Bị phụ tình, mẹ 9x đánh con 5 tuổi vỡ gan, dập xương

Bị phụ tình, mẹ 9x đánh con 5 tuổi vỡ gan, dập xương

Thứ 2, 18/05/2015 | 20:19
0
Lên ở cùng với mẹ, cháu Bùi Hồng P. (5 tuổi, TP. Hòa Bình) đã bị mẹ cùng nhân tình dùng thước nhôm đánh dập gan, gãy xương sườn....

Đời sống khép kín của người mẹ trẻ với nhân tình

PV báo Người Đưa Tin có mặt tại khu nhà trọ của Bùi Thị Hoa (tổ 17, phường Đồng Tiến, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình ) để tìm hiểu vụ việc. Bà Phạm Thị Điểm - chủ nhà trọ cho biết, gia đình bà có tất cả 6 phòng cho thuê.

Người thuê chủ yếu là những người mắc bệnh hiểm nghèo đến chữa trị tại bệnh viện tỉnh. Do là chỗ quen biết, bà đã cho Cường (quê ở Lạc Thủy, Hòa Bình), nhân viên một nhà nghỉ trên địa bàn thành phố thuê.

Cường đã thuê phòng được vài tháng và ở cùng với người yêu là Bùi Thị Hoa (SN 1991) đến ở cùng. Có dịp bà nhìn thấy cô gái này dùng một tay bóp cổ, còn tay kia tát liên tiếp vào mặt Cường. Nhưng bà chỉ nghĩ hai đứa đang trêu đùa nhau.

Bà Điểm kể : ‘‘Đến khi nghe thông tin cháu bé 5 tuổi bị mẹ cùng với nhân tình đánh đập dã man phải nhập viện, tôi vô cùng phẫn nộ. Sáng ngày 13/5, công an yêu cầu tôi đến khu nhà trọ để chứng kiến thực nghiệm lại hiện trường.

Tôi được biết, Hoa cùng với nhân tình dùng thước nhôm dài khoảng 2m đánh đập cháu bé. Tôi nghĩ cháu bé bị mẹ đạp từ trên giường xuống nên mới bị gãy xương sườn. Khi tôi hỏi con mày sinh ra mà sao mày tàn nhẫn thế thì Hoa bảo: ‘‘Chuyện không phải như vậy. Hôm nào về cháu sẽ kể với cô sau’’.

Bà Nguyễn Thị Hằng (SN 1964, người thuê cùng xóm trọ) cho biết, vào buổi trưa ngày 7/5, bà nghe thấy tiếng cãi vã phát ra từ phòng trọ của chị Hoa. Khi đến xem, nhìn qua khe cửa sổ, bà thấy một nam thanh niên đấm mạnh vào lưng cháu bé.

Người phụ nữ nhanh chóng giằng cháu bé từ tay người thanh niên kia. Cũng chỉ nghĩ là chuyện bố mẹ dạy con nên bà không can thiệp rồi đi về phòng. Sau đó, bà nghe thông tin cháu bé phải nhập viện cấp cứu.

Một người cùng dãy trọ cho biết: ‘‘Thỉnh thoảng tôi cũng thấy Hoa đánh con. Thấy con khóc thì Hoa dùng tay bịt miệng cháu lại. Tôi cũng không thấy Hoa và

Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.

Gia Lai: Cảnh báo “sập bẫy” lừa đảo núp bóng mại dâm online

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:37
Với hình ảnh các hotgirl xinh đẹp, nóng bỏng, kèm lời đường mật, nhiều người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã “sập bẫy” mại dâm online, núp bóng lừa đảo công nghệ cao.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.