Bí quyết cải thiện CƯỜNG GIÁP chỉ sau 4 tháng của cụ ông ngoài 80 tuổi

Bí quyết cải thiện CƯỜNG GIÁP chỉ sau 4 tháng của cụ ông ngoài 80 tuổi

Thứ 4, 25/12/2019 | 14:00
0
Ông Đặng Đức Tạ (sinh năm 1935, ở số nhà 47 đường An Ninh, khu dân cư Thái Hòa 1, phường Sao Đỏ, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương, số điện thoại 0961656028) bị bệnh cường giáp đã 4 năm. Nhưng khi ông biết đến và sử dụng sản phẩm Ích Giáp Vương, tình trạng cường giáp của ông Tạ đã được cải thiện đáng kể chỉ sau 2 tháng. Dịp Tết này, ông lão 84 bỗng thấy vui vẻ yêu đời trở lại, thay cho những tháng ngày tuyệt vọng chán chường trước đây.

Ông Tạ bị cường giáp, người gầy tóp mà ngỡ là chỉ bị cao huyết áp

Vì tiền sử gia đình không có ai bị bệnh liên quan đến tuyến giáp nên ông Tạ chưa bao giờ nghĩ rằng mình lại mắc bệnh này. Ông bộc bạch: “Cách đây chừng chục năm, tôi thường hay bị mệt mỏi, tim đập nhanh, vã mồ hôi. Năm 2013, đi khám ở một bệnh viện tại Hà Nội, bác sĩ nói tôi bị huyết áp cao, sau đó cho thuốc chẹn beta về uống. Dù tôi kiên trì uống thuốc theo đơn nhưng vẫn không khỏi”.

Ông kể rằng, mình bị chẩn đoán cường giáp từ năm 2013 nhưng do không để ý nên ông cứ nghĩ mình chỉ bị cao huyết áp. Năm đó, ông thấy biểu hiện người cứ lúc nóng lúc lạnh nhưng chủ yếu là nóng, nhất là hay bị vã mồ hôi hai tay, tim đập nhanh, hồi hộp đánh trống ngực. Những triệu chứng này không khỏi hẳn, cứ kéo dài hết năm này sang năm khác. Đi khám bác sĩ kết luận ông bị bệnh cường giáp nhưng không kê thuốc điều trị nên ông không để ý, quan tâm gì đến bệnh này. Bác sĩ còn nói khi nào huyết áp không hạ thì mới phải vào bệnh viện. Khi uống thuốc huyết áp, nhịp tim lại xuống và ổn định. Thế cho nên ông cứ thế điều trị huyết áp thôi và cứ đinh ninh là mình không mắc chứng bệnh nào khác.

Sức khỏe - Bí quyết cải thiện CƯỜNG GIÁP chỉ sau 4 tháng của cụ ông ngoài 80 tuổi

Ông Tạ khổ sở vì bị cường giáp mà cứ ngỡ chỉ bị huyết áp cao

Trong khoảng thời gian mắc bệnh cường giáp mà không hề ý thức được, ông luôn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người, dễ cáu gắt, mồ hôi cứ vã ra kể cả khi không làm gì, tim đập loạn nhịp. Ông rất ngại việc không muốn làm gì cả, chỉ muốn nghỉ ngơi thôi. Ông tâm sự: “Tâm lý tôi lúc đó chỉ lo lắng, không biết mình bị bệnh gì mà mãi không khỏi. Vợ tôi bảo đi khám xem thế nào nhưng tôi nghĩ rằng có đi khám nữa thì bác sĩ cũng chỉ trả lời vậy thôi”. Không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, đặc biệt, căn bệnh cường giáp còn khiến ông chán ăn, đầy trướng bụng đến nỗi cân nặng bị sút nhanh chóng. Từ một người 53 kg, đến tháng 5/2018, ông sút chỉ còn 47 kg. Ông không hề biết nguyên nhân tại sao, chỉ thấy người cứ gầy tóp đi mặc dù đã cố gắng ăn nhiều cơm và thức ăn hơn.

“Lúc đó tôi không dùng thuốc gì cả vì nghĩ rằng do ảnh hưởng của bệnh huyết áp và lại thêm tuổi đã cao nữa” – ông nói.

Tim đập nhanh, sụt cân, mệt mỏi do cường giáp đã không còn nhờ tìm được giải pháp

Rất may là dù tuổi già nhưng ông rành việc sử dụng Internet. Trong một lần lên mạng tìm hiểu thông tin, ông đã tình cờ biết đến sản phẩm Ích Giáp Vương. Ông lục lại đống giấy tờ khám bệnh trước đây mới thấy bác sĩ có ghi ông mắc cường giáp. Ông so sánh triệu chứng bệnh cường giáp của mình và thấy sản phẩm Ích Giáp Vương có tác dụng hỗ trợ điều trị rất tốt. Vậy là ông quyết định mua Ích Giáp Vương về dùng.

Sức khỏe - Bí quyết cải thiện CƯỜNG GIÁP chỉ sau 4 tháng của cụ ông ngoài 80 tuổi (Hình 2).

Ông Tạ đã lên mạng tìm hiểu và tình cờ biết đến sản phẩm Ích Giáp Vương

“Từ tháng 10 năm 2018, tôi mua sản phẩm Ích Giáp Vương về sử dụng. Tôi dùng 6 viên/ ngày, sang tháng thứ 2 tôi thấy người tạm ổn nên giảm xuống còn 5 viên/ ngày, rồi hiện nay là 4 viên/ ngày, sáng 2 viên tối 2 viên uống vào lúc đói” – ông tâm sự. Trong quá trình dùng Ích Giáp Vương, ông vẫn duy trì thuốc huyết áp.

