Bí quyết giảm cân hậu sinh nở của kiện tướng dancesport Khánh Thi

Bí quyết giảm cân hậu sinh nở của kiện tướng dancesport Khánh Thi

Chủ nhật, 26/11/2023 | 18:38
0
Là kiện tướng dancesport, Khánh Thi luôn xuất hiện với hình ảnh đầy năng lượng tích cực và năng động.

Trên kênh TikTok cá nhân của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển mới đây đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ kiện tướng chạy đua cùng với ông xã trong phòng tập thu hút đông đảo sự chú ý. Đồng thời, Khánh Thi cũng tiết lộ với khán giả rằng việc chạy đua với chồng như thế chính là phương pháp giúp cô giảm cân nhanh sau khi hạ sinh em bé thứ 3.

Trong clip, Khánh Thi xuất hiện với chiếc đầm đen, dù không trang điểm kỹ càng nhưng nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của bà xã Phan Hiển khiến cư dân mạng không thể rời mắt. Đặc biệt, sau khi hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 thì vóc dáng của Khánh Thi cũng mũm mĩm hơn trước khá nhiều, được khán giả nhận xét là đầy đặn và vô cùng mặn mà.

Giải trí - Bí quyết giảm cân hậu sinh nở của kiện tướng dancesport Khánh Thi

Đáng chú ý, khi thấy ông xã đang thực hiện một bài nhảy đôi cùng bạn diễn nữ, Khánh Thi đã lao ra và.... chạy đua cùng Phan Hiển khiến nhiều người vô cùng thích thú. "Kiện tướng dancesport" chia sẻ: "Cách giảm cân nhanh nhất của Thi đó là thi xem ai chạy nhanh nhất", vốn là người có chuyên môn cao về bộ môn nhảy múa nên tốc độ di chuyển của Khánh Thi cũng nhanh ngang ngửa với Phan Hiển, cho thấy được phong độ vẫn rất ổn định hậu sinh nở.

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự thích thú trước những khoảnh khắc đời thường rất đáng yêu của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển. Đồng thời, việc tích cực giảm cân hậu sinh nở đối với Khánh Thi là điều cần thiết, phục vụ nhiều cho công việc.

Giải trí - Bí quyết giảm cân hậu sinh nở của kiện tướng dancesport Khánh Thi (Hình 2).

Khánh Thi - Phan Hiển cũng là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Thời gian qua, Khánh Thi - Phan Hiển cũng là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi những đoạn clip nhảy đôi mà cặp vợ chồng này đăng tải lên trang TikTok cá nhân luôn nhận được lượt view cao ngất ngưỡng, không khó để nhìn thấy những video nhảy nhót lên đến hàng triệu view.

Đây là con số mơ ước của bất kỳ TikToker nào khi thực hiện nội dung trên mạng xã hội này. Để duy trì được sức hút trên Tik Tok, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đã rất chăm chỉ đăng tải những clip nhảy nhót, bắt trend với nhiều sự sáng tạo đầy độc đáo.

Cách đây không lâu, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cho biết cả hai chịu nhiều áp lực, căng thẳng trong thời gian chăm sóc con thứ 3.

Giải trí - Bí quyết giảm cân hậu sinh nở của kiện tướng dancesport Khánh Thi (Hình 3).

Xuất hiện tại sự kiện của doanh nhân Minh "Nhựa" hôm 12/10 ở Tp.HCM, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển thu hút sự quan tâm của khán giả và truyền thông khi vừa đón con thứ 3 (tên thân mật là Lisa) cách đây 1 tháng.

Khánh Thi cho biết cô vẫn chưa lấy lại dáng sau sinh. Vì thế, nữ kiện tướng dancesport khá áp lực khi xuất hiện trước truyền thông và nơi đông người.

Giải trí - Bí quyết giảm cân hậu sinh nở của kiện tướng dancesport Khánh Thi (Hình 4).

"Hiện tại, tôi vẫn chưa lấy lại vóc dáng như xưa. Ông xã có khuyên "cứ từ từ" nhưng tôi ngại tham dự các sự kiện như thế này. Bản thân cũng chưa tự tin để diện đồ vì vóc dáng chưa thật sự được thon thả", Khánh Thi nói.

Về phía Phan Hiển, anh cho biết khoảng thời gian bà xã "ở cữ", anh chịu khá nhiều áp lực vì vừa phải trông con vừa phụ vợ vừa đảm đương công việc ở trung tâm.

Sau thời gian ở cữ, Khánh Thi tiết lộ lên kế hoạch tập luyện để nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Trước mắt, cô trở lại công việc giảng dạy, tranh thủ thời gian dạy nhảy để giảm cân. Hậu sinh nở, Khánh Thi đang bắt đầu lấy lại vóc dáng thon thả như trước đây!

T.Lâm (t/h)

 

"Kiện tướng Dance Sport" Khánh Thi nhá ảnh sau hơn một tháng sinh con

Thứ 5, 19/10/2023 | 07:00
Sau khi sinh con gái thứ 3 ở tuổi 41 Khánh Thi nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Chồng kém 11 tuổi của "Kiện tướng dancesport" Khánh Thi, lần đầu công khai diện mạo ái nữ

Thứ 6, 06/10/2023 | 07:00
Khánh Thi hạnh phúc khi luôn có chồng trẻ Phan Hiển đồng hành, chăm sóc. Cô cho biết, chồng hiểu được mọi "yêu sách" của cô.

"Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi được khen nhuận sắc khi bầu ở tuổi 41

Thứ 3, 29/08/2023 | 14:45
Kiện tướng khiêu vũ thể thao Khánh Thi được khen dù mang bầu ở tháng thứ 8 vẫn giữ được nhan sắc gợi cảm.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.