BMV đâm gãy cột đèn, một người nguy kịch

BMV đâm gãy cột đèn, một người nguy kịch

Thứ 6, 10/01/2014 | 20:56
0
Chiếc BMW màu đỏ phóng nhanh trên đường Ngô Quyền do một phụ nữ điều khiển, đến đoạn giao nhau với phố Lê Thạch (Hà Nội) tông vào một xe máy. Sau đó, vọt lên vỉa hè, đâm gãy cột đèn đường. Vụ tai nạn khiến 1 người nguy kịch.

Theo nhiều nhân chứng kể lại, khoảng 11h30 ngày 10/1 một phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển chiếc xe ô tô BMV màu đỏ (biển kiểm soát Hà Nội) phóng với tốc đô cao trên đường Ngô Quyền (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Xã hội - BMV đâm gãy cột đèn, một người nguy kịch

Xe ô tô BMV bị nát phần đầu khi húc mạnh vào cột đèn đường.

Khi đến đoạn giao nhau với phố Lê Thạch thì đâm sượt một chiếc xe máy rồi húc văng 1 chiếc ô tô khác và sau đó tông vào một xe máy do một người đàn ông điều khiển khiến người này bị thương nặng. Sự việc chỉ dừng lại khi chiếc ô tô này lao thẳng lên vỉa hè và tông gãy cột đèn đường.

Xã hội - BMV đâm gãy cột đèn, một người nguy kịch (Hình 2).

Nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem.

Tại hiện trường, chiếc chiếc xe ô tô bị bẹp rúm đầu xe. Xe máy do người đàn ông điều khiển bị hất văng về phía trước chừng 5m, rồi găm chặt vào cột ghi tên đường ở phía bên kia đường Lê Thạch. Rất may cột đèn đổ cũng không gây tai nạn cho các phương tiện và người lưu thông trên đường. 

Ngay sau khi xảy ra tai nạn người dân đã nhanh chóng báo công an đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Hiện cơ quan chức năng đã đến xử lý và tiếp tục điều tra vụ việc.

Văn Nguyên