Sức khỏe - Bí quyết cải thiện CƯỜNG GIÁP chỉ sau 4 tháng của cụ ông ngoài 80 tuổi (Hình 3).

Khi sử dụng Ích Giáp Vương, sức khỏe của ông Tạ được cải thiện đáng kể

Sau khi sử dụng Ích Giáp Vương, ông thấy sức khỏe của mình cải thiện khá rõ. Ông kể với giọng phấn chấn: “Hết tháng thứ nhất sử dụng Ích Giáp Vương, tôi thấy tình trạng dễ nóng nảy, nóng lạnh thất thường và triệu chứng ra mồ hôi nhiều giảm dần. Đến tháng thứ hai, các triệu chứng này không còn nữa. Nhịp tim của tôi trước đây là 90, có lúc lên 100 nhưng vừa rồi đo đã trở lại mức 73 – 78 nhịp/phút. Huyết áp ổn định ở ngưỡng từ 150 trở xuống và sự chênh lệch giữa các lần đo không đáng kể. Tôi ăn thấy ngon hơn, không còn rối loạn tiêu hóa”.

Trước kia người ông gầy nhom, nhưng sau khi dùng Ích Giáp Vương, ông đã ăn ngon miệng hơn, cảm thấy bụng dễ tiêu và nhất là đã tăng được hơn 3 kg.  Trước kia ông hay bị mất ngủ nhưng đến nay thì giấc ngủ đã được trọn vẹn, sâu hơn. Tinh thần của ông Tạ hiện tại đã sảng khoái, thoải mái, phấn khởi. Trước kia ông chỉ lo sợ tim của mình đập nhanh có thể dẫn đến đột quỵ, nhưng giờ đây ông không còn lo lắng gì nữa. Vợ của ông cũng vui vẻ, yên tâm về sức khỏe của chồng hơn.

Sức khỏe - Bí quyết cải thiện CƯỜNG GIÁP chỉ sau 4 tháng của cụ ông ngoài 80 tuổi (Hình 4).

Ông Tạ vui vẻ bên gia đình khi bệnh tuyến giáp được đẩy lùi

Nói về ưu điểm của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương, ông chia sẻ: “Tôi thấy mặt tốt của Ích Giáp Vương là dễ uống, không có tác dụng phụ, đặc biệt với người cao tuổi đủ thứ bệnh như tôi”.

Từ chỗ mệt mỏi do bệnh tật hành hạ, ngại vận động, ngại làm việc, hiện ông đã siêng năng tập thể dục trở lại, gặp gỡ bạn bè, chăm lo cho mấy đứa cháu. Gia đình ông ai cũng mừng và ngạc nhiên vì bệnh tình của ông chuyển biến quá tích cực.

Sức khỏe - Bí quyết cải thiện CƯỜNG GIÁP chỉ sau 4 tháng của cụ ông ngoài 80 tuổi (Hình 5).

Sản phẩm Ích Giáp Vương giúp ông Tạ vượt qua cường giáp

Xem thêm: Thành phần và công dụng của sản phẩm Ích Giáp Vương mà ông Tạ đã sử dụng TẠI ĐÂY.

Bản thân sử dụng Ích Giáp Vương rất hiệu quả, ông Tạ không ngần ngại mách cho mấy người bạn cũng bị các bệnh lý tuyến giáp như ông.

THẠCH THẢO

(Ghi theo lời kể của ông Đặng Đức Tạ)

Để tìm hiểu rõ hơn về quá trình vượt qua bệnh lý tuyến giáp của ông Tạ, bạn đọc có thể liên hệ với ông qua SĐT: 0961656028.

Để tìm mua sản phẩm Ích Giáp Vương mà ông Tạ đã dùng hiệu quả, vui lòng bấm VÀO ĐÂY!

Xem thêm những người khác đã cải thiện bệnh tuyến giáp thành công TẠI ĐÂY

Nếu quý độc giả có những thắc mắc liên quan tới bệnh lý bệnh tuyến giáp như: Bướu tuyến giáp, suy giáp, cường giáp,… vui lòng liên hệ ngay tới tổng đài 1800.6103 (miễn phí cước gọi) hoặc di động 0902.207.582 (Zalo/Viber) để được chuyên gia tư vấn.

Ích Giáp Vương đã giúp chị Huyền thoát khỏi biến chứng suy giáp sau mổ cường giáp như thế nào?

Thứ 2, 15/07/2019 | 09:00
Chị Phạm Thị Thanh Huyền (ở tổ 26, phường Cam Giá, TP Thái Nguyên, SĐT: 0975 226 585) bị căn bệnh cường giáp hành hạ suốt 8 năm, bệnh không thuyên giảm khiến chị phải nhập viện phẫu thuật. Những tưởng phẫu thuật xong chị sẽ khỏi hoàn toàn, ai ngờ không lâu sau, bệnh lại tái phát và bị biến chứng sang suy giáp. Thế nhưng, nhờ sử dụng Ích Giáp Vương, các triệu chứng của cường giáp, suy giáp gần như hết hẳn. Cùng lắng nghe chị Huyền chia sẻ câu chuyện của mình trong bài viết dưới đây.

Đẩy lùi bệnh cường giáp và cải thiện giấc ngủ nhờ thảo dược

Thứ 4, 03/08/2016 | 11:00
Cường giáp không chỉ khiến anh khó chịu, hay cáu gắt mà còn ảnh hưởng lớn tới công việc bởi anh bị mất tập trung.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.