Bí thư, Chủ tịch Đà Nẵng cùng nhau tắm biển lúc rạng đông

Bí thư, Chủ tịch Đà Nẵng cùng nhau tắm biển lúc rạng đông

Chủ nhật, 01/05/2016 | 09:35
0
Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh cùng lãnh đạo TP Đà Nẵng cùng có mặt tắm biển sáng 1/5, như lời khẳng định biển Đà Nẵng đẹp, sạch, an toàn và tinh thần đoàn kết của lãnh đạo TP với ngư dân.

Sáng ngày 1/5, người dân và khách du lịch tắm biển tại khu vựcbãi biển Sao Biển, (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) không khỏi ngạc nhiên khi thấy các lãnh đạo đứng đầu thành phố Đà Nẵng đều đi tắm biển.

Trong đó có, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ, cùng lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, lãnh đạo các Sở, ban, ngành TP Đà Nẵng đều đến tắm biển.

Đây là sinh hoạt bình thường hằng ngày của các lãnh đạo thành phố Đà Nẵng nhằm tăng cường sức khỏe cá nhân. Đây còn là hành động khẳng định biển Đà Nẵng đẹp sạch, an toàn và thể hiện tinh thần đoàn kết, ủng hộ của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng.

Xã hội - Bí thư, Chủ tịch Đà Nẵng cùng nhau tắm biển lúc rạng đông

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh (phải, ngoài cùng) cùng lãnh đạo TP tắm biển sáng 1/5

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cũng ghé thăm và ăn cá nục của ngư dân mới bắt tại Âu thuyền Thọ Quang (quận Sơn Trà) và khẳng định sẽ hỗ trợ và tìm hướng đi cho cá sạch của ngư dân đến với người dân.

Ngoài ra, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng chủ trì cuộc họp với các lãnh đạo Sở, ban, ngành TP Đà Nẵng để giải quyết việc bán cá cho bà con ngư dân, tiểu thương đang bị ứ đọng tại Âu thuyền Thọ Quang, do người dân nghi ngại việc cá chết hàng loạt dọc các tỉnh miền Trung từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên - Huế.

Nhiều du khách cho biết, mấy ngày qua thông tin cá chết dọc biển miền Trung cũng như lác đác một số con cá chết trôi dạt vào biển Đà Nẵng khiến người dân cũng như du khách hết sức quan ngại. Tuy nhiên, khi Đà Nẵng đã lấy mẫu nước kiểm tra. Kết quả cho thấy nơi đây là vùng biển an toàn.

Qua ghi nhận PV Người Đưa tin, trong dịp nghỉ lễ, dọc bờ biển Đà Nẵng, lượng người tắm biển vô cùng đông, nhất bãi tắm Mỹ Khê (Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Anh Tuấn

Cùng chuyên mục

“Cú bắt tay ngầm” gây thiệt hại lớn của cán bộ quản lý Nhà nước với DN tư nhân

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:09
Nhiều vụ án tham nhũng, chức vụ có sự cấu kết chặt chẽ, tinh vi giữa cán bộ Nhà nước với các công ty, doanh nghiệp tư nhân.

Cần chuẩn bị hồ sơ gì để làm thẻ Căn cước từ 01/7/2024?

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:52
Thẻ Căn cước là giấy tờ mới của công dân theo Luật Căn cước sẽ có hiệu lực từ 01/7/2024. Vậy người dân cần chuẩn bị hồ sơ gì để làm thẻ Căn cước?

Xem xét nhiều nội dung quan trọng tại phiên họp thứ 33 của UBTVQH

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:30
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ là một trong những nội dung Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến tại phiên họp thứ 33.

Bình Thuận đạt chỉ số năng lực cạnh tranh cao nhất trong 15 năm trở lại

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:00
Trong bảng xếp hạng PCI 2023, tỉnh Bình Thuận đứng thứ 18/63 tỉnh, thành phố, tăng 24 bậc, đạt 68,06 điểm, tăng 3,67 điểm so với năm 2022.

Đúng như kế hoạch, quân đội Nga đã nhận lô tiêm kích “sát thủ” Su-35S

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:45
Tập đoàn Chế tạo Máy bay Thống nhất (Nga) thông báo, Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã nhận thêm một lô Su-35S.
     
Nổi bật trong ngày

Hoan nghênh Bộ Thương mại Hoa Kỳ xem xét công nhận kinh tế thị trường của Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:15
Việt Nam hoan nghênh Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã tổ chức phiên điều trần ngày 8/5 vừa qua và đây là một bước quan trọng trong quá trình xem xét hồ sơ công nhận quy chế kinh tế thị trường của Việt Nam.