Bí quyết để có dáng đẹp, eo thon sau sinh của Hoa khôi Khánh Huyền

Bí quyết để có dáng đẹp, eo thon sau sinh của Hoa khôi Khánh Huyền

Thứ 6, 14/07/2023 | 12:26
0
Chưa đầy 2 tháng sau khi sinh con đầu lòng, Hoa khôi Thể thao Khánh Huyền đã lấy lại vóc dáng xinh đẹp, thon gọn. Vóc dáng hiện tại của cô khiến nhiều người bất ngờ.

Khánh Huyền sinh năm 1998, từng đăng quang ngôi vị Hoa khôi Thể thao Hà Nội 2019. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khỏe khoắn, Khánh Huyền từng nổi tiếng trong cộng đồng fan của đội tuyển bóng đá Tây Ban Nha cũng như CLB Manchester United.

Giải trí - Bí quyết để có dáng đẹp, eo thon sau sinh của Hoa khôi Khánh Huyền

Tháng 9/2022, Khánh Huyền chính thức lên xe hoa với bạn trai sau 2 năm yêu nhau. Được biết, ông xã Khánh Huyền là doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh ô tô và thời trang công sở. Không lâu sau, cặp đôi thông báo tin vui và đón con trai đầu lòng vào cuối tháng 5/2023.

Giải trí - Bí quyết để có dáng đẹp, eo thon sau sinh của Hoa khôi Khánh Huyền (Hình 2).

Nhớ lại thời gian mang thai, 9X cho biết, cô không bị ốm nghén hay mệt mỏi nhiều. Ông xã cũng bớt lại công việc, dành nhiều thời gian đưa Khánh Huyền đi ăn chơi, du lịch. Biết vợ bầu sẽ khó tính hơn nên ông xã hay nhường nhịn, không để vợ buồn hay cáu giận.

Mang bầu thuận lợi nhưng lúc Khánh Huyền sinh con lại vô cùng gian nan. Nhập viện hơn một ngày, ngôi thai ở sai vị trí khiến cô không thể đẻ thường, phải mổ cấp cứu. “Suốt 3 ngày nằm viện, một tay ông xã ở bên, chăm sóc hai mẹ con, việc gì cũng đến tay anh hết, từ nâng đỡ vợ, bón cháo đến thức đêm pha sữa cho con… Đến lúc đó, mình biết mình chọn đúng chồng rồi”, Khánh Huyền xúc động nói.

Khi ở cữ, dù có hai mẹ phụ giúp nhưng Khánh Huyền vẫn rất yếu. Ông xã đã gác lại công việc, dành thời gian cho vợ con. Khánh Huyền hạnh phúc chia sẻ: “Ban ngày chăm sóc, gội đầu cho vợ, ban đêm lại dỗ con cho vợ ngủ sâu giấc, mau phục hồi sức khỏe, vất vả quá nên ông xã sụt mất mấy cân liền. May mắn có anh nên mình đỡ vất vả. Đến bây giờ, hai vợ chồng mình thay phiên chăm con, ông xã cũng phụ bế, tắm cho con để mình được nghỉ ngơi”.

Thời gian mang thai, Khánh Huyền được chồng và gia đình chăm lo hết mực. Cũng chính bởi thế mà cân nặng của nàng Hoa khôi cũng tăng nhanh chóng. Dù vậy, Khánh Huyền không hề kiêng khem, giữ cân để con có đầy đủ chất dinh dưỡng, phát triển tốt nhất.

Khánh Huyền chia sẻ: “Thời kỳ mang bầu, mình tăng đến 10 kg. Em bé sinh ra được 3,4 kg. Sinh con xong, mình nhanh chóng về cân như cũ, chỉ còn 51kg. Tuy nhiên, phần bụng cần có phương pháp tập luyện để dạ con co dần, trở lại vòng eo thon gọn như cũ”.

