Bị nhắc nhở "quá lố" tại đám cưới, Hòa Minzy lên tiếng nói sự thật

Thứ 3, 14/11/2023 | 10:28
0
Nữ ca sĩ chia sẻ cô không hề say và hoàn toàn kiểm soát được hành động của mình.

Hòa Minzy được khen ngợi với phong cách thời trang mỗi khi đi dự tiệc cưới. Nữ ca sĩ còn được nhận xét vui là “Dành cả thanh xuân để đi ăn cưới”. Gần đây nhất, giọng ca Thị Mầu nổi bật trong dàn khách mời tại hai đám cưới, một của Puka – Gin Tuấn Kiệt, và một của Doãn Hải My – Đoàn Văn Hậu.

Trong tiệc cưới của Puka, hình ảnh trước và sau bữa tiệc của Hòa Minzy trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với nhiều bình luận trái chiều. Nếu như trước đó nữ ca sĩ dịu dàng với chiếc váy màu nude theo phong cách nữ thần thì ngay khi nhập tiệc, Hòa Minzy đã “quậy” hết sức để khuấy động không khí vui vẻ cùng các đồng nghiệp. Vừa nhảy múa hát ca, cô vừa tạo nên những màn pha trò hài hước.

Giải trí - Bị nhắc nhở 'quá lố' tại đám cưới, Hòa Minzy lên tiếng nói sự thật

Giải trí - Bị nhắc nhở 'quá lố' tại đám cưới, Hòa Minzy lên tiếng nói sự thật (Hình 2).

Hòa Minzy pha trò trong đám cưới của Puka tại Nha Trang và TP.HCM

Nhiều bình luận nói Hòa Minzy “hết mình”, “hài hước”, trong khi đó cũng có những ý kiến mỉa mai nói cô "làm lố", khuyên nữ ca sĩ nên tiết chế bản thân để tránh làm mất hình tượng trong một ngày vui của đồng nghiệp.

Một tài khoản mạng xã hội đưa ra lời khuyên, góp ý với Hòa Minzy: “Quý chị Hòa lắm nhưng em góp ý chân thành là chị vẫn nên tiết chế lại bản thân một chút. Em hiểu là chị vui, nhưng vui thôi đừng vui quá. Khán giả dễ tính sẽ thấy đáng yêu nhưng ai khó tính họ sẽ thấy hơi khó chịu, mất hình tượng, vì dù sao chị cũng là ca sĩ nổi tiếng và đã làm mẹ rồi. Hình ảnh của chị bây giờ còn được mọi người học tập theo rất nhiều. Mấy hôm nay đã có rất nhiều ý kiến toxic (độc hại, mang tính đả kích - PV) của cộng đồng mạng, họ nói rất khó nghe, em đọc được cũng khá buồn.

Không muốn tạo thêm áp lực cho Hòa, nhưng em thực sự chỉ mong những gì tốt đẹp và dịu dàng nhất đến với chị. Theo dõi chị từ Học viện ngôi sao, trải qua biết bao thăng trầm sóng gió, chúng em vẫn ở đây vẫn luôn ủng hộ chị hết mình. Dù sao thì em luôn mong chị được hạnh phúc và tìm được một bến đỗ an toàn của riêng mình”.

Giải trí - Bị nhắc nhở 'quá lố' tại đám cưới, Hòa Minzy lên tiếng nói sự thật (Hình 3).

Hòa Minzy nằm trên sân khấu, khuấy động không khí vui vẻ trong tiệc cưới của Puka

Đáp lại bình luận trên, Hòa Minzy chia sẻ cô nhận mọi lời góp ý và khẳng định biết kiểm soát hành vi của mình. Nữ ca sĩ trả lời: “Nhưng mà sao ta. Hình tượng là gì nhờ? Hình tượng chị trước giờ chưa bao giờ là sang trọng, lịch sự hay hiền ngoan ấy. Chị thực sự vẫn luôn là một cô bé hoạt bát và quậy, lầy mà ta.

Chị đi đám cưới của bạn nên căn bản là chị nghĩ chị, mọi người bạn bè vui vẻ là trên hết. Còn chị đi diễn mà lố bịch trên sân khấu thì chị hoàn toàn nhận góp ý của mọi người nè.

Cảm ơn em vì yêu quý chị nhé, chị biết hoàn toàn vì muốn tốt cho chị thôi.

À quên với cả chị không hề say và chị hoàn toàn kiểm soát được hành động của mình luôn”.

Việc Hòa Minzy lên tiếng tiếp tục nhận được những chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình, ủng hộ việc nữ ca sĩ hết mình trong đám cưới bạn bè và khuyên cô hãy cứ vui vẻ, là chính mình.

Đáng nói, sau những hình ảnh “bung xõa” ở đám cưới Puka tại Nha Trang và cả ở TP.HCM, Hòa Minzy lại rất khác biệt khi dự tiệc cưới của Doãn Hải My ở Thái Bình – quê nhà của chú rể Đoàn Văn Hậu. Nữ ca sĩ đăng ảnh chụp với áo dài xanh thướt tha, tạo dáng xinh tươi trước tiệc cưới, đồng thời không quên gửi lời chúc hạnh phúc tới cặp đôi. Khi nhiều người hỏi ảnh sau bữa tiệc, Hòa Minzy lập tức cho biết: “Đây là ảnh cuối rồi mọi người ơi. Không có ảnh sau đó”.

Giải trí - Bị nhắc nhở 'quá lố' tại đám cưới, Hòa Minzy lên tiếng nói sự thật (Hình 4).

Hòa Minzy đăng ảnh dịu dàng trước tiệc cưới của Doãn Hải My

Tại đám cưới của Doãn Hải My, Hòa Minzy cũng được khen thùy mị và có hành động tinh tế khi ngồi quạt cho cô dâu trong lúc rạp cưới gặp sự cố mất điện.

Giải trí - Bị nhắc nhở 'quá lố' tại đám cưới, Hòa Minzy lên tiếng nói sự thật (Hình 5).

Giải trí - Bị nhắc nhở 'quá lố' tại đám cưới, Hòa Minzy lên tiếng nói sự thật (Hình 6).

Hòa Minzy được khen ngợi với hành động tinh tế dành cho cô dâu Doãn Hải My

Quỳnh An

Tag: Hòa Minzy

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.