BIDV tưng bừng khai trương chi nhánh Yangon tại Myanmar

BIDV tưng bừng khai trương chi nhánh Yangon tại Myanmar

Thứ 2, 01/08/2016 | 16:24
0
Ngày 31/07, BIDV đã tổ chức Lễ Khai trương Chi nhánh BIDV Yangon tại Khách sạn Melia, thành phố Yangon.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện do BIDV đồng tổ chức trong đó có Diễn đàn Kết nối không gian du lịch “Bốn Quốc gia – Một Điểm đến” và mở rộng hợp tác trong lĩnh vực ngân hàng giữa các nước Campuchia – Lào – Myanmar – Việt Nam (CLMV).

Đến dự Lễ Khai trương có các lãnh đạo cấp cao chính phủ 4 quốc gia: Ngài Henry Van Thio - Phó Tổng thống nước Cộng hòa Liên bang Myanmar, Ngài Vũ Đức Đam – Phó Thủ tướng Chính phủ Việt Nam, Ngài Sonexay Siphandone - Phó Thủ tướng nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Bà Men Sam An - Phó Thủ tướng Vương quốc Campuchia... và các lãnh đạo cấp cao của bộ ngành, đối tác, tổ chức và khách hàng quan trọng của BIDV tại 4 nước trong Khối CLMV.

Xã hội - BIDV tưng bừng khai trương chi nhánh Yangon tại Myanmar

Phó Tổng thống Myanmar Henry Van Thio và Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam mở biển đồng Chi nhánh Yangon.

Thực hiện Tuyên bố chung tháng 04/2010 của lãnh đạo Chính phủ Việt Nam - Myanmar về 12 lĩnh vực ưu tiên trong hợp tác kinh tế, trong đó có lĩnh vực tài chính - ngân hàng, BIDV đã thành lập Văn phòng Đại diện (VPĐD) tại Myanmar năm 2010. Kể từ đó đến nay, BIDV đã triển khai mạnh mẽ các hoạt động tại địa bàn thông qua các hiện diện và vai trò: Chủ tịch Hiệp hội các Nhà Đầu tư Việt Nam tại Myanmar (AVIM), mở Văn phòng Đại diện của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV.

Trong hơn 6 năm qua, AVIM/BIDV đã góp phần quan trọng thúc đẩy hợp tác Việt Nam - Myanmar trên cả ba lĩnh vực kinh tế: đầu tư, thương mại và du lịch, tạo ra làn sóng đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam sang Myanmar, đưa Việt Nam trở thành một trong các nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại quốc gia này với 11 dự án được cấp phép, tổng vốn FDI vào Myanmar đạt 693,3 triệu USD.

Với sự kiên trì, tích cực và chuẩn bị chu đáo của mình, trong đợt cấp phép năm 2016 vừa qua, BIDV đã vinh dự được Chính phủ, NHTW Myanmar tin tưởng, lựa chọn cấp phép thành lập Chi nhánh BIDV Yangon theo thông bá

Cùng chuyên mục

Nga coi trọng quan hệ đối tác chiến lược với ASEAN

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:29
Nga coi trọng quan hệ đối tác chiến lược với ASEAN, ủng hộ vai trò trung tâm của ASEAN trong cấu trúc khu vực và cam kết phối hợp chặt chẽ cùng ASEAN ứng phó các thách thức chung trong khu vực.

Vì sao không bỏ phần thi mô phỏng trong sát hạch lái xe?

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:55
Bộ GTVT cho biết, thời gian qua Cục Đường bộ đã điều chỉnh phần thi mô phỏng tình huống giao thông trong sát hạch lái xe cho phù hợp thực tế.

EU dự tính áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với LNG của Nga

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:55
Đáng chú ý, các đề xuất mới sẽ không cấm các quốc gia thành viên mua LNG của Nga, mà thay vào đó sẽ nhắm vào các chuyến hàng quá cảnh các cảng của EU.

Thống đốc Ngân hàng Nga hành động sau chỉ đạo “nóng” của ông Putin

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:10
Lãi suất ở Nga được duy trì ở mức cao để chống lại áp lực lạm phát gia tăng và chống đỡ đồng Rúp khỏi bị chao đảo trước các đòn trừng phạt của Mỹ và EU.

Các trường hợp khóa và mở khóa căn cước điện tử từ 1/7

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:00
Luật Căn cước được Quốc hội thông qua vào ngày 27/11/2023, có hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2024, trong đó quy định rõ về cấp, quản lý căn cước điện tử.
     
Nổi bật trong ngày

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.