Lo sợ phụ nữ xiêu lòng, ba người đàn ông bị trục xuất khỏi Ả rập

Lo sợ phụ nữ xiêu lòng, ba người đàn ông bị trục xuất khỏi Ả rập

Thứ 5, 18/04/2013 | 14:47
0
Ba người đàn ông ở Ảrập Xêút vừa bị trục xuất ra khỏi đất nước bởi các nhà chức trách lo sợ vẻ đẹp của họ khiến nhiều phụ nữ xiêu lòng.

Trong khi nhiều chàng trai luôn mơ ước được sở hữu một vẻ đẹp nam tính, cuốn hút thì đối với những người thuộc phái mạnh ở Ảrập Xêút thì việc "quá đẹp trai" thực sự là một mối lo lắng.

Lạ & Cười - Lo sợ phụ nữ xiêu lòng, ba người đàn ông bị trục xuất khỏi Ả rập

Mohamed Bash sinh ngày 6/11/1982, được mệnh danh là người đàn ông gợi cảm nhất thế giới Ả rập bởi vẻ ngoài ngọt ngào nhưng đầy phong trần của mình.

Theo Metro, 3 người đàn ông tới tham dự một lễ hội ở thủ đô Riyadh hôm chủ nhật vừa qua đã bị cảnh sát yêu cầu rời khỏi lễ hội trước khi bị trục xuất ra khỏi đất nước chỉ vì quá đẹp trai. Các quan chức cho biết vẻ ngoài hấp dẫn của họ có thể khiến những cô gái trẻ trở nên "hư hỏng".

Elaph, một tờ báo địa phương của Ảrập, viết rằng: "Một quan chức chịu trách nhiệm tổ chức lễ hội cho hay ba người đàn ông bị trục xuất vì quá đẹp trai và các thành viên của Ủy ban Bồi dưỡng và Chống suy đồi Đạo đức lo sợ rằng các du khách nữ tham gia lễ hội sẽ xiêu lòng vì 3 chàng trai này".

Lạ & Cười - Lo sợ phụ nữ xiêu lòng, ba người đàn ông bị trục xuất khỏi Ả rập (Hình 2).

Mrad Mouawad là người mẫu điển trai đến từ nước cộng hòa Liban. Gương mặt quen thuộc của anh xuất hiện trên nhiều ấn phẩm quảng cáo và trên truyền hình tại khắp vùng Trung Đông.

Trong khi đó 3 người đàn ông phủ nhận việc ngoại hình điển trai là nguyên nhân khiến họ bị trục xuất mà khẳng định rằng các nhà chức trách lo lắng về nữ nghệ sĩ đi cùng họ. Tuy nhiên ông Saeed Al Kaabi, người quản lý chính của lễ hội, cho biết: "Chuyến thăm của cô ấy chỉ là một sự trùng hợp và không liên quan gì đến các hoạt động nằm trong khuôn khổ của lễ hội".

Theo Hướng Dương (Ngôi sao)

Những ý tưởng 'chết người' cho 'chuyện ấy'

Thứ 7, 13/04/2013 | 20:14
"Khổ chủ" sẽ phải trả giá không hề nhỏ cho những ý tưởng không giống ai của mình.

Nữ phù thuỷ có khả năng thôi miên đồ vật kỳ lạ

Thứ 4, 17/04/2013 | 19:40
Nina Kulagina (1926 – 1990) - một người phụ nữ có khả năng thôi miên đồ vật đặc biệt gây xôn xao và thách thức giới khoa học.

Ấn Độ: Nhân bản vô tính dê để lấy len quý hiếm

Thứ 2, 15/04/2013 | 14:05
Kỹ thuật này được kỳ vọng sẽ được biến thành cỗ máy kiếm tiền thực sự thay vì cứ mãi quẩn quanh trong phòng thí nghiệm.