Giải trí - Bí quyết để có dáng đẹp, eo thon sau sinh của Hoa khôi Khánh Huyền (Hình 3).

Người đẹp chia sẻ, thời gian ở cữ, cô nàng duy trì ăn các đồ lành, nhiều chất dinh dưỡng, chế biến theo cách luộc, hầm, có chọn lọc để có nhiều sữa cho con. Bữa sáng, Khánh Huyền thường ăn cháo, trưa và chiều chủ yếu ăn gà hầm, thịt luộc, thịt bò… không quên bổ sung vitamin, sắt và canxi cho cơ thể khỏe mạnh, bù đắp lượng chất thiếu hụt.

“Về chế độ dinh dưỡng, mình lựa chọn đồ có nhiều chất đạm, protein, hạn chế tinh bột nhất có thể. Bên cạnh đó, mình ăn nhiều rau xanh hoa quả, uống nhiều nước. Ngoài thời gian chăm em bé, mình sắp xếp thời gian để tự luyện các bài tập cơ bản tại nhà, giúp nhanh chóng lấy lại vóc dáng”, Khánh Huyền bật mí.

Giải trí - Bí quyết để có dáng đẹp, eo thon sau sinh của Hoa khôi Khánh Huyền (Hình 4).

Khánh Huyền cho biết thêm, vì chế độ ăn uống, tập luyện lành mạnh nên mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng, em bé cũng rất khỏe mạnh, ngoan ngoãn. Chính vì thế, nàng Hoa khôi đã có thể làm việc online tại nhà chỉ sau một tuần sinh em bé. Khánh Huyền cũng dự định trở lại với công việc chính thức sau 3 tháng.

Khánh Huyền tiết lộ, cô có thói quen thường xây dựng thời gian biểu cụ thể cho công việc từ ngày hôm trước. Do đó, dù bận rộn, cô nàng vẫn có thể dễ dàng sắp xếp thời gian dành cho công việc và gia đình. “Bà nội cũng phụ một tay nên mọi việc luôn đâu vào đấy, cuộc sống của mình không bị xáo trộn, thay đổi so với trước kia quá nhiều”, người đẹp hào hứng cho biết.

Theo Khánh Huyền, cuộc sống sau khi lập gia đình và có em bé là một bước tiến mới. Trong tương lai, cô nàng mong muốn bổ sung thêm nhiều kiến thức để chăm sóc con thật tốt, trở thành người phụ nữ của gia đình, một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu. Đồng thời, Khánh Huyền tự hứa sẽ không lơ là công việc, cố gắng phấn đấu và chia sẻ những điều tích cực tới mọi người.

An An

"Hoa khôi thể dục dụng cụ Việt Nam" xinh như hoa, chuộng mặc gợi cảm

Thứ 6, 23/06/2023 | 10:26
Phạm Như Phương chuộng những thiết kế cắt xẻ hoặc ôm sát body.

2 hoa khôi trẻ của đài VTV lên hình "10 phân vẹn 10" nhờ chiêu gìn giữ sắc xuân đơn giản

Chủ nhật, 21/05/2023 | 11:53
2 hoa khôi trẻ của đài VTV sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhờ tuyệt chiêu "độ" dáng đơn giản không ngờ.

“Hoa khôi DJ Hàn được hàng nghìn người vây kín phố đi bộ Hà Nội” đẹp nhờ nước

Thứ 6, 19/05/2023 | 10:36
DJ Soda từng gây chú ý khi về Việt Nam biểu diễn.

Hoa Khôi Bảo Ngọc công bố quỹ từ thiện “Tinh Hoa Yêu Thương”

Thứ 4, 03/05/2023 | 21:22
“Tinh Hoa Yêu Thương” là chương trình gây quỹ từ thiện giúp đỡ các em nhỏ khuyết tật ở huyện Củ Chi (Tp.HCM) đã diễn ra thành công vào tối ngày 2/5.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.