát cuối cùng đã thúc đẩy nạn nhân Gilles Tetreault đứng ra trình báo.

(Còn nữa)

----------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 13h ngày 7/11 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo CBS News, Allthatsinteresting)

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Con vật cực kỳ quý hiếm lạc vào nhà dân ở Hải Phòng

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:41
Con vật cực kỳ quý hiếm lạc vào nhà dân ở Hải Phòng; Vì sao khởi tố giám đốc công ty có lò hơi phát nổ làm 6 người chết?... là những tin nóng nhất 24h qua.

Quân đội Nga bất ngờ tấn công Kharkiv, bộ binh tiến sâu 1km

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:30
Các lực lượng Nga mở cuộc tấn công trên bộ, với sự hỗ trợ của xe bọc thép, nhằm vào tỉnh Kharkiv (đông bắc Ukraine).

Huyền Lizzie gợi ý mix đồ với áo tắm ngày hè, không thể thiếu "tệp đính kèm"

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:20
Những cách mix váy áo tắm của Huyền Lizzie nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Bùi Lý Thiên Hương: "Tôi làm mũi từ năm 18 tuổi, đẹp thì mới có nhiều lộc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:58
Bùi Lý Thiên Hương đã chia sẻ về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân.

Cha mẹ khôn ngoan sẽ biết giữ thể diện cho con, đặc biệt có 3 điều cần lưu ý

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:53
Có một số trường hợp cha mẹ làm bẽ mặt con cái trước nhiều người, vô tình để lại những tổn thương không thể xóa nhòa trong tim trẻ.