Bò “điên” xổng chuồng, 4 người bị thương nặng

Bò “điên” xổng chuồng, 4 người bị thương nặng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
0
Có ít nhất 1 người nhập viện và 3 người khác bị thương nặng trong vụ bò “điên” tấn công, gây hoang mang dư luận tại tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa xảy ra vào trưa 26/9, tại xã Phú Thượng, huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên – Huế).

Theo thông tin xác nhận của ông Hồ Viết Nhuận – chủ tịch UBND huyện Phú Vang, trước đó, một con bò hoang (chưa rõ chủ nhân) bỗng xuất hiện giữa đường từ phường Vỹ Dạ (TP Huế) qua xã Phú Thượng (huyện Phú Vang) rượt đuổi và tấn công người dân đi đường. Sự việc trên đã khiến nhiều người đi đường được một phen hoảng loạn.

Danh tính 4 nạn nhân bị bò “điên” tấn công được xác định gồm: Võ Văn Ngọc, Hồ Văn Tuấn (trú tại thôn Lại Thế); Nguyễn Cửu Anh và Nguyễn Cửu Hùng (ở thôn Ngọc Anh), đều trú tại xã Phú Thượng, huyện Phú Vang. Trong đó, ông Võ Văn Ngọc do bị bò tấn công trực diện nên đã bị thương khá nặng, được người dân địa phương chuyển lên bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trước tình hình bò “điên” có khả năng tiếp tục chạy rông, tấn công nhiều người đi đường khác, chính quyền địa phương xã Phú Thượng đã quyết định cử lực lượng xạ thủ bắn hạ con bò trước cơn thở phào nhẹ nhõm của người dân.

Vương Hoàng

Tag: bò điên