Bồ cũ Messi, Ronaldo sexy nhất hành tinh

Bồ cũ Messi, Ronaldo sexy nhất hành tinh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Tạp chí Football.co.uk vừa bình chọn 10 gương mặt WAGs mặc bikini sexy nhất hành tinh, bất ngờ ở chỗ, cô nàng da nâu Antonella, bạn gái cũ của Messi lọt vào top đầu danh sách này.

Sự kiện - Bồ cũ Messi, Ronaldo sexy nhất hành tinh

Mặc dù là một WAGs quyền lực, tuy nhiên, Irina Shayk, vợ sắp cưới của Ronaldo vẫn phải ngậm ngùi xếp sau Natalie Suliman, bạn gái của Kieran Richardso, cô nàng sở hữu làn da nâu khỏe mạnh và ba vòng "đâu ra đấy".

Sự kiện - Bồ cũ Messi, Ronaldo sexy nhất hành tinh (Hình 2).

Không mấy nổi tiếng, không thường xuất hiện trên mặt báo, cũng chẳng mấy khi khoe thân hình nóng bỏng, chuyện tình cảm với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Messi cũng đi vào dĩ vãng... tuy nhiên, cô bạn gái lâu năm của Messi, Antonella vẫn đứng đầu danh sách những nàng WAGs mặc bikini sexy nhất hành tinh.

Sự kiện - Bồ cũ Messi, Ronaldo sexy nhất hành tinh (Hình 3).

Đình đám nhất trong thời gian gần đây, Irina Shayk xếp thứ ba bảng xếp hạng với đôi chân dài miên man cùng cặp môi dày gợi cảm.

Sự kiện - Bồ cũ Messi, Ronaldo sexy nhất hành tinh (Hình 4).

Bám sát Irina Shayk là cô bồ của Khedira, nàng có mái tóc ngắn trẻ trung và nụ cười rạng rỡ.

Sự kiện - Bồ cũ Messi, Ronaldo sexy nhất hành tinh (Hình 5).

Từng là "bồ ruột" của Filippo Inzaghi, Sara Tommasi còn cặp kè với Paolo Di Canio và cựu tiền vệ Lazio, Valon Behrami... thậm chí là cả chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi, "chàng vẩu" Ronaldinho, SSara Tommasi hiện đang là người tình của "Ngựa chứng" Balotelli.

Sự kiện - Bồ cũ Messi, Ronaldo sexy nhất hành tinh (Hình 6).

Bà xã của Van der Vaart là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong các bảng xếp hạng sắc đẹp. Đã qua một lần sinh nở, nhưng nữ MC xinh đẹp vẫn giữ được vóc dáng như thời thiếu nữ, Đây chính là lý do giải thích cho vị trí thứ 6 chân dài sinh năm 1978 trong danh sách "10 nàng WAGs mặc bikini đẹp nhất"

Sự kiện - Bồ cũ Messi, Ronaldo sexy nhất hành tinh (Hình 7).

Hoa hậu Venezuela năm 2002, bồ của cầu thủ Mesut Oezil - chính là "chủ nhân" của vị trí thứ 7 trong danh sách này.

Sự kiện - Bồ cũ Messi, Ronaldo sexy nhất hành tinh (Hình 8).

Tuy không xinh đẹp và sở hữu vóc dáng khá tệ, tuy nhiên, bà xã Rooney vẫn được xếp vào danh sách vì thân hình săn chắc và tự tin mặc bikini mà... không biết ngượng!

Sự kiện - Bồ cũ Messi, Ronaldo sexy nhất hành tinh (Hình 9).

Không phải vô cớ mà cô bồ gợi cảm của Sergio Ramos được bầu chọn là "Nữ phóng viên thể thao quyến rũ nhất hành tinh". Khuôn mặt đẹp, thân hình không khác gì siêu mẫu, đôi mắt xanh hút hồn... tất cả đã làm nên một Lara Alvarez cực kỳ gợi cảm và hấp dẫn.

Sự kiện - Bồ cũ Messi, Ronaldo sexy nhất hành tinh (Hình 10).

Xếp cuối cùng trong bảng xếp hạng là bà xã của John Terry, Toni luôn giữ được thân hình săn chắc dù đã có hai con.

Lan Ngọc