Bí thư thôn đánh dân vì 'bị chê hay gây gổ' đã từng xô xát với nạn nhân

Bí thư thôn đánh dân vì 'bị chê hay gây gổ' đã từng xô xát với nạn nhân

Thứ 5, 10/03/2016 | 20:01
0
Theo chia sẻ của một số người dân trong thôn, ông Khương là người nhiệt tình, vì công việc chung, nhưng có đôi chút nóng nảy. Trước đó đã có xảy ra xô xát với anh Lý.

Liên quan đến vụ việc Bí thư thôn Phúc Lập, xã Kỳ Thượng, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cùng người thân lao vào đánh 2 người dân trọng thương giữa cuộc họp Hội đồng Nhân dân (HĐND) vào tối ngày 2/3, cơ quan công an đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định, ông Khương có tham gia cuộc hỗn chiến ngày hôm đó, tuy nhiên việc ông này có dùng ghế băng đánh dân hay không thì phải điều tra cụ thể.

Theo một số người dân địa phương, ông Nguyễn Văn Khương (SN 1986) lên làm Bí thư thôn Phúc Lập đã được một năm, là người nhiệt tình, vì công việc chung, nhưng có đôi chút nóng nảy, bất đồng và không làm chủ được cảm xúc.

Qua tìm hiểu được biết, trước khi xảy ra sự việc ông Khương cùng 2 người thân lao vào đánh anh Nguyễn Văn Lý (SN 1983) và Nguyễn Văn Lai (SN 1980) trong cuộc họp HĐND, vị bí thư thôn đã từng xảy ra xô xát, đánh nhau với nạn nhân Lý.

Người dân cho hay, sự việc này xảy ra đã khá lâu và hai bên cũng đã bỏ qua cho nhau, không liên quan đến cuộc ẩu đả vào tối ngày 2/3. Cụ thể, trong một lần ông Khương đang họp, anh Lý ở bên ngoài nói chuyện riêng, nói to gây ảnh hưởng cuộc họp, đồng thời có những lời xúc phạm nên ông Khương có ra dùng tay tát. Tuy nhiên, sự việc chỉ có vậy và hai bên cũng không hận thù gì nhau.

Pháp luật - Bí thư thôn đánh dân vì 'bị chê hay gây gổ' đã từng xô xát với nạn nhân

Người dân trong thôn cho hay, Bí thư Khương và anh Lý đã từng xảy ra xô xát trước đó.

Ông Nguyễn Văn Phương, Thôn trưởng thôn Phúc Lập cho hay, trong công việc, ông Khương luôn hoàn thành nhiệm vụ. Mới đầu, sự phối hợp của các bên chưa thật nhuần nhuyễn, tuy nhiên, qua nhiều lần làm việc chung, cả bí thư và thôn trưởng đã tìm được tiếng nói chung, cùng nhau thực hiện các công việc của thôn.

Chia sẻ với PV, chị Nguyễn Thị T., người dân trong thôn cho hay, ông Khương là người nhiệt tình vì công việc chung, không ích kỉ cá

Cùng chuyên mục

Cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:00
Ngày 27/4, trên cổng thông tin điện tử Công an thành phố Hà Nội, cơ quan này đã có cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng.

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.

Công an TP.HCM triệt phá đường dây "rửa tiền", khởi tố 13 đối tượng

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:20
Bằng nhiều thủ đoạn tinh vi, nhóm người nước ngoài cấu kết với nhiều đối tượng tại Việt Nam thực hiện hành vi "rửa tiền", vận chuyển hàng nghìn ngoại tệ qua biên giới.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.