Bộ GTVT nghiên cứu

Bộ GTVT nghiên cứu "kế sách" ATGT của KS. Tạch

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Mới đây, Bộ GTVT đã chính thức có văn bản trả lời KS. Lê Văn Tạch về những ý kiến đóng góp nhằm giảm tai nạn giao thông mà KS. Tạch đã gửi tới bộ trưởng Đinh La Thăng`.

Ngày 11/11, KS. Lê Văn Tạch đã gửi bức thư tâm huyết của mình tới Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng bày tỏ các vấn đề kỹ thuật của ô tô ảnh hưởng tới an toàn giao thông- vấn đề đang được ngành GTVT nói riêng và cả xã hội nói chung đang rất quan tâm.

Mới đây, vụ trưởng Trần Ngọc Thành ( Vụ Vận tải – Bộ GTVT) đã ký văn bản trả lời KS. Lê Văn Tạch về những ý kiến đóng góp nhằm giảm tai nạn giao thông.

Nhịp sống - Bộ GTVT nghiên cứu 'kế sách' ATGT của KS. Tạch

KS. Lê Văn Tạch

Theo văn bản, sau khi nhận được ý kiến đóng góp của KS Lê Văn Tạch, bộ trưởng Đinh La Thăng đã chuyển những ý kiến của KS Tạch đến Vụ Vận tải xem xét và nghiên cứu.

Theo văn bản hổi đáp từ phía Cục Vận tải, Bộ GTVT đồng tình với nhận định về ba yếu tố liên quan tới an toàn giao thông: hành vi của người điều khiển phương tiện, chất lượng phương tiện, chất lượng mặt đường như KS Lê Văn Tạch đã trình bày.

Bộ GTVT đang chỉ đạo các cơ quan tăng cường công tác đào tạo lái xe, nâng cao chất lượng đăng kiểm để đảm bảo thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật.

P. Thanh